Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/09/2022, 08:45 AM

Jujutsu Kaisen: Xếp hạng sức mạnh các tuyệt kỹ của Gojo Satoru

Gojo Satoru là một trong những chú thuật sư mạnh nhất trong series Jujutsu Kaisen. Tuy nhiên, tuyệt kỹ nào của anh ta là mạnh nhất?

10) Dịch chuyển

Khi sở hữu khả năng thao túng không gian ở một mức độ nào đó, Gojo đã sử dụng được sức mạnh của mình để tạo điều kiện cho việc dịch chuyển tức thời. Mặc dù không được giải thích chính xác về cách anh ta làm điều đó, nhưng có thể giả định rằng bằng cách thay đổi cấu trúc không gian ở một số địa điểm nhất định, Gojo có thể dễ dàng dịch chuyển khoảng cách xa. Ngược lại, anh ta có thể thực hiện quãng đường ngắn hơn mà không cần chuẩn bị trước.

gojo dịch chuyển

Anh ta đã được nhìn thấy sử dụng khả năng này nhiều lần, một mình và cả những người khác. Anh ta dịch chuyển Yuji cùng mình đến địa điểm nơi anh ta đang chiến đấu với tinh linh bị nguyền rủa cấp đặc biệt Jogo, và cả Toge và Panda đến trường Jujutsu để họ có thể ngăn chặn cái chết của Yuta và Maki.

9) Sức mạnh thể chất

Ngoài khả năng võ thuật điêu luyện, Gojo còn thể hiện sức mạnh thể chất ấn tượng. Anh ta đã có thể chế ngự những tinh linh cấp đặc biệt như Jogo và Hanami trong trận cận chiến, thậm chí còn khiến Yuji sở hữu Sukuna ở đầu truyện. Đặt nó vào bối cảnh, anh ta được cho là áp đảo ba trong số những linh hồn bị nguyền rủa mạnh nhất trong bộ truyện.

gojo sức mạnh thể chất

Mặc dù không rõ liệu anh ta có sử dụng năng lượng bị nguyền rủa để khuếch đại sức mạnh của các cuộc tấn công của mình hay không, nhưng rõ ràng là hầu như không có ai có khả năng đối đầu trực tiếp với anh ta khi nói về sức mạnh.

8) Hắc Thiểm 

Hắc Thiểm là một khả năng mà các chú thuật sư khác cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, nó đòi hỏi sự tập trung cao độ và cho đến nay, chỉ được thực hiện bốn lần liên tiếp trong bộ truyện bởi Yuji Itadori và Kento Nanami.

hắc thiểm

Nó liên quan đến sự tập trung của năng lượng bị nguyền rủa phải được tác dụng trong một khoảng thời gian cực ngắn là 0,000001 giây sau khi tấn công vật lý. Điều này làm cho năng lượng bị nguyền rủa của người dùng chuyển sang màu đen, khuếch đại đáng kể sức mạnh của đòn tấn công của họ. Mặc dù bộ não của Gojo có khả năng xử lý thông tin ở mức siêu phàm, nhưng anh ta cũng không thể kéo nó ra giống như bản chất thứ hai.

7) Kỹ thuật nguyền rủa đảo ngược

Khả năng hiếm có này cho phép một chú thuật sư kết hợp hai nguồn năng lượng bị nguyền rủa tiêu cực , dẫn đến việc tạo ra năng lượng tích cực. Đây là một kỹ thuật cực kỳ phức tạp, và mục đích chính của nó nằm trong lĩnh vực chữa bệnh và phục hồi.

gojo Reversed Cursed Technique

Gojo, tuy nhiên, sử dụng nó theo nhiều cách. Mặc dù người ta thấy anh ta sử dụng nó để bảo tồn trạng thái nguyên sơ của não và phục hồi sau những vết thương đe dọa tính mạng, anh ta cũng làm sáng tỏ khả năng tấn công của nó. Ví dụ, khi anh ta sử dụng nó kết hợp với vô hạn, anh ta tạo ra Đảo ngược Kỹ thuật Nguyền Rủa hủy diệt: Màu đỏ.

6) Vô hạn

Vô hạn là một khả năng được truyền lại từ các thế hệ trước của Gia tộc Gojo. Nó cung cấp cho người dùng khả năng thao túng không gian và là nền tảng cho các kỹ thuật mạnh mẽ nhất của Gojo.

gojo vô hạn

Ở trạng thái trung lập, nó được gọi là vô cực. Nói một cách dễ hiểu, nó thiết lập một rào cản không thể phá vỡ giữa Gojo và một thực thể đối nghịch. Rào cản là sự biến dạng của không gian dường như đóng băng bất cứ thứ gì muốn đi qua nó. Tuy nhiên, trong thực tế, vật thể đang đi qua không gian với tốc độ chậm vô hạn.

