Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/05/2023, 15:53 PM

Top 5 bộ anime 'don't hợp' với các meFan yếu tim, Chainsaw Man phải gọi top 1 bằng cụ

Đây có thể được coi là 5 tượng đài lớn nhất trong thể loại kinh dị của thế giới anime. Các meFan hãy cùng MGN.vn xem đó là những anime nào nhé.

5.Ghost Hunt 

anime

Ghost Hunt là bộ animeđược pha trộn hoàn hảo giữa yếu kinh dị, bí ẩn và siêu nhiên với nhau. Bộ anime kể về cuộc phiêu lưu của Mai Taniyama, một học sinh trung học. Cô tham gia vào một nhóm nghiên cứu huyền bí do Kazuya Shibuya lãnh đạo.

Trong mỗi arc, người xem được thấy một sự kiện ám ảnh hoặc siêu nhiên mới để nhóm điều tra. Với bầu không khí kỳ lạ, ly kỳ, đặc biệt là những cuộc chạm trán rùng rợn với ma và các linh hồn, Ghost Hunt mang đến sự pha trộn hấp dẫn giữa yếu tố kinh dị và siêu nhiên. Nếu các meFan là người thích xem văn hóa phẩm kinh dị thì MGN.vn đảm bảo rằng mọi người sẽ bị cuốn hút ngay từ đầu cho đến phút đến cuối.

4.Shiki

anime

Anime này kể về một ngôi làng nhỏ bị ám ảnh bởi những cái chết đi đầy bí ẩn và sự xuất hiện lạ lùng của một gia đình ma cà rồng. Bầu không khí nẵng trĩu kết hợp với cốt truyện phức tạp khiến người xem bị thu hút khi câu chuyện dần làm sáng tỏ những bí mật đằng sau lịch sử đen tối của ngôi làng và sự thật rùng rợn đằng sau những sự kiện siêu nhiên.

Shiki xây dựng sự căng thẳng và sợ hãi trong lòng người hâm mộ một cách hiệu quả thông qua hình ảnh bầu không khí, thiết kế âm thanh và các nhân vật độc đáo. Sự hồi hộp không ngừng và những tiết lộ gây sốc sẽ khiến Shiki trở thành một trải nghiệm anime kinh dị hấp dẫn và đáng nhớ nhất.

3.Aku no Hana

anime

Aku no Hana, hay còn được biết đến với tên gọi "đóa hoa của quỷ", là một bộ phim anime tâm lý kinh dị kể về câu chuyện của một cậu bé tuổi teen tên là Takao Kasuga. Câu chuyện bắt đầu khi Takao dần bị ám ảnh bởi một cô gái tên là Nanako Saeki.

Khi bộ phim tiếp tục, sự ám ảnh của Takao trở khiến cậu làm những hành động khá đáng quan ngại Từ rình rập cô gái mình thích cho đến thao túng và thậm chí là khủng bố. Bộ anime này có thể thu hút người xem nhờ vào việc khám phá những khía cạnh đen tối và đáng lo ngại nhất của cảm xúc con người. Đồng thời ta cũng thấy được rằng những người có vẻ ngây thơ và bình thường cũng có thể bị đẩy đến bờ vực điên loạn bởi những suy nghĩ và hành động của chính họ.

2.Boogiepop Phantom

anime

Bộ anime Boogiepop Phantom diễn ra tại thị trấn nhỏ mang tên Sadane. Tại đây đã xảy ra hàng loạt vụ thảm sát vô cùng kỳ quái và ghê rợn. Không ai biết ai đứng sau những tội ác này, và thậm chí là sở cảnh sát đã cố gắng hết sức không thể tìm ra bất kỳ manh mối nào.

Tuy nhiên, một thực thể bí ẩn được gọi là Boogiepop xuất hiện và hỗ trợ điều tra. Thực thể ấy sử dụng năng lực nhận thức độc nhất của mình để khám phá sự thật đằng sau những vụ thảm sát kia. Boogiepop Phantom là một anime mang đến một câu chuyện phức tạp và cực kỳ thách thức trí tuệ người xem. Ngoài ra bộ anime còn khám phá những yếu tố đen tối trong tâm hồn con người, đồng thời mang đến cảm giác hồi hộp và ớn lạnh đến cho những người hâm mộ thể loại kinh dị.

XEM THÊM: Top 3 nhân vật nữ phụ vượt mặt nữ chính về nhan sắc trong Anime

1.Corpse Party: Tortured Souls

anime

Corpse Party: Tortured Souls là một anime kinh dị và cực kỳ máu me. Bộ anime lấy bối cảnh là một ngôi trường bị nguyền rủa, tại đây, một bầu không khí đen tối đầy hình ảnh bạo lực, hồi hộp và căng thẳng được tạo ra. Câu chuyện xoay quanh một nhóm nhân vật phải đối mặt với những tình huống sinh tử nghìn cân treo sợi tóc. Từ đó người xem dần khám phá những tổn thất tâm lý được ẩn sâu trong các thử thách kinh hoàng của họ.

Bộ phim naỳ dựa trên một trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên, Corpse Party: Tortured Souls mang đến những hình ảnh độc đáo và mang đến trải nghiệm rùng rợn cũng như lạnh sống lưng cho những người đam mê anime kinh dị.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.