Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/08/2023, 14:49 PM

Không vững tin về lứa trẻ, Faker muốn trở thành Zilean để tiếp tục dẫn dắt T1

Không thực sự vững tin và an tâm về lớp trẻ kế cận, Faker tiết lộ mong ước sở hữu kỹ năng của Zilean để có thể kéo dài tuổi thọ và giữ vững phong độ thêm thời gian nữa.

Trong vũ trụ LMHT với hơn 160 nhân vật có kỹ năng và khả năng đặc biệt, việc ước mơ sở hữu cho mình kỹ năng của một trong số những nhân vật đó là điều khá dễ hiểu đối với bất kỳ người chơi nào, kể cả những người mới hay các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Thậm chí ngay đến cả 'Quỷ Vương' Faker cũng từng nuôi mộng trở thành một trong số những vị tướng trong LMHT. 

Theo đó, xuất hiện tại buổi giao lưu với người hâm mộ LCK mới đây, Đường Giữa tuyển T1 đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi nhận được câu hỏi về việc muốn sở hữu kỹ năng của nhân vật nào nhất trong LMHT.

Faker tiết lộ mình muốn trở thành tướng Zilean trong LMHT

Faker không ngần ngại lựa chọn vị tướng Zilean với mục đích nhằm giúp có thể kéo dài tuổi thọ và giữ vững được phong độ trong nhiều năm nữa. 

Faker cho rằng nếu như điều đó thực sự xảy ra thì tuyển thủ trẻ có thể giữ vững phong độ cao thêm nhiều năm nữa để dẫn dắt T1 đi đến thành công. 

Ngoài ra, 'Quỷ Vương' cũng cho rằng "Muốn kéo dài tuổi thọ để tận hưởng cuộc sống nhiều hơn nữa sau khi đã dành cả tuổi trẻ để cống hiến cho LMHT".

Ngay lập tức, những chia sẻ này của Faker về tương lai cũng khiến cho không ít những fan của T1 cảm thấy chạnh lòng.

Faker trong tuyển T1

Faker vẫn muốn giữ thêm phong độ của mình đã phần nào cho thấy T1 dường như ở thời điểm hiện tại vẫn chưa xuất hiện nhân tố có thể để Đường Giữa cảm thấy tin cậy cho vai trò 'kế nhiệm' trong đội hình T1.

Chovy tuyển T1

Đơn cử như thời gian vừa qua, sau khi Faker gặp chấn thương ở cổ tay và buộc phải lui về băng ghế dự bị, tuyển thủ trẻ Poby được đôn lên vị trí Đường Giữa của T1 với nhiều cơ hội thử sức nhưng lại không ghi lại dấu ấn đặc biệt trong các giải đấu cũng như trong mắt của người hâm mộ. 

Ngoài ra, việc 'Quỷ Vương' muốn kéo dài tuổi thọ để tận hưởng cuộc sống cá nhân của mình sau thời gian dài cống hiến cho LMHT cũng khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Tướng Zilean trong LMHT

Thời gian gần đây, giữa lúc cộng đồng fan LMHT Hàn Quốc không khỏi xôn xao và hoang mang về việc Faker hay Chovy sẽ giành được suất đánh chính tại ASIAD thì dường như 'Quỷ Vương' lại không quá quan trọng vấn đề này. 

Điều mấu chốt ở thời điểm hiện tại của Faker và tuyển T1 chính là hành trình chinh phục CKTG 2023. Tuy nhiên, trước thềm giải đấu, không ít những người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi T1 bộc lộ nhiều bất ổn về lối chơi sau chuỗi thất bại đau đớn ở LCK cũng như MSI.

Không rõ sau một thời gian nghỉ dưỡng, Faker liệu có giữ vững được phong độ như trước kia của mình để giúp T1 chinh phục ngôi vương hay không, nhưng rõ ràng một điều rằng sự trở lại của Faker đã giúp các đồng đội vực lại tinh thần và không còn rệu rã như trước. 

Cùng theo dõi xem hành trình chinh phục ngôi vương tại CKTG của Faker cũng như T1 trên MGN.vn cũng như đón xem những giải đấu nóng nhất về LMHT hiện nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!