Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 12:53 PM

Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất

Kindred là tổ hợp xạ thủ gồm hai tinh linh song sinh là Sói và Cừu để đi rừng, đánh dấu tử và kết liễu địch. Vậy cách lên đồ cho Kindred như thế nào mạnh nhất?

Kindred là một gã thợ săn mang đến sát thương lớn khi đi rừng và xạ thủ với tầm đánh từ xa ổn định có thể đánh dấu tử hoặc gia tăng sức mạnh bằng cách kết liễu địch. Đây cũng là một trong những vị tướng quen thuộc của Liên Minh Huyền Thoại được nhiều cộng đồng game thủ lựa chọn. Vậy cách lên đồ cho Kindred như thế nào, bảng ngọc ra sao và cách chơi cũng như combo mạnh nhất trang bị như nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé! 

1. Thông tin sơ lược về tướng Kindred

Kindred là một gã thợ săn có gương mặt luôn đeo một chiếc mặt nạ kỳ dị và trở thành một cái tên đáng sợ vì chuyên đánh dấu tử thần và đi thi hành cái chết. Chính vì vậy, không có một sinh vật nào có thể chạy thoát khỏi tầm ngắm của Kindred bởi đây là một tướng đóng nhiều vai trò vừa là mục sư, vừa là đồ tể, vừa là thi sĩ, vừa là dã nhân. 

tướng

Thực tế, Kindred có các bản thể riêng nhưng các mặt này không bao giờ tách rời nhau, phản chiếu lên hai mặt của cái chết. Trong đó, Cây cung của Cừu sẽ mang lại khả  năng di chuyển nhanh chóng còn Sói mang đến sự đau đớn cho mục tiêu với hàm răng khủng khiếp làm cho những kẻ chạy trốn không thể thoát khỏi sự truy lùng. Vì vậy, khi đã trở thành mục tiêu săn đuổi của Thợ Săn Vĩnh Hằng Kindred thì sẽ khó mà thoát được sự chiếu mệnh của tử thần.

2. Vị trí của tướng Kindred

Vị trí của tướng Kindred trong Liên Minh Huyền Thoại như sau:

+ AD: Top, Sát Thủ, Sp/ Hỗ trợ 

+ Sp: Kindred Rừng, Đấu sĩ, Đỡ Đòn.

+ Mid: Pháp sư, Kindred Xạ thủ.

3. Bảng ngọc của tướng Kindred

Kindred đi Rừng sẽ giữ vai trò của xạ thủ và có hai bảng ngọc Kindred có thể lựa chọn khi chiến đấu đó là Sẵn sàng tấn công hoặc Nhịp độ chết người. Trong đó, Bảng bổ trợ Kindred Sẵn sàng tấn công dùng để dồn damage đối thủ và gia tăng tầm đánh của nội tại Đồng nguyên ấn. Cùng với đó khi kết hợp các chiêu Đắc thắng + Tốc độ đánh + Nhát chém sẽ giúp Kindred nhanh chóng thả diều và hạ gục mục tiêu đến phút cuối cùng.

bang-ngoc-kindred

Khi lên đồ Kindred, chúng ta có thể dùng ngọc phụ Tác động bất chợt để sát thương mạnh hơn và tăng kháng phép cho Kindred khi sử dụng chiêu thức Vũ điệu xạ tiễn(Q). Ngoài ra, khi lên đồ Kindred xạ thủ sẽ áp dụng bảng ngọc Kindred sau: 

Bảng bổ trợ Kindred nhánh ngọc chính gồm các kỹ năng sau:

+ Chuẩn Xác: Dùng để tăng lực đánh và sát thương khi Kindred đổ lên mục tiêu.

+ Sẵn Sàng Tấn Công: Áp dụng khi muốn đánh tướng địch 3 lần liên tiếp để gây thêm sát thương.

+ Đắc Thắng: Góp phần hạ gục địch và hồi 12% máu đã mất cho Kindred.

+ Huyền Thoại Tốc Độ Đánh: Tham gia hạ gục và sở hữu tốc độ đánh vĩnh viễn.

+ Nhát Kiếm Ân Duệ: Gây thêm sát thương lên tướng địch khi thấp máu.

