Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/08/2021, 09:00 AM

Jun Vũ thể hiện trình chơi Liên Quân Mobile – Game thủ hay Streamer tương lai đây?

Thánh nữ làng Game – Jun Vũ mới đây đã thể hiện tài chơi Liên Quân Mobile tiến bộ rõ rệt sau thời gian “try hard” khiến fan bất ngờ!

Jun Vũ là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, nhan sắc ngọt ngào và ngày càng cuốn hút hơn với thân hình nuột nà, nóng bỏng. Không chỉ có thế, cô nàng còn được biết đến với biệt danh “thánh nữ” làng Game cùng tài chơi Game không hề kém cạnh Game thủ chuyên nghiệp nào.

Jun vũ 1

Qủa thực, tư duy Game của cô nàng phải nói là rất “đỉnh” bởi lẽ chỉ cần luyện tập ngắn hạn là đã có thể “đánh Game” cực chiến rồi. Mới đây, nữ diễn viên đã thể hiện trình chơi Liên Quân Mobile khiến phải fan “tròn mắt” ngạc nhiên, cực kì đáng nể!

Jun vũ 2

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Jun Vũ đã khéo léo “khoe nhẹ” bức ảnh chơi Liên Quân Mobile với vị tướng Mina hủy diệt toàn bộ team địch. Đặc biệt, thành tích mà cô nàng đăng tải là vô cùng “đỉnh” với lịch sử đấu toàn những trận thắng áp đảo với toàn KDA đáng kinh ngạc như 23/5/2, 10/1/3, 8/0/8…

Jun vũ 3

Được biết, thời gian Jun Vũ tiếp xúc với vị tướng Mina chỉ mới vỏn vẹn vài ngày, tuy nhiên, khí chất Game thủ của “thánh nữ” đúng là không lẫn đi đâu được, bởi lẽ với những gì đã thể hiện được thì rõ ràng Mina không phải là một thử thách quá khó khăn với nàng mẫu.

Jun vũ 4

Cách đây không lâu, khán giả của bộ phim Gái Già Lắm Chiêu 3 cũng đã từng rất “sốc” trước khả năng chơi vị tướng hồ ly Liliana vô cùng ấn tượng của Jun Vũ.

Jun vũ 5
Jun vũ 6

Nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng Game thủ Việt Nam, có năng khiếu chơi Game cũng như tiếp thu rất nhanh, liệu rằng với cường độ luyện tập mỗi ngày, cô nàng Jun Vũ có trở thành cao thủ Liên Quân Mobile trong tương lai không nhỉ!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!