Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/04/2021, 14:00 PM

Khám phá top 3 tựa game AAA đáng mong chờ nhất trong tháng 4/2021

Cùng meGAME hóng chờ những bom tấn game AAA sắp sửa được phát hành trong tháng 4 này nhé!

NieR Replicant ver1.2247448719

Phát hành: 23/4/2021

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC

nier

Là phần tiền truyện của Nier Automata ra mắt cách đây 4 năm, Nier Replicant tiếp tục đưa người chơi hóa thân vào nhân vật chính “Nier” - một chàng trai trẻ sống cùng người chị bị bệnh nan y tên là Yonah tại một thành phố bị bỏ hoang trong thế giới hậu tận thế. Và để cứu chữa cho người thân duy nhất của mình, Nier phải lên đường đi tìm kiếm phương pháp chữa trị trước khi quá muộn.

Trên hành trình đầy gian nan của mình, Nier đã có cơ hội gặp được rất nhiều nhân vật khác như Weiss - một cuốn sách biết nói, Kaine - một người phụ nữ có khả năng sử dụng kiếm thuật… và cả Emil, một cậu bé với khả năng kỳ diệu khi có thể hóa đá bất cứ thứ gì chỉ bằng ánh nhìn của mình. Tuy nhiên, điều không may xảy đến khi ngôi làng của Nier bất ngờ bị một Shadow khổng lồ tên Shadowlord tấn công và bắt Yonah đi, khiến cả nhóm phải ra sức đuổi để cứu lấy cô.

Phiên bản Nier sắp tới này được hé lộ là sẽ có phần lời thoại hoàn toàn bằng giọng nói, cùng việc cải tiến nhạc nền và gameplay. Đồng thời, game nhiều khả năng cũng sẽ có đồ họa từ 2B và 9S của Nier: Automata.

Century: Age of Ashes

Phát hành: 4/2021

Hệ máy: PC

cen

Century: Age of Ashes là một tựa game multi-player hoàn toàn miễn phí sẽ được ra mắt trong Early Access ngay trong tháng 4 này và sẽ có tính năng không chiến dựa trên giả tưởng tương tự như Star Wars: Squadrons. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể mua skin và các vật phẩm trang trí phong phú khác.

Lấy bối cảnh Châu Âu thời trung cổ, nơi mà con người và loài rồng sống hòa thuận với nhau, bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh và có thể sở hữu cho mình từ một đến nhiều con rồng để cùng đồng hành trên con đường chinh phục thế giới.

Ngoài sự khác biệt về các chủng tộc rồng, mỗi nhân vật cũng có nhiều kỹ năng khác nhau. Được chia làm 3 lớp nhân vật gồm Windguard, Marauder và Phantom. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhân vật và các chú rồng sẽ là điểm mấu chốt để bạn giành chiến thắng.

Century: Age of Ashes đang có rất nhiều tiềm năng để trở thành một tựa game nhiều người chơi hấp dẫn đối với những người hâm mộ thể loại giả tưởng, tương tự như Battle Royale Spellbreak.

Outriders

Phát hành: 1/4/2021

Hệ máy: PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC, Google Stadia

outriders

Outriders là tựa game thuộc thể loại game bắn súng phiêu lưu, tương tự như series Destiny hoặc Borderlands và người chơi sẽ có thể chơi solo hoặc tham gia cùng bạn bè để khám phá thế giới khoa học viễn tưởng đầy phiêu lưu và kịch tính.

Lấy bối cảnh trong vũ trụ Enoch, Outriders đưa người chơi đến một hành tinh xa lạ, đầy nguy hiểm để làm tham gia chiến đấu với nhiệm vụ tiếp cận một nguồn phát tín hiệu bí ẩn. Game có 4 class chiến binh: Devastator, Pyromancer, Technomancer và Trickster, trong đó, mỗi class lại sở hữu những kỹ năng riêng biệt để hình thành nên những lối chơi hoàn toàn khác nhau. Với tính năng chơi chéo trong Outriders, khả năng chơi game dường như vô tận khi game thủ có thể liên kết với bạn bè và hàng triệu người khác trên toàn thế giới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.