Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/09/2022, 09:00 AM

Jujutsu Kaisen chapter 197: Maki mở ra tiềm năng thực sự của mình khi bị Naoya đuổi theo

Sức mạnh của Maki đang ở một tầm rất cao trong Jujutsu Kaisen và có thể cô sẽ đạt tới một cảnh giới khác nữa trong khi bị Naoya đuổi theo.

Jujutsu Kaisen chương 197, có tựa đề Sakurajima Colony, Phần 7 , hiển thị Maki trên trang tiêu đề, với Miyo nằm dài trên mặt đất phía sau anh ta. Noritoshi, Daidou và cả Naoya ngay lập tức cảm thấy Maki không giống với khi cô ấy vào miền. Họ ngạc nhiên về mức độ thay đổi của cô ấy trong một thời gian ngắn như vậy, tự hỏi liệu có điều gì đã xảy ra với cô ấy khi cô ấy ở trong lãnh địa của Miyo hay không.

Maki thoát ra khỏi lãnh địa của Miyo 2

Chương 197 tiếp tục giải thích rằng do ảnh hưởng của Lời thề ràng buộc, thời gian di chuyển nhanh hơn nhiều trong Miền đơn giản . Trong thời gian cần thiết để họ tham gia hơn một nghìn trận sumo trong miền, chưa đầy một phút trôi qua trong thế giới thực.

Naoya chỉ đơn giản là chế giễu, tin rằng sự tự tin tăng đột ngột của Maki chẳng chứng tỏ được điều gì và nổ tung lên không trung. Noritoshi nghi ngờ rằng anh ta đang cố gắng lặp lại động tác tốc độ cao trước đó, mà anh ta đã sử dụng để làm Maki bị thương nặng.

Maki thoát ra khỏi lãnh địa của Miyo 1

Jujutsu Kaisen chương 197 sau đó cho thấy Daidou và Miyo chuẩn bị cho trận chiến, nhận xét rằng họ đã không chiến đấu gần như đủ. Một Noritoshi bị sốc tự hỏi tại sao họ lại giúp đỡ Maki và anh ấy mặc dù là những người chơi chuyển sinh và hỏi họ chính xác họ là ai. Nhưng cả hai dường như không quan tâm, nói rằng điều đó không quan trọng.

Daidou nói rằng anh ấy có một thanh kiếm trong tay và muốn sử dụng nó nhiều hơn, trong khi Miyo tuyên bố rằng anh ấy muốn đấu vật Maki một lần nữa và hỏi Daidou rằng anh ấy có muốn đấu vật nữa không, nhưng người từ chối. Họ đổ lỗi cho Noritoshi vì đã hỏi họ những câu hỏi vô ích và trì hoãn chúng, phàn nàn rằng Maki đã đi trước.

maki

Jujutsu Kaisen chap 197 chuyển sang Naoya, nói lên sự thất vọng của anh ấy khi không thể bắt kịp Maki mặc dù anh ấy có tốc độ cao áp đảo. Cô gái theo kịp anh ta một cách dễ dàng, đã nhận ra hành động tiếp theo của anh ta khi anh ta bay thẳng về phía trước cô với ý định chặn cô ta lại.

Maki thả mình tự do, phân tích sự tự do mới mà các giác quan phát triển của cô đã mang lại cho cô. Lần này cô lặp lại những lời của Daidou, biết rằng mọi thứ xung quanh sẽ giúp cô dự đoán được chuyển động và đòn tấn công của Naoya.

Maki nghĩ về quá khứ, nhớ về Mai, người đã hy sinh bản thân và cho cô cơ thể không cần đeo kính này để nhìn thấy những linh hồn bị nguyền rủa. Cô ấy nhận ra rằng cô ấy đã trở nên hài lòng với sức mạnh hiện tại của mình bởi vì cô ấy không còn là một người bị ruồng bỏ.

Maki né tránh và phản công

Maki nghĩ về Toji, biết rằng anh sẽ không do dự như cô. Anh ta sẽ dễ dàng bắt kịp tốc độ của Naoya và vung thanh katana của mình mà không cần suy nghĩ kỹ. Cô ấy kết luận rằng giống với những người khác là chưa đủ, đặc biệt là vì có những thứ mà chỉ những người như Toji và cô ấy có thể nhìn thấy do Thiên giới của họ.

Naoya đi thẳng qua một tòa nhà và cố gắng bắt Maki khi cô ấy vẫn đang rơi, tự tin rằng cô ấy không thể trốn thoát được nữa. Nhưng cô dễ dàng né được Naoya giữa không trung, khiến anh bị sốc và thất vọng. Maki trầm ngâm về những cảm giác mà cô ấy đã trải qua khi chiến đấu với Miyo trong Jujutsu Kaisen chương 196, quan sát thấy bầu không khí xung quanh họ không còn trống rỗng như nó vốn có.

Naoya đuổi theo Maki

Các giác quan của Maki cho phép cô cảm nhận sự khác biệt về nhiệt độ và mật độ không khí, và cô sử dụng chúng như những bề mặt phân tán để điều khiển chuyển động của mình theo ý muốn. Cô quay giữa không trung và đấm Naoya, khiến anh ngã xuống đất. Naoya vẫn chế nhạo cô ấy, nói rằng những cú đấm được gia cố bằng năng lượng nguyền rủa không thể làm tổn thương những linh hồn bị nguyền rủa.

>> XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: Itadori và Geto có một sự tương đồng nhất định với vai trò là anh hùng

Miyo tiếp cận Naoya khi anh ta đang chế nhạo Maki, đánh anh ta bằng một cái húc đầu mạnh mẽ, mà anh ta gọi là "Kappa Rokujushi." Daidou dồn Naoya từ phía bên kia, chém anh ta làm đôi bằng thanh kiếm của Maki trước khi anh ta có cơ hội hồi phục. Maki hạ cây cung cuối cùng, đá bay nửa người của Naoya.

Daidou và Miyo quyết định tham gia cuộc chiến

Anh ta vẫn từ chối thừa nhận sức mạnh của Maki, mặc dù đã nhìn thấy rõ Toji trong chuyển động của Maki. Jujutsu Kaisen chương 197 kết thúc với cảnh Naoya tức giận trèo ra khỏi vỏ của mình trong hình dạng giống người và sử dụng Domain Expansion , tuyên bố rằng anh ấy xứng đáng ở cấp độ của Toji.

Jujutsu Kaisen chương 197 kết thúc với một ghi chú đáng sợ, vì sự biến đổi của Naoya dường như đã đến một chu kỳ đầy đủ. Anh ta cố gắng chứng minh rằng Maki không thể giống như Toji và có thể sẽ cố gắng bẫy cô ấy một mình trong phạm vi của anh ta.

Miyo và Daidou tấn công

Chương 198 có thể sẽ đánh dấu sự khởi đầu của cuộc đối đầu cuối cùng giữa Naoya và Maki. Nhưng với việc bộ truyện sẽ bị khởi chiếu vào tuần sau, người hâm mộ sẽ phải đợi đến ngày 25 tháng 9 năm 2022, để tìm hiểu xem Akutami đã lên kế hoạch gì cho Maki trong manga Jujutsu Kaisen .

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.