Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/07/2023, 07:00 AM

Một anime về Overwatch được Blizzard bất ngờ cho ra mắt vào đầu tháng 7 này

Dù cho nhận về không nhiều sự ủng hộ từ giới game thủ, nhưng Overwatch vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ trước thông tin về dự án anime của tựa game này.

Overwatch, một game FPS đã từng thành công trong việc thu hút về vô số lượt chơi và tải về. Tuy nhiên, tựa game này dần dà nhận về những phản ánh không mấy tốt đẹp về cộng đồng người chơi cũng như về gameplay. Dường như hiểu được mình trong thế ngàn cân treo sợi tóc, Overwatch đã thực hiện một thứ để lấy lại tiếng thơm của những ngày đầu, và đó là một dự án chuyển thể anime. Cụ thể như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Overwatch anime

Trên trang Twitter chính chủ của Blizzard, công ty này đã thông báo với người hâm mộ của mình rằng họ sẽ  công chiếu 3 tập phim đặc biệt của mini series mới mang tên Genesis. Bên cạnh đó, tin tức nổi trội nhất đó chính là tập phim đầu tiên sẽ được công chiếu hoàn toàn MIỄN PHÍ trên nền tảng Youtube. Hãy cùng MGN.vn xem qua đoạn trailer được Blizzard công bố nhé.

Thông qua những gì đã xuất hiện trong đoạn trailer trên, ta có thể đoán được rằng series Genesis này sẽ đặt trọng tâm vào thế giới của Overwatch cùng với những phát triển ban đầu của AI trên Trái Đất. Và rồi về sau, mâu thuẫn giữa loài người với người máy ngày càng gia tăng. Từ đó, dẫn đến một cuộc chiến mang quy mô toàn thế giới. Ngoài ra, trong trailer thì ta còn có thể thấy những nhân vật quen thuộc như Reinhardt, Torbjorn và Ana, cũng như Mina Liao.

Từ đoạn trailer trên, kha khá người hâm mộ của tựa game Overwatch đã thầm hy vọng rằng đây sẽ là dự án mở ra hướng đi mới cho chế độ PvE. Ngoài ra, thứ mà người hâm mộ muốn có được nhất thông qua series này chắc có lẽ là những bộ trang phục mới cho các nhân vật trong tựa game Overwatch 2. 

Overwatch anime

XEM THÊM: Spoiler Blue Lock chap 223: Noa nhận thua Snuffy, Isagi tìm được đối sách để 'bón hành' cho huấn luyện viên của Ubers

Với việc trải nghiệm chơi game của người hâm mộ khi đến với Overwatch 2 được đánh giá là khá tệ hại, thì series Genesis này có lẽ sẽ là thứ duy nhất mà phía Blizzard có thể dùng để lấy lại hào quang rực rỡ trước kia của mình. Vậy còn các meFan thì cảm thấy series này sẽ như thế nào? Hãy để MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm các thông tin về thế giới anime/manga trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.