Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/10/2022, 07:43 AM

Kết quả Vòng Tứ kết CKTG 2022 LMHT: GEN 'thêu hoa dệt gấm', DK ngược dòng kịch tính

Kết quả Vòng Tứ kết CKTG 2022 LMHT: Mặc dù bị GEN.G dẫn trước 2-0 nhưng DK vẫn quả cảm chiến đấu tới giây phút cuối cùng để đưa trận đấu đến ván thứ 5.

Kết quả Vòng Tứ kết CKTG 2022 LMHT

Sáng nay 23/10 theo giờ Việt Nam, trận đấu kịch tính giữa GEN.G vs DWG KIA trong khuôn khổ Vòng Tứ kết CKTG 2022 đã diễn ra. Chỉ có 1 đội có thể đi tiếp vào Bán kết: Đương kim vô địch LCK hoặc Đương kim Á quân thế giới. Trận chiến này được nhận định là ngang tài ngang sức. 

gen-g-dk (2)

Kết quả Vòng Tứ kết CKTG 2022 LMHT: GEN "thêu hoa dệt gấm", DK ngược dòng kịch tính

Thế nhưng 2 ván đầu tiên, GEN.G tỏ ra lấn lướt và thắng 2-0 trước DK khiến fan hụt hẫng tin rằng có lẽ trận đấu cũng chỉ kéo dài trong 3 ván như 2 trận Tứ kết trước. GEN đã có 2 ván đấu thực sự "thêu hoa dệt gấm" trước DK. Trong khi đó, dù nỗ lực nhưng Kayn của Canyon không thể một mình làm nên mùa xuân cho DK. 

Cụ thể trong ván đầu tiên, dù di chuyển cực hay, có được rất nhiều điểm hạ gục lúc đầu nhưng ngay khi GEN đi chung với nhau, cả Canyon lẫn DK đều như gà mắc tóc. Ryze trong tay Chovy có một game đấu đứng vị trí tuyệt vời với KDA 11/3/3 để cùng đồng đội đánh chiếm Baron. Ván đấu đầu tiên kết thúc sau 25 phút với tỉ số áp đảo 17-7 cho GEN. 

gen-g-dk (1)

Bước sang ván đấu thứ hai, Peanut cướp Baron ngay trước mũi Canyon, Yone của Chovy "thêu hoa dệt gấm" không nằm xuống sau hơn 40 phút tranh tài để giành được chiến thắng thứ 2 trước DK. Thế trận vẫn thuộc về GEN.G với kỳ vọng sẽ tiếp tục có kết quả 3-0. 

Thế nhưng bước sang ván đấu thứ 3, ShowMaker solok1ll Chovy, làm lu mờ Azir và biến Swain thành quân sư đích thực để giúp DK gỡ lại một ván trước GEN. Canyon đã thu phục tất cả mục tiêu lớn từ Linh Hồn Rồng Nước, hai Sứ Giả Khe Nứt cũng như Baron để củng cố chiến thắng cho DK.

gen-g-dk (3)

GEN vừa đi đường thua, kiểm soát kém và cả hai ngôi sao sáng nhất Ruler lẫn Chovy bị bắt lẻ liên tục như không phải họ đã tỏa sáng ở 2 ván đấu trước vậy. DK đã thắng ván thứ 4 và đưa cuộc chơi bước vào ván đấu thứ 5 phân định kết quả, chứng minh lật kèo thành công?

Chung cuộc, GEN.G thắng trước DK, nỗ lực lật kèo của đại diện LPL đã thất bại. 

Kết quả Vòng Tứ kết CKTG 2022 LMHT liên tục được cập nhật!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.