Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 12:24 PM

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Akaza không bao giờ chạm tới được ngưỡng sức mạnh của Douma và Kokushibo?

Vì sao Akaza trong Kimetsu no Yaiba có sức mạnh và khả năng chiến đấu khá tốt nhưng không bao giờ có thể chiến thắng được Douma cũng như Kokushibo?

Các meFan khi xem anime Kimetsu no Yaiba thì chắc hẳn cũng biết được sự căm ghét của Thượng Huyền Tam Akaza dành cho Thượng Huyền Nhị Douma cũng như Thượng Huyền Nhất Kokushibo. Tuy nhiên, Akaza lại không đủ sức mạnh cũng như khả năng để loại bỏ hai kẻ ấy. Vì lý do gì mà có sự khác biệt sức mạnh lớn đến như vậy giữa Akaza với Douma cũng như Kokushibo? Các meFan hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Kimetsu no Yaiba

Khi xem Kimetsu no Yaiba, ta không thể phủ nhận khả năng chiến đấu thượng thừa cũng như sức mạnh của Akaza. Tuy nhiên, thứ khiến Akaza thua thiệt về sức mạnh hơn so với hai Thượng Qủy kia chính là do 'ăn uống' quá kén chọn cũng như có ít dòng máu của Muzan ở trong người mình.

Đầu tiên, hãy nhìn vào Douma. Theo như  những gì được kể thì Douma sau khi làm quỷ không lâu thì đã đánh bại Akaza để giành lấy vị trí Thượng Huyền Nhị của hiện tại. Chính vì thế mà Akaza khá căm ghét Douma. Và sự khác biệt sức mạnh giữa Douma với Akaza đến từ việc Thượng Huyền Nhị chỉ ăn thịt của phụ nữ còn Thượng Huyền Tam thì không bao giờ động đến phụ nữ. Trong Kimetsu no Yaiba, cơ thể của phụ nữ được xem là món bổ dưỡng nhất đối với loài quỷ. Chính vì vậy mà Douma đã có thể vượt xa sức mạnh của Akaza.

Kimetsu no Yaiba

Còn với Kokushibo thì sao? Nếu xét về sức mạnh thể chất, tốc độ, phản xạ và sức chịu đựng thì Akaza chắc chắn là một trong những con quỷ mạnh nhất trong Kimetsu no Yaiba. Nhưng Kokushibo có một thứ mà Akaza rất khó để có, đó chính là kinh nghiệm chiến đấu. Dù cho Akaza là một võ sư cực kỳ mạnh thì cũng không thể nào so sánh được với bốn trăm năm luyện kiếm của Kokushibo.

Kokushibo được sinh ra vào thời Sengoku trong một gia đình có chức quyền. Chính vì thế mà hắn đã được dạy kiếm thuật ngay từ khi còn nhỏ bởi những thầy dạy kiếm giỏi nhất thời bấy giờ. Chính lòng đố kỵ với khả năng của người em song sinh Yoriichi mà Kokushibo đã đồng ý cho Muzan biến mình thành quỷ. Từ đó, hắn có một cuộc sống trường tồn để luyện kiếm cũng như chiến đấu với những kiếm sĩ diệt quỷ mạnh nhất. Chính vì vậy mà kinh nghiệm chiến đấu của Kokushibo hoàn toàn bỏ xa Akaza.

Kimetsu no Yaiba

XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Gyomei chiến đấu như thế nào khi bị mù?

Vậy còn các meFan thì cho rằng vì sao Akaza không bao giờ đạt được trình độ ngang với Douma lẫn Kokushibo? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.