Bảng ngọc cho Kindred nhánh phụ gồm các ngọc sau:

+ Áp Đảo: Là cách lên đồ Kindred để dồn sát thương và tiếp cận tướng địch.

+ Tác Động Bất Chợt: Là chiêu không thể thiếu sau khi dùng chiêu Q để tăng sát thương và xuyên kháng phép.

+ Thợ Săn Tham Lam: Vừa hồi máu và để hạ gục mục tiêu.

+ Các điểm ngọc khác gồm: Tấn công tăng 10% tốc độ đánh, Linh hoạt cộng thêm 9 sức mạnh thích ứng và Phòng thủ tăng 6 giáp.

3.1. Bảng ngọc Kindred đi Rừng Sẵn Sàng Tấn Công

nbt_cx
8005
9111
9104
8014
 
nbt_ad
8143
8135
992
994
998

3.2. Bảng ngọc Kindred tỷ lệ thắng cao

Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 14
2222
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 16
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 17
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 18
 
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 19
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 20
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 21
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 22
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 23
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 24

4. Cách lên đồ cho tướng Kindred

Kindred được coi là xạ thủ thứ hai trong team do đó hướng dẫn Kindred cũng sẽ gồm các trang bị tương tự với các AD truyền thống do đó Giày cuồng nộ luôn là ưu tiên hàng đầu dành cho Kindred.

Cùng với đó, lượng sát thương Kindred phóng từ các chiêu thức, kỹ năng và trang bị áp lên mục tiêu là khá lớn do đó, giai đoạn đầu, Kindred nên sử dụng Móc diệt thủy quái để khởi động. Sau đó, cách lên đồ để tăng khả năng gia tăng tầm đánh cho Thợ Săn Vĩnh Hằng Kindred theo thời gian từ nội tại Đồng nguyên ấn P kết hợp với khả năng bảo hộ từ chiêu cuối Cừu cứu sinh sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

cách lên đồ

Khi lên đồ cho Kindred nên trang bị các món đồ có tác dụng gia tăng tốc đánh, sát thương chí mạng để Kindred có thể thả diều và hạ gục mục tiêu dễ dàng hơn. Nếu đối thủ có nhiều hiệu ứng khống chế mạnh hoặc những có Pháp sư cao tay thì hãy trang bị cho Kindred Đao tím để đảm bảo an toàn cao hơn.

Bên cạnh đó, người chơi có thể tham khảo cách len do Kindred khác như sau: 

4.1. Cách lên đồ Kindred rừng

+ Móc Diệt Thủy Quái

+ Giày Cuồng Nộ

+ Đao Tím Vô Cực

+ Phong Thần Kiếm 

+ Đại Bác Liên Thanh

+ Nỏ Thần Dominik

009
3006
3091
3031
3094
3036

4.2. Cách lên đồ Kindred tỷ lệ thắng cao

+ Móc Diệt Thủy Quái 

+ Giày Thủy Ngân 

+ Đao Tím 

+ Rìu Đen 

+ Vô Cực 

+ Kiếm Nỏ Thần Dominik

Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 32
3111
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 34
3071
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 36
Kindred mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 37

5. Phép bổ trợ của tướng Kindred

Bảng ngọc đi rừng Kindred gồm  hai phép bổ trợ là Tốc biến và Trừng phạt. Đây là 2 phép bổ trợ bắt buộc phải có để Kindred rừng tốt, ngoài ra khi chuyển sang Kindred Sp hay Mid và Top thì có thể sử dụng phép bổ trơ Dịch chuyển hay Thiêu đốt.

Flash
Smite

6. Bảng kỹ năng của tướng Kindred

Kindred sở hữu bộ kỹ năng vô cùng đặc biệt bởi có R chiêu cuối Cừu Cứu Sinh giúp tướng có những đột phá. Bảng ngọc của Kindred đi rừng gồm các kỹ năng sau:

Kindred_sk

6.1. Nội Tại P: Đồng Nguyên Ấn

Nội tại sẽ Đồng Nguyên Ấn sẽ giúp Kindred đánh dấu và gạ gục mục tiêu của Cuộc Săn dễ hơn và cường hóa vĩnh viễn kỹ năng cơ bản. Cứ 4 Cuộc Săn tiêu diệt được mục tiêu sẽ giúp cho Kindred tăng tầm đánh. 

