Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/05/2023, 15:34 PM

Top 5 bài hát mở đầu hay đến mức làm fan quên việc xem anime, chiến như Attack On Titan vẫn rớt top 1

Đây chính là 5 bài hát mở màn 'cháy' đến mức khiến fan chỉ muốn nghe tiếp chứ không cần xem anime. Cùng MGN.vn xem đó là những bài hát nào nhé.

Dẫu biết rằng khi xem anime thì thứ chúng ta cần tập trung vào đó chính là những tình tiết và câu thoại trong bộ phim. Tuy nhiên, một số anime lại có một bài  hát mở đầu hay đến mức người hâm mộ không nỡ bỏ qua. Thậm chí một bài hát khiến fan chỉ muốn tiếp tục nghe mà không cần xem anime. Cùng MGN.vn xem đó là những bài hát diệu kỳ nào nhé.

5.Spy x Family - Mixed Peanuts

Với tựa đề lá Mixed Peanuts (có thể tạm hiểu là "những hạt đậu phộng trộn lẫn") , bài hát mở đầu của Spy x Family mùa 1 phần 1 đã đóng vai trò là phần giới thiệu hoàn hảo cho bộ anime Spy x Family . Bài hát được thể hiện bởi ban nhạc Official Hige Dandism tài năng của Nhật Bản.

Ban nhạc Official Hige Dandism đã từng bày tỏ sự phấn khích của họ đối với dự án. Không những vậy họ còn tự hứa sẽ tạo ra và mang đến một bài hát đáng kinh ngạc những vẫn lột tả được bản chất của câu chuyện. Đúng như lời nói của họ, họ đã tạo ra một bản nhạc làm sống động các câu chuyện trong manga của Spy x Family.

4.Chainsaw Man - KICK BACK

Giống như mùa đầu tiên của anime Chainsaw Man, bài hát mở đầu mang tên Kick Back đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường âm nhạc cũng như trong lòng người hâm mộ. Ca khúc được thể hiện bởi ca sĩ đại tài Kenshi Yonezu. Ngay khi bài hát mở đầu vang lên, nó đã hớp hồn người hâm mộ và trở thành một trong những bài hát mở đầu nổi bật của anime thế hệ mới.

Với âm nhạc năng động, lạc quan và sự vui nhộn của lời bài hát. Ca khúc Kick Back của Kenshi không những là một bài nhạc để người hâm mộ nhảy theo mà nó còn đã nắm bắt hoàn hảo bầu không khí đen tối và căng thẳng nhưng vẫn vui nhộn của anime Chainsaw Man .

3.Attack on Titan - The Rumbling

Bài hát chủ đề của Attack on Titan mùa  4 phần 2 , The Rumbling của SiM, đã hớp hồn người hâm mộ với âm vang khiến người nghe nổi da gà và lời bài hát mang tính liên kết hoàn hảo với thế giới đen tối và phức tạp của bộ anime này. Bài hát này đã thành công trong việc liên kết với cốt truyện và cảm xúc của các nhân vật trong Attack on Titan. Chính vì thế người nghe có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ trong từng âm thanh và lời hát.

Bìa hát mở đầu này đã làm nổi bật sự theo đuổi tự do không ngừng của các nhân vật. Khi  người hâm mộ nghe được bài hát mở đầu này, họ đã rơi nước mắt trước lời bài hát và hình ảnh cho thấy kết thúc sắp xảy ra trong cuộc chiến giành tự do kéo dài hàng thế kỷ của Eren. Bài hát gợi lên những cảm xúc sâu sắc khi khéo léo kết hợp với những khoảnh khắc quan trọng trong bộ manga.

2.Tokyo Revengers - Cry Baby

Ca khúc Cry Baby do Official Hige Dandism trình bày là một bản nhạc hoàn hảo cho bản chất tràn đầy năng lượng và hành động của bộ anime này. Cry Baby từ Tokyo Revengers đã miêu tả đucợ tinh thần trẻ trung và tự do. Đồng thời, ca từ chân thành tạo nên mối liên kết cảm xúc sâu sắc và phản ánh thành công hành trình xuyên thời gian để thay đổi vận mệnh của nhân vật chính.

Giọng hát năng động và nhạc cụ sống động truyền tải quyết tâm mạnh mẽ và sự kiên cường của các nhân vật. Do đó, Cry Baby được nhớ đến như ca khúc cho những cuộc đấu tranh nội tâm và quá trình trưởng thành mang tính biến đổi của các nhân vật trong Tokyo Revengers.

XEM THÊM: Mr.Beast biến giọng nói của Naruto thành của bản thân

1.Demon Slayer - Gurenge

Khi nhắc đến ca khúc mở đầu cho anime, MGN.vn tin chắc rằng trí não của các meFan ngay lập tức 'nhảy số' ra bài hát này. Điều này hoàn toàn không ngạc nhiên vì MGN.vn công nhận rằng Gurenge của Lisa là bài hát mở đầu nổi tiếng nhất của Kimetsu no Yaiba nói riêng và thế giới anime nói chung.

Ngay khi người hâm mộ nghe được nốt nhạc đầu tiên ngân lân, sự phấn khích bắt đầu chảy dọc cơ thể người nghe. Bên cạnh âm nhạc, giọng hát đầy mê hoặc  cũng như đến các nhạc cụ làm người nghe phải cảm thấy bản thân tràn trề năng lượng. Có thể nói rằng ca khúc Gurenge thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới, nó đã phá vỡ ranh giới ngôn ngữ. 

Bài hát bắt đầu với một giai điệu mê hoặc, dần dần xây dựng thành một đoạn điệp khúc bùng nổ. Điều này đã phản ánh những trận chiến khốc liệt và những cuộc đấu tranh cảm xúc được mô tả trong bộ manga. Lời bài hát toát lên sự quyết tâm và kiên cường, thể hiện tinh thần bất khuất của Tanjiro.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.