5) Lục Nhãn

Lục Nhãn cho phép bộ não của người dùng xử lý thông tin với tốc độ chóng mặt. Nó khuếch đại sức mạnh của Vô Hạn và tạo điều kiện cho những khả năng nâng cao mà nếu không có nó thì không thể thực hiện được. Đây cũng là một tính năng được truyền lại từ thế hệ cũ, với Gojo là chú thuật sư đầu tiên trong vòng một trăm năm qua sở hữu cả Lục Nhãn và Vô hạn.

gojo lục nhãn

Thông qua việc sử dụng Lục Nhãn, Gojo đã học được cách giữ cho khả năng vô cực của mình hoạt động ngay cả khi anh ấy không ý thức về nó. Có nghĩa là anh ta không thể chống lại nhiều loại thế lực muốn làm hại anh ta bất cứ lúc nào trong ngày. Bằng cách sử dụng Lục Nhãn, anh ta cũng đã học cách giảm tiêu thụ năng lượng bị nguyền rủa mỗi khi anh ta thực hiện một kỹ thuật bị nguyền rủa, để anh ta không bao giờ có thể hết năng lượng bị nguyền rủa.

>> XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: Itadori và Geto có một sự tương đồng nhất định với vai trò là anh hùng

4) Xoá bỏ: Xanh lam

Sử dụng Vô Hạn và khuếch đại nó cùng với năng lượng bị nguyền rủa tập trung trong một không gian cụ thể, Gojo sử dụng Xoá bỏ: Xanh lam để tạo ra một hiện tượng rất giống với một lỗ đen. Nếu được sử dụng trực tiếp trên một cá nhân, nó sẽ khiến cơ thể của họ phát triển từ trong ra ngoài.

gojo Cursed Technique Lapse- Blue

Mặc dù nó chưa được chứng minh là sở hữu sức mạnh tuyệt đối của một lỗ đen, nhưng nó vẫn có sức công phá khủng khiếp. Nó có khả năng phá hủy các cấu trúc khổng lồ và môi trường rộng lớn bằng cách hút mọi thứ xung quanh nó. Tuy nhiên, đây là phiên bản sức mạnh tối đa của khả năng này, vì nó cũng có thể được sử dụng ở quy mô nhỏ hơn để thu hút các vật thể trong một vùng lân cận nhất định.

3) Đảo ngược: Đỏ

Kỹ thuật này dựa trên sự Đảo ngược Kỹ thuật Nguyền Rủa đã nói ở trên và cách nó được áp dụng kết hợp với Vô hạn. Bằng cách đảo ngược năng lượng âm trong một khu vực và chuyển nó thành dương, hiện tượng lực hút được mô tả bằng màu xanh lam chuyển thành một lực đẩy.

gojo Cursed Technique Reversal- Red

Điều này có nghĩa là thay vì hút các vật thể vào, Đảo ngược: Đỏ lại đẩy chúng ra xa và với một lực cực lớn. Hơn nữa, Gojo có thể sử dụng khả năng này để ảnh hưởng đến toàn bộ khu vực hoặc tập trung nó vào một cá nhân duy nhất, quảng cáo khả năng kiểm soát chính xác của mình là vô hạn.

2) Vô Lượng Không Gian

Vô Lượng Không Gian là một lĩnh vực được kích hoạt trong Bành trướng lĩnh vực của Gojo. Lĩnh vực là một không gian tồn tại trong tâm trí người dùng và quá trình áp đặt môi trường đó vào thực tế được gọi là Bành trướng lĩnh vực. Sau sự xuất hiện của không gian nói trên, sức mạnh của các kỹ thuật bị nguyền rủa của người sử dụng nó được khuếch đại và không thể tránh khỏi.

Gojo vô hạn không gian

Là một trong những phần mở rộng tên miền mạnh nhất trong series, Vô Lượng Không Gian của Gojo thực sự đáng sợ. Sau khi được kích hoạt, nó bẫy mục tiêu của người dùng trong Vô hạn, cho phép anh ta quá tải bộ não của họ với vô số thông tin, khiến họ bất động cho đến khi họ không thể tránh khỏi cái chết.

1) Rỗng: Tím

Rỗng: Tím về cơ bản là sự kết hợp của cả hai kỹ thuật bị nguyền rủa là Xanh lam và Đỏ. Hợp nhất các hiệu ứng của cả hai kỹ thuật, Tím tạo ra một quả cầu năng lượng hoàn toàn xóa sổ mọi thứ trên đường đi của nó. Hơn nữa, nó không chỉ phá hủy; các lực trong cuộc chơi hoạt động theo cách mà nó hoàn toàn xóa bỏ bất cứ thứ gì nó tiếp xúc.

Gojo Hollow Technique- Purple

Khả năng này được xuất hiện lần đầu trong anime khi Gojo đối đầu với Hanami; một nguyền hồn đặc cấp. Trong trường hợp này, anh ta tạo ra một quả cầu có kích thước khổng lồ và bắn nó về phía Hanami, kết quả là phá hủy hoàn toàn khu vực xung quanh. Sau đó trong bộ truyện, trong lần chạm trán thứ hai với Toji Fushiguro , anh đã sử dụng nó ở quy mô nhỏ hơn nhiều, nhưng vẫn đủ để đánh bại Sorcerer Killer.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.