Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/08/2022, 08:20 AM

IG dù không lọt vào Playoffs nhưng vẫn độc tôn ở LPL ?

Những nhà cựu vương CKTG 2018 dù không còn sát cánh cùng nhau nhưng vẫn luôn biết cách tỏa sáng ở LPL trong màu áo đội tuyển mới.

Vào những năm trở lại đây, LPL thực sự vươn mình và vượt qua LCK để trở thành khi khu vực có nền LMHT số 1 thế giới nhờ vào những danh hiệu mà họ đạt được tại các giải đấu quốc tế. Tất nhiên khi nói về điều này, hẳn các fan của LMHT không thể quên được IG - đội tuyển LPL đầu tiên chấm dứt sự thống trị của Hàn Quốc tại CKTG.

IG chấm dứt kỉ nguyên thống trị của LCK vào năm 2018

IG chấm dứt kỉ nguyên thống trị của LCK vào năm 2018

Chính IG là cái tên đầu tiên tại LPL lên ngôi tại CKTG vào năm 2018, qua đó tạo tiền đề cho chuỗi ngày huy hoàng của LMHT xứ Trung với thành công tiếp nối từ FPX, EDG. Chính vì vậy, đội tuyển tiên phong như IG luôn có vị trí không thể thay thế trong lòng người hâm mộ LPL.

>> XEM THÊM: Thể thức và các nhánh đấu tại vòng Playoffs LPL Mùa Hè 2022

Bên cạnh đó, những tuyển thủ từng giúp Invictus Gaming đạt danh hiệu CKTG 2018 dù không còn chung màu áo nhưng vẫn tỏa sáng đều đặn trong màu áo mới.

Đầu tiên phải kể đến TheShy, anh gia nhập Weibo Gaming đầu màu giải 2022 và nhanh chóng thích ứng với đội tuyển mới. Khi đồng hành cùng Sofm, cựu vương CKTG 2018 đã dần hồi sinh và lấy lại phong độ đỉnh cao năm xưa.

WBG TheShy

Bên cạnh đó, Rookie cũng không hề kém cạnh. Cựu đường giữa IG luôn giữ được phong độ ổn định tại giải đấu khắc nghiệt như LPL. Anh cùng Karsa đưa một đội tuyển ở “đáy” là V5 thành đội tuyển hàng đầu tại Trung Quốc. Với vị trí thứ 4 sau khi vòng bảng kết thúc, V5 được dự đoán sẽ là một trong bốn cái tên đại diện cho LPL tại CKTG.

V5 Rookie

Còn về JackeyLove, tưởng chừng như chàng Xạ Thủ này sẽ đánh mất phong độ từ màu giải 2020, nhưng hiện tại anh vẫn đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo TES. Xuyên suốt giai đoạn LPL mùa Hè 2022, phong độ của cựu sao IG cũng liên tục gây chú ý. Anh cùng Knight đã đưa Top Esports thành đội tuyển top 1 tại vòng bảng LPL.

JacKeyLove

Tại LPL Mùa Hè 2022, cả ba tuyển thủ đều cùng góp phần đưa WBG, V5, TES vào playoffs, trở thành một sự kiện đáng chú ý của LMHT xứ Trung. Truyền thông Trung Quốc còn gọi đây là tinh tú hội tụ, tái hiện lại IG đỉnh cao năm 2018. Chỉ tiếc là hiện tại mỗi người một nơi.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.