Trong khi đi rừng, Sói và Cừu sẽ lần lượt thay nhau đánh dấu mục tiêu, nếu hỗ trợ hạ gục hoặc tiêu diệt được các mục tiêu sẽ tăng một loại bùa và có thêm 1,25% máu hiện tại của đối thủ. Cụ thể:

+ Sói: Đánh dấu quái rừng tướng địch bất kỳ theo chu kỳ, khi đủ 6 điểm cộng dồn thì Sói sẽ không thực hiện việc đánh dấu nữa.

+ Cừu: Chọn mục tiêu đánh dấu qua ảnh icon của tướng và mục tiêu được chọn sẽ có dấu tử sau 8 giây và để đổi mục tiêu khác sẽ thực hiện sau 90 giây và thêm 240 giây mới được chọn lại mục tiêu đó thêm lần nữa.

6.2. Q: Vũ Điệu Xạ Tiễn

Vũ Điệu Xạ Tiễn Q là ngọc Kindred dùng để bắn ra 3 mũi tên vào kẻ địch ở gần nhất gây ra sát thương với tỉ lệ 60/90/120/150/180. Sau khi bắn ra sẽ được cộng thêm 20% Sát Thương Vật Lý và nhận thêm 0.2% tốc độ đánh trong 4 giây.

6.3. W: Sói Cuồng Loạn

Kindred ngọc sẽ tích tụ Sức Mạnh Thợ Săn trong khi di chuyển, trường hợp có được 100 điểm cộng dồn thì đòn tấn công thường tiếp theo sẽ được cộng thêm 40+ máu (tức là 3x level Kindred). Để kích hoạt Sói Cuồng Loạn thì Sói đánh dấu vùng lãnh thổ trong 8.5 giây và tấn công các mục tiêu này trong phạm vi đánh dấu hoặc các mục tiêu mà Cừu tấn công. 

Tốc độ tấn công của Sói bằng 50% tốc độ cộng thêm của Kindred. Sát thương mà Sói gây ra cho địch là 25/30/35/40/45 và được cộng thêm 40% sát thương vật lý, 40% sát thương từ nội tại Đồng Nguyên Ấn. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ở trong lãnh thổ của Sói, Vũ Điệu Xạ Tiễn Q sẽ chỉ có hồi chiêu trong thời gian 2 giây và khi rời phạm vi lãnh thổ, Sói sẽ ngừng tấn công và về bên Cừu. 

6.4. E: Sợ Hãi Dâng Trào

Chiêu E sẽ làm giảm tốc độ di chuyển của các mục tiêu bị Cừu đánh dấu đi 50% trong 1 giây. Nếu như Kindred tấn công mục tiêu thêm 2 lần trong 4 giây tiếp theo thì Sói sẽ tấn công cùng và gây ra một lượng sát thương cực lớn lên mục tiêu là 80/110/140/170/200 và sẽ được cộng thêm 0.2% máu tiêu hao của mục tiêu. Sói sẽ ra đòn chí mạng các mục tiêu còn dưới 15% máu và gây thêm 50% sát thương cho địch (sát thương sẽ tăng theo Tỉ lệ Chí mạng).

6.5. R: Cừu Cứu Sinh

Cừu Cứu Sinh là bảng ngọc của Kindred đi rừng để tạo ra vùng ban phước rộng dưới chân hoặc cho thêm 1 đồng minh trong 4 giây. Tất cả các tướng, quân lính, quái rừng của cả đồng minh và đối phương nằm trong vùng bao của Cừu Cứu Sinh đều sẽ không bị chết. Cho đến khi hiệu lực kết thúc thì tất cả được hồi lại 200/250/300 máu và khi các đối tượng chạm mốc 10% máu sẽ miễn nhiễm sát thương.

