Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/04/2023, 15:22 PM

Khóa Chặt Cửa Nào Suzume lẽ ra là một anime nói về chuyện tình cảm của cặp đôi LGBT

Theo như những gì được chia sẻ bởi chính đạo diễn của Khóa Chặt Cửa Nào Suzume thì đáng lẽ ra anime này sẽ nói về tình cảm của một đôi LGBT.

Với các meFan có niềm đam mê mãnh liệt với các tựa anime được chiếu tại rạp thì chắc hẳn mọi người cũng đã xem qua Khóa Chặt Cửa Nào Suzume. Một anime đã thu hút được vô số người xem nhờ sự đan xen hoàn hảo của yếu tố lãng mạng cũng như hành động gây cấn. Tuy nhiên, có một sự thật về Khóa Chặt Cửa Nào Suzume mà chưa chắc meFan nào đã biết. Đó là lẽ ra bộ anime này đã lột tả một mối tình của cặp đôi LGBT. Thực hư ra sao? Và vì sao lại có sự thay đổi ấy?

suzume

Cụ thể rằng trong một cuộc phỏng vấn để quảng bá Khóa Chặt Cửa Nào Suzume tại Hoa Kỳ, đạo diễn Shinkai Makoto đã có những chia sẻ khiến ai nghe cũng phải bất ngờ. Theo như những lời chia sẻ thì trong giai đoạn lên ý tưởng, đạo diễn Shinkai đã dự định là sẽ tạo ra một câu chuyện tình giữa hai nhân vật nữ. Đạo diễn Shinkai chia sẻ như thế này:

" ... tôi muốn biến câu chuyện này thành một bộ phim về hành trình của Suzume và một cô gái khác. Ý tưởng này lóe lên trong tâm trí tôi vì tôi đã bắt đầu thấy mệt mỏi khi phải kể về một chuyện tình truyền thống. Tôi cảm thấy rằng trong Your Name, tôi đã làm mọi thứ có thể về tình cảm truyền thống giữa nam và nữ. Yếu tố lãng mạn đó phù hợp với đại chúng, đó là lý do vì sao nó gây được tiếng vang."

suzume

Tuy nhiên, dự định kể về chuyện tình cảm giữa nữ và nữ của đạo diễn Shinkai Makoto đã gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía nhà sản xuất. Anh chia sẻ:

" Tôi đã làm về tình cảm nam-nữ quá nhiều lần nên giờ đây, tôi muốn có sự đổi mới. Tôi muốn chuyển sang thể loại tình cảm lãng mạn giữa nữ và nữ, nhưng tôi phải thay đổi vì nhà sản xuất nói "cậu có thể cảm thấy mệt mỏi, nhưng khán giả lại không thấy mệt mỏi với chuyện tình truyền thống". Sau một số trao đổi, tôi đi đến quyết định rằng để không làm phim lãng mạn quá mức, tôi quyết định cho Suzume có tình cảm với chiếc ghế mà khán giả thấy trong phim".

Dù Khóa Chặt Cửa Nào Suzume đã đạt được một số thành công nhất định tại các quốc gia, nhưng Shinkai vẫn chia sẻ rằng:

" Dù Khóa Chặt Cửa Nào Suzume đã rất thành công nhưng tôi nghĩ nó cũng sẽ hiệu quả nếu Suzume có tình cảm với các giới tính khác. Trong tương lai, tôi muốn tập trung vào câu chuyện của con người vượt qua nghịch cảnh thay vì nói quá nhiều về giới tính và tình cảm, tình dục."

suzume

XEM THÊM: 'Người đàn ông thép' Superman chính thức gia nhập vũ trụ anime

Nếu Khóa Chặt Cửa Nào Suzume thật sự đi theo hướng tình cảm giữa hai nhân vật nữ thì movie anime ấy sẽ thay đổi như thế nào? Các meFan hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.