Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 12:26 PM

Hội anti đưa ra muôn vàn lí do khó đỡ để ghét Độ Mixi

Nếu biết được những lí do mà anti-fan ghét Độ Mixi chắc hẳn bạn sẽ không biết giờ mình nên khóc hay nên cười mới hợp lý đây!

Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi group mới của “Anh Độ” chắc hẳn sẽ cực kỳ băn khoăn không biết đâu là fan đâu là anti-fan!Luôn được biết đến là một trong những streamer nổi tiếng hàng đầu giới Esports Việt, sức hút của Độ Mixi rất lớn. Phong cách nói chuyện chân thật pha chút hài hước, dí dỏm nhưng vẫn mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc đã làm nên thương hiệu Độ Mixi có “1 0 2”. Do đó, nam streamer này luôn có cho mình một lượng fan đông đảo và họ gọi anh với cái tên đầy yêu thương “tộc trưởng”.

Bên cạnh những fan hâm mộ chân chính luôn bên ủng hộ mọi hoạt động thì Độ Mixi cũng gặp phải nhiều tình huống “dở khóc dở cười” với đội ngũ anti-fan đông đảo không kém. Họ luôn tìm cách quấy phá, dìm hàng nam streamer ngay khi có thể. Do đó, “tộc trưởng” đã đi đến một quyết định táo bạo: Lập group anti-fan. Đây là nơi mà những ai cực kỳ căm ghét Độ Mixi có thể thoải mái đăng đàn bóc phốt, nói xấu mọi lúc, mọi nơi.

pasted image 0

Group "Anti thằng Độ Mixi" có hơn 100.000 thành viên

Sau một thời gian ngắn hoạt động, group “anti thằng Độ Mixi” đã đạt được số thành viên mà nhiều group khác phải mơ ước lên tới 100.000 người. Tuy nhiên, trái với thực tế có nhiều bài đăng lại làm cho cả chính chủ lẫn người xem không biết nên khóc hay nên cười.

Nội dung chính của các bài đăng thường là lý do mà chủ thớt ghét Độ Mixi như: nhìn lãng tử quá, thích ngoáy mũi, giả gái xấu hay thậm chí anti chỉ vì ngoại hình giống idol G-Dragon. Những lý do này lại được cả cộng đồng fan và anti-fan hưởng ứng thậm chí nhiều người còn tìm thêm nhiều lý do hài hước khác để “dìm sâu anh Độ”.

photo1650483270173-1650483270467621566438

Group không chỉ có những status vui vẻ, hài hước mà cũng có một số thành viên là “anti chính hiệu” của Độ Mixi. Họ liên tục đăng bài với giọng điệu châm biếm, chỉ trích gay gắt.

1650484384234317596451

Nam streamer đang có kế hoạch trong tương lai sẽ chuyển group sang một chủ đề khác và dự định sẽ lấy ý kiến của fan về vấn đề này. Bởi hiện nay một số thành phần thường xuyên đăng tải các nội dung không lành mạnh, gây ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình của Độ Mixi.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.