Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/03/2022, 07:30 AM

Free Fire: 6 cặp bài trùng của Kenta tại bản cập nhật OB33

Ở bản cập nhật OB33 sắp tới của Free Fire, những nhân vật trong danh sách này khi đi chung với Kenta sẽ tạo ra cặp đôi hoàn hảo.

Trong bản cập nhật OB33 sắp tới đến từ Garena, Free Fire không chỉ có thêm nhiều tính năng, cơ chế mới lạ, mà còn xuất hiện nhiều nhân vật mới khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên khi chờ đợi bản cập nhật này. Trong số những nhân vật mới xuất hiện, có lẽ Kenta là cái tên nổi bật nhất. Với kỹ năng Swordsman's Wrath, nhân vật này sẽ tạo ra một lá chắn làm giảm sát thương trực diện từ địch. Mạnh mẽ là vậy, nhưng để sinh tồn trong trận chiến battle royale thì luôn luôn cần có đồng đội. Và trong bài viết này, 6 nhân vật hàng đầu để kết hợp với Kenta trong Free Fire OB33 sẽ được nhắc đến là:

Hayato

FF Hayato

Điều đặc biệt đến từ Hayato đó là đồng đội của anh chàng sẽ được giảm sát thương và tăng xuyên giáp khi HP thấp. Khi kết hợp với lá chắn của Kenta, game thủ vừa có thể rút ngắn khoảng cách mà không mất đi quá nhiều HP vừa được tăng sát thương xuyên giáp để tiễn kẻ thù lên bảng điểm số.

Dasha

FF Dasha

Một điều game thủ Free Fire nhớ nhất về nhân vật này chắc có lẽ là kỹ năng giúp giảm độ giật của súng. Khi kết hợp với lá chắn giảm sát thưởng của Kenta, thì người chơi có thể "sấy" kẻ địch một cách chính xác nhất mà không lo bị giảm quá nhiều điểm HP.

Joseph 

FF Joseph

Đôi khi né đòn lại tốt hơn đỡ đòn. Mặc dù lá chắn của Kenta có thể giảm sát thương trực diện nhưng đó chỉ là giảm nên HP của game thủ vẫn sẽ bị giảm đôi chút. Do đó, khi Kenta kết hợp cùng kỹ năng Nutty Movement của Joseph, người chơi không chỉ có lá chắn để bảo vệ mà còn được nhận thêm 20% tốc độ di chuyển.

Jota

FF Jota

Sự kết hợp của Jota và Kenta trong bản cập nhật OB33 của Free Fire sắp tới có lẽ sẽ khiến nhiều game thủ e ngại khi gặp cặp đôi này trong chiến trường, đặc biệt là trong các cuộc đấu súng tầm gần. Khi không chỉ được giảm sát thương từ lá chắn, mà với sự trợ giúp từ kỹ năng của Jota, thì mỗi kẻ địch nằm xuống sẽ tương đương với một lượng HP nhất định được hồi phục lại cho người chơi.

Luqueta 

FF Luqueta

Với kỹ năng Hat Trick của Luqueta, lượng HP tổng sẽ được gia tăng đáng kể. Đặc biệt khi ở cấp độ cuối cùng, chỉ với 2 điểm hạ gục kẻ địch, tổng HP sẽ được cộng thêm 250 điểm. Như vậy khi đi cùng với Kenta, game thủ không chỉ có nhiều máu hơn mà còn giảm được sát thương từ kẻ thù.

Leon

FF Leon

 Kỹ năng bị động Buzzer Beater của Leon giúp các game thủ có thể rút lui và bảo toàn mạng khi các cuộc đấu súng ở những bo cuối của Free Fire bắt đầu trở nên cam go hơn. Kỹ năng này sẽ hồi lại một lượng máu nhất định cho nhân vật khi rời giao tranh. Kết hợp với lá chắn giảm sát thương từ Kenta, game thủ có thể rút lui một cách an toàn mà không sợ bị lên bảng điểm số. 

Và trên đây là 6 cái tên khi đi chung với Kenta sẽ tạo nên không ít cơn ác mộng cho các game thủ trong bản cập nhật OB33 sắp tới của Free Fire. Dù là lối chơi xông pha hay lối chơi an toàn, thì người chơi khi điều khiển Kenta đều có thể tin tưởng vào các nhân vật được nhắc đến bên trên. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!