Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/08/2023, 09:18 AM

Jujutsu Kaisen: Điều gì sẽ xảy ra nếu Geto Suguru vẫn là một chú thuật sư Jujutsu?

Trong Jujutsu Kaisen, sự từ bỏ jujutsu của Geto Suguru đã làm gây ra một sự chấn đến giới chú thuật sư. Nhưng nếu anh ấy đã tiếp tục ở lại Jujutsu High, điều gì sẽ xảy ra?

Mùa thứ hai của Jujutsu Kaisen đã gây được tiếng vang lớn, với cốt truyện “Hidden Inventory”, cho thấy những sự kiện đã xảy ra trong quá khứ của Gojo Satoru. Đây là một trong những cốt truyện quan trọng nhất của bộ phim, vì bi kịch của Riko Amanai đã gây ra hiệu ứng dây chuyền trong xã hội jujutsu - những hậu quả của nó vẫn còn đến bây giờ. Nếu Geto và Gojo đã thành công trong nhiệm vụ của họ, Geto có thể đã ở lại trong thế giới Jujutsu. Do đó, anh ta sẽ không bao giờ trở thành kẻ phản diện như anh ta đã làm trong phần hoặc sau đó trở thành màn chắn cho một kẻ thù còn đáng sợ hơn.

277ce6a836e49cd64435603e233e7bf9

Geto Suguru là người bình tĩnh hơn trong cặp đôi mạnh nhất thế giới, thường là người giữ Gojo trong tầm kiểm soát và đảm bảo rằng việc giết chóc của họ không bao giờ vô nghĩa. Anh ta có một quan điểm đạo đức không lay chuyển về jujutsu và bắt đầu huấn luyện với niềm tin rằng con người xứng đáng được cứu sống bởi những người được ban phước với sức mạnh để chống lại những linh hồn bị nguyền rủa. Sức mạnh, kỹ thuật và tinh thần bẩm sinh của anh ta đã mang lại cho anh ta lợi thế hơn so với những chú thuật sư khác, vì vậy không có gì nghi ngờ rằng anh ta sẽ là một chú thuật sư mạnh mẽ  jujutsu. 

Geto và Gojo sẽ không thể ngăn cản

Trong mùa thứ hai của Jujutsu Kaisen, đã nhanh chóng được xác định rằng Geto và Gojo là cặp đôi mạnh nhất trong jujutsu, và nếu Geto vẫn là một chú thuật sư, họ sẽ trở nên không thể ngăn cản được. Với việc Geto là một trong bốn chú thuật sư cấp đặc biệt trong thế giới này, anh ta là một trong những người mạnh nhất với lý do rất đáng để tin tưởng. Không chỉ có kỹ thuật độc đáo, mà nó cũng mang lại lợi thế lớn trong cuộc đối đầu và đủ để thách thức Gojo.

Không chỉ là một bậc thầy võ thuật, Geto còn là một học sinh tài năng. Khả năng cận chiến trong một thời gian ngắn là một sự bất ngờ đối với hầu hết đối thủ. Kết hợp với trí tuệ chiến thuật tuyệt vời của anh ta, không có trận chiến nào mà Geto không kiểm soát và giải quyết hợp lý.

055b40f67261524ab77439d3e95be79a

Sau sự cố với Riko Amanai, Geto và Gojo trở nên xa lạ, và trong khi Gojo tiếp tục trở thành một pháp sư vĩ đại, trở thành người mạnh nhất, Geto đã hoàn toàn mất đi động lực. Tuy nhiên, nếu cả hai đã thành công trong việc giải cứu Riko, họ có thể đã phát triển cùng nhau và trở thành một cặp đôi không thể ngăn cản được. Sự kết hợp giữa sức mạnh vượt trội của Gojo và sự phối hợp ăn ý của Geto sẽ khiến kẻ đối đầu nào cũng phải sợ hãi. Thậm chí khi đứng một mình, Geto đã gần bằng sức mạnh của Gojo, vì họ từng chiến đấu cùng nhau khi còn trẻ và rất cân sức. Có hai chú thuật sư vô cùng mạnh mẽ trong một thế giới nhất định chắc chắn sẽ thay đổi diễn biến của câu chuyện cho đến nay.

Geto Suguru sẽ là một người thầy tuyệt vời

Nếu Geto là một người thầy trong Jujutsu Kaisen, ông sẽ đảm nhận vai trò hướng dẫn và đào tạo các học sinh Jujutsu High. Với khả năng "Điều khiển Linh hồn Ma ám", Geto sẽ chia sẻ kiến thức và kỹ năng về tiêu diệt lời nguyền đa cấp.

Geto không chỉ tập trung vào khía cạnh chiến đấu, mà còn truyền đạt triết lý đạo đức quan trọng cho học sinh trẻ. Ông khuyến khích họ kiểm soát sức mạnh và không sử dụng việc giết người một cách vô lý. Geto tin rằng mỗi sinh mạng đều có giá trị và việc lấy đi một sinh mạng sẽ mang lại hậu quả không thể lường trước. Giáo dục đạo đức của Geto giúp định hình tư tưởng của các pháp sư trẻ, biến họ thành những chiến binh tài năng và có cái nhìn sâu sắc về giá trị của mọi sinh mạng.

4b1666561be952b9307dd98e21d807da

Với khả năng giảng dạy xuất sắc, Geto không chỉ nâng cao khả năng của thế hệ trẻ mà còn giúp họ phát triển thành những chú thuật sư tài năng. Sức mạnh và triết lý đạo đức sâu sắc của anh ta đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt giá trị và chuẩn mực trong thế giới jujutsu. Geto trở thành một người thầy vượt trội, góp phần định hình tương lai của jujutsu thông qua sự chỉ dạy tận tâm và sự nhìn nhận đúng đắn về giá trị của mỗi sinh mạng và tầm quan trọng của việc bảo vệ người khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.