Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 16:57 PM

Jujutsu Kaisen: Sẽ ra sao khi Sukuna rap W.A.P? Nữ rapper Megan Thee Stallion đã trả lời bằng pha cosplay của mình

Nữ rapper Megan Thee Stallion đã thu hút được sự chú ý rộng rãi nhờ vào pha cosplay thành phản diện chính của Jujutsu Kaisen, Sukuna.

Kể từ khi mùa thứ 2 của anime Jujutsu Kaisen được ra mắt, bộ anime này đã thu hút không ít sự chú ý từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Trong số đó cũng có không ít người nổi tiếng ở các châu lục, và một trong số đó đã lên tiếng xác nhận sự yêu thích của mình dành cho Jujutsu Kaisen thông qua việc cosplay Sukuna đó chính là nữ rapper Megan Thee Stallion , người được nhớ nhiều nhất qua bài rap W.A.P ( còn W.A.P là gì thì các meFan hãy chịu khó tìm kiếm trên Youtube nhé). 

Jujutsu Kaisen

Cụ thể rằng trong một bài đăng gần đây, người dùng Twitter có tên @king_jin_woo đã bắt gặp nữ rapper Megan Thee Stallion đang phát trực tiếp trên Tik Tok. Cư dân mạng đã rất ngạc nhiên khi thấy cách trang điểm và các nét vẽ trên khuôn mặt của cô ấy hoàn toàn giống với những hình xăm trên khuôn mặt của Sukuna.

Đây không phải lần đầu tiên Megan Thee Stallion bộc lộ niềm đam mê của mình với anime. Trong những năm qua, cô đã thể hiện tình yêu của mình đối với loại hình nghệ thuật này bằng cách hóa thân vào nhiều nhân vật mang tính biểu tượng khác nhau.

Có thể kể đến như vào năm 2019, cô khiến người hâm mộ mê mẩn với bộ cosplay Thủy thủ Mặt trăng của mình. Gần đây hơn thì vào năm 2021, Megan đã thu hút người hâm mộ bằng bộ cosplay Mirko trong My Hero Academia.

Jujutsu Kaisen

Tuy nhiên, có vẻ như nữ rapper không muốn chỉ dừng lại ở đó, cô nói rằng bản thân muốn làm nhiều hơn thế cho nhân vật này trong Jujutsu Kaisen. Nữ rapper chia sẻ "Tôi sẽ học cách chỉnh sửa video để trông giống Sukuna nhất có thể," cô ấy còn nhấn mạnh rằng. "Tôi đang xem Jujutsu Kaisen và sukuna là 'chồng iêu' của tôi."

Rõ ràng rằng Megan Thee Stallion có tình cảm với Sukuna, và chắc chắn cô ấy không phải là người duy nhất. Cho dù là đọc manga hay xem anime thì dường như là không fan nữ nào có thể tránh khỏi sự quyến rũ của Sukuna. 

Jujutsu Kaisen (1)

XEM THÊM: Ca khúc mở đầu của anime Oshi no Ko 'thống trị' BXH top 100 bài hát toàn cầu trên Youtube

Hy vọng một ngày nào đó, chúng ta có thể được thấy Megan Thee Stallion bận lên mình cả một bộ cosplay Sukuna toàn diện và rap ca khúc W.A.P. Và cho đến lúc đó, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm các thông tin cũng như spoiler về Jujutsu Kaisen trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.