Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/06/2022, 14:30 PM

Không cần hở hang, nữ Streamer vẫn thu hút hàng trăm nghìn người xem nhờ điều này

Không giống như các nữ Streamer khác, Mary Kish lựa chọn cho mình con đường đi lên bằng thực lực chứ không phải những màn khoe thân hay scandal thường thấy

Trong thế giới streamer đang ngày một "chật chội", xu hướng khoe thân đã nở rộ lên như một trào lưu để biến bản thân người "dùng" nhanh chóng thu hút người xem. Tất nhiên là "tốt khoe, xấu che", bởi nếu như không khoe thân quá phản cảm mà chỉ phô ra những đường nét quyến rũ của bản thân thì hoàn toàn là điều có thể chấp nhận được.

Không cần hở hang, nữ Streamer vẫn thu hút hàng trăm nghìn người xem nhờ điều này 1

Tuy nhiên, vẫn còn đó không ít nữ streamer lựa chọn cho mình con đường đi lên bằng "thực lực", đơn cử như cô nàng có tên Mary Kish dưới đây.

Không cần hở hang, nữ Streamer vẫn thu hút hàng trăm nghìn người xem nhờ điều này 2

Theo đó, nhận thấy việc chơi những trò chơi nhẹ nhàng giải trí không khiến kênh của mình thu hút khán giả, Mary Kish đã chuyển sang lĩnh vực review sách với việc mỗi lần lên sóng là cô lại đọc 1 cuốn sách khác nhau.

Không cần hở hang, nữ Streamer vẫn thu hút hàng trăm nghìn người xem nhờ điều này 3

Chính điều này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem vì người ta tò mò với loại content mà Mary thực hiện. Và lâu dần, thậm chí có những fan còn quyết định tìm mua luôn sách của Mary về đọc để có thể bàn luận với cô.

Không cần hở hang, nữ Streamer vẫn thu hút hàng trăm nghìn người xem nhờ điều này 4

Như đã đề cập trước đó, trước khi chuyển sang thể loại content review sách thì kênh của cô không được mấy ai chú ý. Dù sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa, hoàn toàn có thể trang điểm lộng lẫy, ăn mặc một cách hở hang để câu view, tuy nhiên cô nàng vẫn lựa chọn con đường đi lên bằng chính năng lực của bản thân.

Thường xuyên cập nhật những thông tin thú vị và hấp dẫn nhất trên MGN.vn về streamer cũng như các nữ game thủ xinh đẹp và nóng bỏng nhất hiện nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!