Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/03/2022, 09:30 AM

Hot TikToker Khải Cà Khịa bị fan quay lưng vì content ngày càng mất chất

Hot Tiktoker đang mải chạy theo thị hiếu và các trend thịnh hành, Khải Cà Khịa dường như đã bỏ quên chất riêng của mình.

Khải Cà Khịa tên thật là Hoàng Xuân Khải hiện là một hot TikToker, hot Youtuber nổi tiếng được nhiều người biết đến thông qua những tập phim như: “Chỉ còn cái nịt”, “20 triệu này của ai” hay “Tình yêu và sóng biển”,...

Khải sinh năm 1999 theo học ngành Du lịch của trường Đại học Thăng Long. Trong khoảng thời gian học đại học anh chàng đã quay vui vui những clip ngắn và đăng tải lên Tik Tok và nhận được nhiều sự hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng. 

258643273_132002252530777_4142733039273828380_n

Thời gian đầu khi làm Tik Tok anh chàng không dám nói với bố mẹ về việc mình đang làm vì sợ quở trách và không đồng tình. Mãi cho đến khi họ hàng biết và nói chuyện với gia đình Khải mới thừa nhận với bố mẹ chuyện mình đang diễn hài trên mạng.Bố mẹ Khải sau khi xem được những clip của anh chàng đã nhận ra được niềm đam mê của con nên đã hết lòng ủng hộ.

Hot TikToker Khải Cà Khịa bị fan quay lưng vì content ngày càng mất chất 2

Những series phim của Khải được đánh giá có nội dung hay, kịch bản hầu hết đều cho anh chàng tự biên tập và kiêm luôn diễn xuất. Khải Cà Khịa có nét diễn rất vui nhộn, linh hoạt có thể hóa thân thành tất cả các nhân vật từ nam đến nữ, từ trẻ đến già. 

Hot TikToker Khải Cà Khịa bị fan quay lưng vì content ngày càng mất chất 3

Nội dung các clip của Khải không quá phức tạp nhưng lại thể hiện được rất rõ nét cá tính của anh chàng, đúng như tên gọi trên Tik Tok, cực kỳ xéo sắc và đanh đá và cà khịa một cách thâm thúy. Nhờ cách thể hiện dí dỏm và hài hước nên Khải đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho người xem. 

Hot TikToker Khải Cà Khịa bị fan quay lưng vì content ngày càng mất chất 4

Dù chưa từng học qua lớp biên kịch hay diễn xuất nào nhưng Khải vẫn rất nhanh nhạy, nắm bắt được thị hiếu của khán giả. Để phục vụ cho công việc của mình Tiktoker này cũng rất chịu khó tìm tòi, học hỏi và đưa ra nhiều nội dung hấp dẫn.

Hot TikToker Khải Cà Khịa bị fan quay lưng vì content ngày càng mất chất 5

Sau khi giành giải TikTok Master và hợp tác với một số hot TikToker khác ở khu vực miền Nam như Ciin, Chang Mie, Ngô Đình Nam, những video của Khải dần mất đi sự đặc trưng riêng của mình. Nhiều khán giả sau khi thấy sự trùng lặp nội dung đến phát ngán của các TikToker nên đã lên tiếng và bày tỏ sự thất vọng cho về việc thay đổi chóng vánh của Khải Cà Khịa.

Hot TikToker Khải Cà Khịa bị fan quay lưng vì content ngày càng mất chất 6

Người hâm mộ mong cho Khải sớm trở lại là chính mình và làm những nội dung đặc sắc mà chỉ mình anh có chứ không diễn theo kịch bản của người khác. Nhìn lại kênh Tik Tok của anh chàng có thể thấy khoảng thời gian trước, các video của Khải Cà Khịa hầu hết đều thu về triệu lượt xem và liên tục đạt top trending. Hiện tại kênh Tik Tok Khải Cà Khịa của anh chàng đang sở hữu 4 triệu người theo dõi và gần 100 triệu lượt thích. Khải Cà Khịa cũng đang đứng trong Top những TikToker nổi tiếng nhất Việt Nam. 

Hot TikToker Khải Cà Khịa bị fan quay lưng vì content ngày càng mất chất 7

Gần đây, MXH xuất hiện tin đồn Khải Cà Khịa và Chang Mie đang yêu nhau, cặp đôi đã xác nhận thông tin này là thật. Họ thường xuyên có những video chung cùng nhau khi lại những khoảnh khắc đáng yêu hài hước, hầu hết các fan đều ủng hộ cho cặp đôi. Tuy nhiên một số người không rõ sự tình lại nảy sinh nghi ngờ về giới tính của Khải bởi những video anh chàng giả gái quá đạt. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.