Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/08/2023, 15:12 PM

'Nàng thơ' của làng LMHT bất ngờ 'đổi gió' với ngoại hình khác lạ khiến fan mê mệt

'Nàng thơ' của làng LMHT - BLV Rita mới đây bất ngờ 'đổi gió' với ngoại hình hoàn toàn khác lạ: Tóc xanh cực cháy, khiến fan chỉ biết mê mệt.

BLV Rita - Phùng Vũ hiện đang là cái tên chiếm trọn spotlight, nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM bên cạnh những cái tên là tuyển thủ quen mặt trong giải đấu dành cho BLV, streamer của LMHT Trung Quốc.

Nhờ sự nhiệt huyết cũng như ngoại hình xinh đẹp, dễ thương của mình mà nữ BLV Rita đã mang đến một làn gió hoàn toàn mới cho giải đấu cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo anh em game thủ.

BLV Rita khoe tóc xanh cá tính2
BLV Rita khoe tóc xanh cá tính3
BLV Rita khoe tóc xanh cá tính4
BLV Rita khoe tóc xanh cá tính5

Có trong tay kinh nghiệm thi đấu nhiều giải bán chuyên cũng như bình luận LPL lâu năm, sự có mặt của Rita luôn khiến cho fan trong cộng đồng LMHT không chỉ cảm thấy yên tâm về chất lượng chuyên môn mà còn được 'mãn nhãn' ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của nữ BLV duyên dáng nhất nhì làng LMHT.

Cách đây không lâu, 'nàng thơ' của làng LMHT bất ngờ gây chú ý khi đổi gió ngoại hình với mái tóc xanh đen vô cùng 'cháy'.

Màn lột xác đầy cá tính của Rita ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn của CĐM cũng như những người hâm mộ. 

Không chỉ giữ được vẻ xinh đẹp, Rita còn thêm phần cá tính và 'ngầu lòi' với mái tóc có phần bụi bặm này. 

Những bài đăng hay hình ảnh của nữ BLV xinh đẹp làng LMHT luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Trang cá nhân trên Weibo của cô nàng sở hữu một lượng lớn fan mà đa phần trong đó đều là tín đồ của LMHT. 

BLV Rita xinh đẹp nhận được sự yêu mến của nhiều người trong fan LMHT Trung Quốc

Rita có tên thật là Phùng Vũ, được biết đến là một nữ streamer, caster nổi tiếng của cộng đồng LMHT Trung Quốc. 

Cô gái xinh đẹp của làng LMHT xuất thân là sinh viên của Học viện Hý kịch Trung Quốc. Đây được xem là cái nôi sản sinh ra những nghệ sĩ tài sắc đình đám nhất. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp pha một chút lai tây, vóc dáng cao ráo và thân hình nóng bóng, Rita còn được mến mộ bởi kỹ năng chuyên môn không hề thua kém bất kỳ BLV nam nào. 

BLV Rita cũng từng là một 'cao thủ' trong làng LMHT khi từng tham gia không ít các giải đấu nghiệp dư cũng như là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu gaming gear vô cùng nổi tiếng. 

Đây cũng là lý do vì sao cô nàng được coi là 'bóng hồng', là 'nàng thơ' của làng LMHT và 'lọt vào mắt xanh' không ít các tuyển trạch viên LPL, cũng như được coi là biểu tượng nhan sắc của LMHT Trung Quốc dưới vai trò là BLV.

Bạn nghĩ sao về cô nàng Rita này? Đừng quên theo dõi và cập nhật thêm những tin tức thú vị, mới nhất về game trên MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!