Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/08/2021, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Không muốn win thì đừng pick dàn tướng đỡ đòn “trâu bò” nhất mùa 19

Game thủ Liên Quân Mobile mà bỏ lỡ dàn tướng đỡ đòn “siêu trâu” dưới đây thì chẳng khác nào chê cơ hội chiến thắng đâu nhé !

Thông thường, Game thủ Liên Quân Mobile sẽ ưu tiên các vị tướng gây sát thương khủng hơn hẳn những vị tướng đỡ đòn. Tuy nhiên, việc “đâm” thẳng vào giữa team địch để giao tranh rồi bình thản bước ra với lượng máu lớn cũng là một cảm giác thú vị đáng để thủ ! Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy pick ngay dàn tướng đỡ đòn “lì lợm” sau đây để giành chiến thắng thôi nào !

Taara

Với tỉ lệ thắng là 100%, còn ai dám xưng trùm của AWC 2021 ngoài Taara ? Luận về độ trâu bò thì vị tướng này là nhất rồi. Ở mùa giải này, với chiêu cuối và phù hiệu Mộc Giáp, Taara chẳng khác gì một cỗ máy hồi phục khủng khiếp. Bên cạnh đó, cho dù máu có hạ thấp thì vẫn có Thuẫn nham thạch cùng lượng giáp ảo khổng lồ.

lqmb1

Theo đó, Game thủ sẽ leo rank vù vù với con bài tanker dễ chơi nhưng khó chịu bậc nhất hiện tại này.

Mina

Sự lù đù của Mina đã giảm hẳn kể từ khi bộ chiêu thức được làm lại và dần comeback ở vị trí trợ thủ, ngoài ra đi đường Tà Thần Caesar cũng không tệ chút nào.

lqmb2

Với nội tại đã thay đổi, giờ đây vị tướng này có thể càn lướt thẳng vào team đối thủ, gây sát thương chuẩn và hồi máu khủng sau khi bị đánh 10 lần (tương ứng 10 cộng dồn nội tại). Chưa kể, thời gian khựng của chiêu cuối đã được giảm đi và trở nên mượt mà hơn rất nhiều, đồng thời khống chế cũng đỉnh hơn trước và giảm luôn sát thương nhận vào.

Thêm vào đó là chất tướng vốn đã quá “trâu bò” mà Mina có thể “cân tất” sát thương khủng khiếp cũng như khi có lượng trang bị cơ bản thì có thể càn lướt gần như mọi đội hình.

Arum

Hiện tại, ở vị trí trợ thủ, Arum vẫn đang là vị tướng tương đối hot với khả năng hồi máu bá đạo cùng chiêu thức ép góc và khống chế khủng mặc dù đã bị giảm bớt sức mạnh ở khoản cướp rừng đầu game.

lqmb3

Tuy nhiên, Arum không thể đơn độc càn quét, lao vào khi mà Đao Truy Hồn và Sách Truy Hồn được rất nhiều vị tướng lựa chọn. Do vậy, Game thủ nên lựa chọn thời điểm để lao vào ép góc và khống chế chủ lực đối phương.

Cresht

Giờ đây, việc phải tích đủ 100 nộ đã không còn ý nghĩa gì khi sử dụng chiêu cuối. Vì thế, Cresht “bán máu” để tích nộ đã không còn tồn tại. Ở mùa này, chỉ cần chờ có chiêu cuối là Thủy Quái của Liên Quân sẵn sàng combat với đối phương cùng 1 lượng giáp ảo khổng lồ.

lqmb4

Bên cạnh đó, Mộc giáp đang là phù hiệu cực kì thịnh hành đối với các tướng đỡ đòn giúp chúng có thể càn lướt khủng khiếp, sẵn sàng lao vào câu hết sạch chiêu thức và sát thương để dàn sau thoải mái chơi game.

Với sự bá đạo của mình mà meta mùa 19 đang chứng kiến Cresht nổi rần rần và tất nhiên việc game thủ tranh nhau cấm chọn cũng là điều tất yếu.

Thane

Xuyên suốt từ đầu đến giữa trận, sức chống chịu của Thane “dai” tới mức Game thủ ví hắn là con trâu "đánh mãi không chết".

lqmb5

Đội hình đối thủ sẽ bị Thane lao vào cực khỏe khi vị tướng này kết hợp nội tại hồi máu khủng cùng phù hiệu Mộc giáp, gây hiệu ứng khống chế và sát thương chuẩn từ chiêu cuối Excalibur rồi hiên ngang bước ra thay vì bị sốc sát thương đến đột tử.

Baldum

Nội tại sẽ cung cấp cho Baldum một lương giáp vật lý cực lớn, theo đó những đội hình giàu STVL sẽ rất “ngán” vị tướng này.

lqmb6

Bên cạnh đó, chiêu cuối Địa Giam của Baldum cũng siêu bá khi có thể "úp mộ" toàn bộ đội hình đối thủ. Ngoài ra, các chiêu còn lại đều khá dễ sử dụng. Thế nên đây là một tướng Đỡ đòn/trợ thủ "dễ chơi, dễ trúng thưởng" mà game thủ không nên bỏ qua.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!