Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/04/2023, 17:21 PM

Pokemon: Bộ anime sẽ thay đổi như thế nào nếu Ash Ketchum thức dậy đúng giờ?

Nếu trong tập đầu tiên của Pokemon, Ash không ngủ quên mà tới nhà tiến sĩ đúng giờ, thì bộ anime sẽ như thế nào? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Mặc dù Ash và Pikachu là cặp bài trùng trong suốt 26 năm nhưng fan nào của bộ anime cũng biết rằng lý do duy nhất khiến cả hai gặp nhau là do Ash đã ngủ quên trong tập đầu tiên của Pokemon. Vì vậy, nếu mọi thứ được sửa lại và Ash đến gặp tiến sĩ vào đúng giờ hẹn thì bộ anime sẽ như thế nào? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Cuộ phiêu lưu của Ash sẽ có khởi đầu suôn sẻ hơn

pokemon

Không giống như Pikachu, ba con Pokemon khởi đầu khác dường như ngoan ngoãn hơn rất nhiều. Ví dụ như Pidgey,  Ash sẽ không gặp khó khăn gì củng cố mối quan hệ với Pokemon này. Tuy nhiên, việc này sẽ dẫn đến cảnh Ash không bao giờ gặp Misty, người đầu tiên dạy cậu tầm quan trọng của việc chịu trách nhiệm với Pokemon của mình.

Tuy nhiên, điều này vẫn sẽ giúp Ash đi đến Thành phố Viridian mà không gặp vấn đề gì, giúp cậu có một khởi đầu suôn sẻ cho hành trình của mình. Trên hết, sự đúng giờ và trách nhiệm của Ash có thể làm lay động Gary, từ đó, họ có thể trở thành những người bạn tốt. Nhưng nó lại làm giảm động lực của Ash với mục vượt qua Gary để trở thành nhà huấn luyện Pokemon giỏi. Ngoài ra, việc không có Pikachu sẽ làm Ash nhận ra bài học về sự khó nhằn trong việc bắt Pokemon khá trễ.

Team Hỏa Tiễn sẽ không làm phiền Ash

pokemon

Kể từ sau lần đầu tiên mà team Hỏa Tiễn gặp gỡ Ash và Pikachu ở thành phố Viridian, họ đã luôn ấp ủ kế hoạch bắt Pokemon hệ điện kia. Nhưng nếu bạn đồng hành của Ash không phải là Pikachu, thì chắc hẳn cậu đã không phải đi đến thành phố Viridian. Từ đó, cậu cũng sẽ không phải gặp mặt với team  hỏa tiễn. Và team Hỏa Tiễn cũng sẽ không theo dõi Ash trong suốt 26 năm của anime Pokemon. Nhưng điều này cũng sẽ làm mất đi một miếng hài đặc trưng của Pokemon.

XEM THÊM: Top 7 anime sẽ ra mắt mùa tiếp theo trong năm 2023, top 1 đã khiến fan phải đợi hơn hai thập kỷ

Kết luận

pokemon (2)

Dù cho không có Pikachu, cuộc đời của Ash sẽ được thuận tiện hơn về mọi mặt, nhưng ta cũng không thể phủ nhận rằng cặp đội Ash-Pikachu mới là nhân vật đã làm nên tuổi thơ của rất nhiều người. Vậy còn các meFan nghĩ mọi chuyện sẽ ra sao nếu Ash không gặp Pikachu? Hãy cho MGN.vn nghe câu trả lời của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.