Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/10/2023, 17:38 PM

LMHT: Vị tướng khó thông thạo nhất trong LMHT là vị tướng nào?

Aphelios được nhiều người chơi đánh giá là khó thành thạo tuy đã ra mắt từ phiên bản 9.24. Lí do cho điều này là sự phức tạp của cơ chế tướng này trong lúc sử dụng.

Rất nhiều vị tướng trong LMHT đã xuất hiện với 175 vị tướng. Rất nhiều lối chơi độc đáo và khác nhau được Riot tạo ra nhằm mang đến phong cách chơi game đa dạng. Tuy vậy, có một vài vị tướng được nhiều người đánh giá là rất khó để thành thạo. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu về vị tướng đó nhé!

APELIOS được nhiều người đánh giá là vị tướng khó thành thạo

Vào phiên bản 9.24, Song nguyệt chiến binh Aphelios đã cập bến bản đồ LMHT. 3 kĩ năng và cơ chế súng đặc biệt, Aphelios được dự đoán là khó chơi ngay kể từ khi ra mắt. Aphelios không thể nâng cấp các kĩ năng và luôn mang theo 2 khẩu súng trong 5 khẩu súng của mình. Các cơ chế súng của Aphelios tương đối đa dạng với Súng thiên lý - Tầm đánh xa, Súng huyết tinh - Hút máu, Súng trọng trường - Làm chậm, khống chế, Súng hỏa ngục - Tăng sát thương, bắn lan, Thăng hoa luân - Vũ khí cự ly gần. 5 cơ chế súng hoàn toàn khác nhau khiến cho Aphelios trở nên cực kì khó thành thạo. 

5 vũ khí của Aphelios với nhiều cơ chế khác nhau, rất khó thành thạo

5 vũ khí của Aphelios với nhiều cơ chế khác nhau, rất khó thành thạo

Tại sao Aphelios lại khó chơi?

Dù gắn mác 200 năm với rất nhiều hightlight một chiêu bay cả đội hình, nhưng Aphelios vẫn thực sự rất khó chơi. Thật vậy, cơ chế khiến cho mỗi khẩu súng chỉ có 50 viên đạn khiến việc cân nhắc sử dụng khẩu súng nào là điều khó khăn. Hãy tưởng tượng, nếu đang không khẩu súng Trọng trường nhưng rừng team bạn xuống bot, bạn sẽ không có công cụ để phối hợp với rừng. Hay việc không có thăng hoa luân trong các tình huống ăn 3r, không có súng huyết tinh trong các tình huống yếu máu,... Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong một trận đấu khiến việc bạn cân nhắc nên sử dụng đạn súng như thế nào là điều cực kì quan trọng. Mà điều này thì không hề dễ dàng với bất kì ai.

Ngoài ra, kỹ năng của Aphelios hoàn toàn không có chiêu thức cơ động. Meta ở nhiều thời điểm, xạ thủ luôn là vai trò quan trọng và trong các tình huống giao tranh, xạ thủ luôn là mục tiêu của các chiêu thức của đối thủ. Điểm yếu không có sự cơ động có thể bị đối thủ khai thác triệt để trong các tình huống giao tranh. Chính vì thế, để giao tranh tốt với Aphelios, bạn thực sự cần giữ vị trí cực kì tốt. 

Aphelios với cơ chế súng phức tạp cùng với không có sự cơ động tỏ ra khó thành thạo với nhiều người chơi

Aphelios với cơ chế súng phức tạp cùng với không có sự cơ động tỏ ra khó thành thạo với nhiều người chơi

Việc thành thạo Aphelios thực sự là một quá trình không hề đơn giản. Tuy nhiên, vị tướng này luôn nằm trong top ADC carry ở mọi meta từ khi ra mắt. Nếu bạn thực sự thành thục được Song nguyệt chiến binh, bạn đủ sức để một mình gánh sát thương của cả đội.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!