Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/04/2022, 20:04 PM

Kimetsu no Yaiba: Giới tính thật sự của kẻ phản diện Enmu

Enmu là con quỷ bị Tanjiro và Inosuke chém chết trong phần kimetsu No Yaiba: Mugen Train. Đây cũng là nhân vật bí ẩn và giới tính của con quỷ này là chủ đề được nhiều fan bàn tán sôi nổi.

Trong Sát quỷ, những con quỷ mạnh nhất được gọi là Mười hai Kizuki (Mặt trăng), chúng được chia thành sáu Thứ hạng trên và sáu Thứ hạng dưới. Chúa quỷ Muzan đều tàn sát những hạn thấp hơn vì xem thường sự yếu kém của những con quỷ này, nhưng Enmu là con quỷ duy nhất được giữ lại. 

ENMU-DEMON-SLAYER

Đây là con quỷ Hạng thấp hơn 1, là nhân vật xuất hiện trong phần 2 của Anime Kimetsu no Yaiba: Mugen Train. Enma xuất hiện với tư cách là con quỷ trong hình dáng nam giới có chiều cao trung bình, mái tóc đen dài đến vai nhuộm hồng. Phần đôi mắt màu xanh có khắc chữ Kanji cho “Lower One” vào tròng đen. Những yếu tố về ngoại hình khá mơ hồ cùng giọng nói chậm rãi, lôi cuốn khiến giới tính của Enmu bị nghi ngờ. 

Nhưng thực tế, Enmu là nam giới, con quỷ tàn bạo muốn và giết chết con người thông qua giấc mơ. Hắn ta là con quỷ trong suốt Kimetsu no Yaiba với vẻ ngoài không thể thay thế được vì Enmu thích nhìn thấy con người đau khổ thông qua sự kiểm soát họ trong chính giấc mơ mà anh ta tạo ra. 

ENMU-DEMON-SLAYER-2

Khi đối mặt với cái chết, các thành viên còn lại của Lower Moons cầu xin sự sống hoặc tự cứu mình khỏi bị tàn sát của Muzan. Nhưng sự tận tâm cùng biểu hiện tôn kính của Enmu dành cho Chúa quỷ Muzan giúp anh thoát chết. Là nhân vật thích chơi trội nên Enmu đã được Muzan cho thêm máu nhằm chứng tỏ bản thân mình. 

Chính sức mạnh này đã giúp Enmu hợp nhất với tàu Mugen, thực hiện âm mưu bất chính bằng cách lấy tất cả các hành khách làm nạn nhân của mình. Hắn ta đã sử dụng kỹ năng điều khiển giấc mơ và hiện thực của mình để đưa mọi người vào giấc mơ, nhìn thấy những cảnh đẹp hoặc đau lòng nhất. Không một ai trên chuyến tàu có thể thoát khỏi điều này, kể cả các thành viên đội sát quỷ. 

Hạ Huyền Nhất Enmu đã kéo họ vào cõi mộng và muốn tiêu diệt họ bằng cách mượn bàn tay của bốn đứa trẻ để đâm vỡ Linh Cầu - thứ đại diện cho chủ nhân giấc mơ. Tuy nhiên, Tanjiro đã tự tay kết liễu mình trong giấc mơ để có thể thoát ra khỏi mộng giới đẹp về những người thân đã mất của mình. 

ENMU-DEMON-SLAYER-3

Enmu đã lợi dụng mong muốn và hối tiếc nhất của con người để chống lại họ. Tuy nhiên cuối cùng con quỷ này cũng đã bại dưới tay các Thợ Săn Quỷ. Điều hắn ta hối tiếc nhất trước khi chết là khi hợp nhất với con tàu vẫn chưa kịp ăn một người nào cả. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.