Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 16:14 PM

JoJo's Bizarre Adventure: Tổng hợp tất cả các nhân vật có khả năng điều khiển thời gian

Sau ngần ấy năm tồn tại thì hiện nay đã có bao nhiêu nhân vật sở hữu khả năng thao túng thời gian trong bộ anime JoJo's Bizarre Adventure?

JoJo's Bizarre Adventure là một bộ manga/anime được biết đến với cốt truyện kỳ ​​lạ, thiết kế nhân vật độc đáo, các trận thì đầy tính chiến lược và sáng tạo với những khả năng tuyệt vời đến từ Stand. Tuy nhiên, nếu có một khả năng được biết đến nhiều nhất  trong manga thì đó là chắc chắn khả năng thao túng thời gian. Và cũng vì được biết đến nên khả năng thao túng thời gian được tác giả lồng ghép vào cho khá nhiều nhân vật. Cùng MGN.vn xem đó là những ai nhé.

Dio Brando và Jotaro Kujo

JoJo's Bizarre Adventure

Ngoài tuyệt kỹ "muda muda muda..." ra thì Dio và Jotaro là hai nhân vật đầu tiên của JoJo's Bizarre Adventure sở hữu khả năng thao túng thời gian nhờ vào Stand của họ. Về Stand The World thì chắc hẳn MGN.vn không cần phải giới thiệu quá nhiều, vì dừng thời gian là một trong những khả năng riêng biệt của Stand này.

Còn về Jotaro, thì Star Platinum trong giai đoạn đầu chỉ có những khả năng chiến đấu cơ bản một Stand. Về sau, khi được tiết lộ rằng Star Platinum là cùng loại với The World thì Jotaro mới dần dần khai thác được khả năng dừng thời gian của Stand này.

Diego Brando

JoJo's Bizarre Adventure

Diego có thể được coi như à một đối trọng với nhân vật phản diện chính của phần đầu tiên trong JoJo's Bizarre Adventure , Dio Brando. Trong khi cả hai có cùng mong muốn quyền lực, mặc dù động cơ và tính cách của anh ta khác một chút so với Brando ban đầu nhưng Diego là một trường hợp rất độc đáo trong truyện. Suy cho cùng thì anh ta có một Stand giúp Diego biến thành một con khủng long có tên là "Quái vật đáng sợ".

Nhìn chung thì Stand The World trong phần này cũng không có điểm gì khác so với thời của Dio. The World vẫn có các khả năng như siêu tốc độ, siêu khỏe,... và đặc biệt là vẫn chỉ có thể dừng thời gian trong khoảng 5 giây.

XEM THÊM: Jujutsu Kaisen tiếp tục 'nhá hàng' mùa anime thứ 2 bằng hình ảnh đặc biệt của Shoko, Gojo và Geto

Yoshikage Kira

JoJo's Bizarre Adventure

Yoshikage Kira là nhân vật phản diện chính của phần JoJo thứ tư, Diamond is Unbreakable. Hắn à một sát nhân hàng loạt ở thị trấn Morioh. Phong thái, triết lý sống và khả năng của hắn đã khiến Kira trở thành một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trong truyện. Không những vậy, Stand Killer Queen của hắn cũng là một trong những Stand nổi tiếng nhất.

Mặc dù đúng là Killer Queen là một Stand được biết đến với khả năng làm nổ tung mọi thứ mà nó chạm vào, nhưng khi Kira bị nhân vật chính Josuke Higashikata và những người bạn của anh ta dồn vào chân tường, hắn đã bị trúng mũi tên vàng mang lại khả năng có tên là Bite the Dust cho Stand. Khả năng này tuy không dừng thời gian nhưng giúp cho Yoshikage quay trở lại một thời điểm nếu một số điều kiện nhất định được đáp ứng.

Diavolo

JoJo's Bizarre Adventure

Có thể nói rằng Stand của Diavolo là một trong những Stand có khả năng gây nhầm lẫn nhiều nhất . Diavolo là thủ lĩnh của tổ chức tội phạm người Ý và có Stand được gọi là King Crimson. Stand này cho phép tên phản diện bỏ qua một khoảng thời gian nhất định, và Stand thứ hai được gọi là Epitaph giúp Diavolo nhìn vào tương lai.

Rất nhiều người hâm mộ đã phải vò đầu bức tóc để hiểu được khả năng của King Crimson. Tuy nhiên, câu trả lời lại khá đơn giản, nó giống như bạn cố tình bấm skip 10 giây của một video Youtube của tất cả mọi người, trừ video của bạn.

Enrico Pucci

JoJo's Bizarre Adventure

Enrico Pucci là nhân vật phản diện chính trong phần thứ sáu của JoJo's Bizarre Adventure , Stone Ocean. Và sau rất nhiều sự kiện, hắn ta có được một Stand có tên Made in Heaven. Stand này cho Pucci khả năng thiết lập lại vũ trụ để đạt được mục tiêu của mình. Dù Stand này không dừng thời gian nhưng nó sẽ thao túng thời gian. Từ đó , khiến thời gian trôi qua nhanh hơn. Vì vậy khi đối đầu với Stand Star Platinum: The World của Jotaro Kujo, 5s dừng thời gian đã trôi qua nhanh hơn bình thường rất nhiều.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.