Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/10/2023, 10:43 AM

Janna dần mất đi chỗ đứng, game thủ “hiến kế” cho Riot để giúp Janna trở lại LMHT

Janna đường như cần được Riot chỉnh sửa khẩn cấp để có lối chơi thú vị, phù hợp với nhiều chiến thuật và vị tướng hơn trong LMHT.

Từ trước tới nay, Janna luôn là một tướng Hỗ Trợ theo dạng bảo kê rất tốt đối với các tướng Xạ Thủ trong LMHT. Điều này xuất phát từ việc chiêu E - Mắt Bão của Janna không chỉ tạo khiên mà còn buff SMCK cho đồng minh trong khoảng thời gian không hề nhỏ.

anh1

Janna là tướng bảo kê Xạ Thủ cực kỳ tốt

Tuy nhiên, theo sự phát triển của LMHT mà vị trí Đường Dưới không chỉ là sự thống trị của lớp tướng Xạ Thủ nữa. Thay vào đó, có không ít Pháp Sư cũng có thể chơi tốt ở vị trí này. Điển hình là việc Swain Đường Dưới đang tỏ ra khá mạnh ở thời điểm hiện tại.

anh1

Swain Đường Dưới hiện đang là lối chơi cực kỳ mạnh

Vì vậy mà Janna dần mất đi chỗ đứng khi chỉ số SMCK không có nhiều tác dụng với các Pháp Sư. Điều này khiến cộng đồng nghĩ ra ý tưởng chỉnh sửa Janna khá hay đó là chiêu E chuyển từ buff SMCK sang tăng sức mạnh thích ứng.

>> Xem Thêm: Game thủ LMHT khẩn thiết yêu cầu Riot làm lại một món đồ siêu “phế”

Đây là một ý tưởng khá hay khi giúp Janna trở nên linh hoạt và đi cặp cùng với nhiều lớp tướng hơn. Ngoài ra, thay đổi này cũng có tác dụng khi Janna tự buff chiêu thức này lên bản thân và quấy rối đối thủ tốt hơn.

anh1

Người chơi cho rằng chiêu E của Janna nên buff sức mạnh thích ứng thay vì chỉ có SMCK

Về cơ bản thì Janna hiện đang có tỷ lệ chọn khá thấp là 3.88%. Có lẽ Riot nên lắng nghe ý kiến cộng đồng và giúp vị tướng này mạnh hơn, được nhiều người chơi tin dùng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!