Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/01/2023, 13:30 PM

Jujutsu Kaisen: Top 5 khoảnh khắc mà mùa anime tiếp theo bắt buộc phải thực hiện chỉnh chu nhất

Khi anime Jujutsu Kaisen quay trở lại trong tương lai thì đây chính là những điều mà fan nào cũng mong là sẽ được đội ngũ sản xuất thực hiện chỉnh chu nhất.

Anime Jujutsu Kaisen đã luôn nổi tiếng với những nhịp điệu trôi chảy, và các cảnh chiến đấu không thể chê vào đâu được.Tuy nhiên, với việc phần anime tiếp theo sẽ sắp được ra mắt trong năm 2023 này, người hâm mộ nào cũng mong rằng phiên bản anime sẽ đẩy mọi thứ lên một giới hạn mới. Đặc biệt là với 5 tình tiết này. Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Sukuna tấn công vào Shibuya

jujutsu kaisen

Cũng giống như arc the Culling game, arc Shibuya là một tập hợp của vô số trận chiến máu lửa bậc nhất trong Jujutsu Kaisen. Bên cạnh việc Gojo bị phong ấn thì arc này còn chứa một cảnh quan trọng khác chính là nhân vật Yuji bị cho ăn quá nhiều ngón tay của Sukuna.Từ đó Sukuna được phép tự do tự tại hành động trong một khoảng thời gian ngắn.

Sukuna làm được rất nhiều việc trong thời gian ngắn ở arc Shibuya, nhưng điều đáng sợ nhất là khi hắn ta thực sự xóa xổ vô số tòa nhà chọc trời chỉ để mua vui. Quy mô và tốc độ của sự hủy diệt này thể hiện khá rõ trong phiên bản manga. Cho nên phiên bản anime cần phải thực hiện arc Shibuya này một cách chỉnh chu nhất có thể.

4.Gojo bị phong ấn

jujutsu kaisen

Để cho một kẻ thuộc đẳng cấp cao như Gojo tham gia vào cuộc chiến là một thứ khả rủi ro cho bất kỳ kẻ đối địch nào. Và đó là lý do tại sao Gojo đã bị những kẻ xấu tìm cách để phong ấn anh. Tuy nhiên, phù hợp với tính cách chuyên khoa trương của mình nên anh ấy nhất quyết không ra đi một cách lặng lẽ.

Để có thể phong ấn được Gojo phảu cần một số chú thuật cấp đặc biệt và một kế hoạch rất chính xác, . Chính vì vậy mà sẽ có vô số cảnh chiến đấu đặc sắc cũng như mãn nhãn sẽ xuất hiện trong trận chiến này. Và vì đây sẽ là cảnh cuối cùng mà Gojo sẽ xuất hiện, chính vì thế mà người hâm mộ đang tin rằng MAPPA dùng mọi ngân sách để đầu tư vào lần xuất hiện này. Vì khả năng cao rằng phải đợi vài năm nữa thì Gojo mới xuất hiện trở lại.

3.Yuji và Todo đấu với Mahito

jujutsu kaisen

Đây chắc chắn có thể được xem là một trong những cuộc chiến lớn của arc Shibuya. Trước đây, người hâm mộ đã thấy được mức độ phá hủy mà Yuji và Todo có thể gây ra khi họ cùng nhau chiến đấu trong anime. Nhưng trận chiến chống lại Mahito chắc chắn sẽ nâng tầm tinh thần đồng đội cũng như sự tàn phá của họ lên cao hơn nữa.

Không thua kém gì cặp đôi ấy, Mahito cũng đã tiến hóa rất nhiều khi bước vào cuộc chiến này. Đây là một trận chiến được người hâm mộ đánh giá là vô cùng mãn nhãn. Không những vậy, trạn chiến ấy cũng sẽ kết thúc bằng một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất nhì trong Jujutsu Kaisen. Bên cạnh đó, Mahito cuối cùng cũng nhận được những hậu quả thích đáng kể từ khi bộ truyện bắt đầu.

2.Maki thức tỉnh sức mạnh

jujutsu kaisen

Mặc dù không có năng lượng chú thuật, nhưng Maki là một trong những thành viên đáng yêu nhất trong dàn nhân vật nữ của Jujutsu Kaisen. Tuy nhiên, khả năng chiến đấu của Maki khi ở arc Shibuya đã hoàn toàn đạt giới hạn. Chính vì thế mà cô phải tiến hóa để có thể phát triển khả năng chiến đấu của mình. Sự phát triển này điều đã khiến cô phải trả giá bằng mạng sống của chị cô. Tuy nhiên, kết quả lại là Maki đã trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất của Jujutsu Kaisen.

Sau khi đạt được sức mạnh mới, Maki tiếp tục tấn công toàn bộ gia tộc Zenin. Từ đó mang đến cho người hâm mộ một cảnh chiến đấu máu me nhất của bộ truyện Jujutsu Kaisen.

XEM THÊM: One Piece, Chainsaw Man, và Jujutsu Kaisen bị vượt mặt bởi 'đàn em' vào thời điểm cuối năm 2022

1.Toji đấu với Gojo

jujutsu kaisen

Toji Zenin chắc chắn sẽ là arc thú vị nhất của Jujutsu Kaisen mùa 2. Dù anh chỉ xuất hiện trong một đoạn hồi tưởng, nhưng lại gây ấn tượng khá sâu sắc nhất với người hâm mộ. Dù không thể sử dụng năng lượng chú thuật giống như Maki, nhưng Toji vẫn hoàn toàn là một mối đe dọa lớn khi hắn đã đẩy Gojo thời trẻ đến giới hạn sức mạnh của anh.

Toji không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Fushiguro, Maki và Gojo, mà cuộc chiến của ông với Gojo cũng là một trong những trận hay nhất trong Jujutsu Kaisen. Chính vì thế mà cả cộng đồng người hâm mộ của Jujutsu Kaisen đang mong rằng trận chiến giữa Toji và Gojo sẽ được thực hiện tốt nhất có thể bởi MAPPA.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.