7. Cách chơi của tướng Kindred

Để đảm bảo cách chơi Kindred jung chuẩn xác, bạn phải rèn luyện kỹ năng và nắm được lối đánh theo từng giai đoạn như sau: 

7.1. Cách chơi Kindred đầu trận

Cách chơi Kindred giai đoạn đầu trận khá đơn giản vì nhiệm vụ chính vẫn là farm rừng, kiểm soát tầm nhìn và hỗ trợ đồng đội chiến đấu. Do đó, hãy khởi đầu vòng rừng cho Kindred ở Bùa Xanh để hồi năng lượng và giảm hồi chiêu để Kindred đi rừng thuận lợi nhất và đạt đến level 3 nhanh chóng và giúp Kindred có thể đi gank ở đường trên. 

Để dụ địch lên cao, nên phối hợp với Top, khi có một pha gank hiệu quả sẽ tiêu diệt được địch hoặc được Tốc Biến của đối thủ. Trong thời gian này, nên sử dụng Cua Kỳ Cục làm ngọc cho Kindred và trang bị các kỹ năng “thả diều” để hạn chế đòn tấn công từ quái rừng.

đầu trận

Hãy dùng ngọc bổ trợ Kindred Sói Cuồng Loạn và Tán Xạ Tiễn để hồi máu và gây sát thương lên mục tiêu. Lưu ý, khi farm đừng để Kindred đi quá xa để hạn chế việc quái quay về hồi máu.

Ở đầu trận, hãy áp dụng bảng ngọc Kindred rừng bằng các combo: 

+ Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) để áp sát mục tiêu và gây sát thương 

+ Sợ Hãi Dâng Trào (E): Dùng để làm chậm quá trình di chuyển của kẻ địch

+ Sói Cuồng Loạn (W) để “cắn” con mồi và giảm hồi chiêu .

+ Q để gây sát thương để hạ gục mục tiêu.

7.2. Cách chơi Kindred rừng giữa trận

Bảng ngọc Kindred trong giai đoạn giữa trận phải tạo được áp lực cho địch và đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ cũng như sắm đủ các trang bị đi rừng cao cấp để tăng khả năng dọn rừng và sát thương lên địch. Khi kẻ địch đẩy cao hãy cho Kindred phối hợp với đồng đội để gank hiệu quả hơn.

Hãy sử dụng bảng ngọc Kindred urf Mắt Kiểm Soát cắm ở những vị trí trọng điểm để quan sát các mục tiêu rõ nét và đổi Mắt Vật Tổ thành Máy Quét để phá mắt của địch. Muốn chiến thắng nhanh phải biết soát Rồng và Sứ Giả Khe Nứt và căn thời điểm thích hợp để tạo sức ép và phá công trình đối phương. 

giữa trận

7.3. Cách chơi Kindred đi rừng cuối trận

Giai đoạn cuối trận cần sử dụng ngọc tái tổ hợp Kindred hợp lý và biết phối hợp với đồng đội thật ăn ý, mỗi người đều phải có một nhiệm vụ nhưng mục tiêu chung là chiến thắng. Lưu ý, lúc này Kindred đóng vai trò là một xạ thủ thứ 2 trong team nên phải giữ vị trí tốt khi giao tranh để tránh bị sốc sát thương.

Giai đoạn này hãy kiểm soát Rồng Ngàn Tuổi, Baron và kiểm soát tầm nhìn thật tốt. Khi di chuyển hãy thận trọng để tránh bị đánh lẻ. Đặc biệt, Kindred có thể gây sát thương hiệu quả với những tướng chống chịu nên hãy thoải mái ra tanker.

Lưu ý, khi áp dụng bảng ngọc Kindred rừng Cừu Cứu Sinh phải đứng ở vị trí thuộc tầm diện rộng của kỹ năng này. Lúc này, hãy thận trọng với Gragas hoặc Leesin vì chúng có khả năng cao có thể đẩy Kindred ra  khỏi phạm vi chiêu thức.

cuối trận

8. Combo Kindred mạnh nhất

Bảng ngọc Kindred aram hiệu quả nhất khi đối mặt với địch có nhiều hiệu ứng khống chế mạnh hoặc những tướng Pháp sư kỹ năng cao đó là: Chùy gai và Đao thủy ngân. Đây là các trang bị để Kindred đi Rừng chuẩn và mạnh nhất để tăng tốc đánh, dọn quái và tăng sát thương trên diện rộng khi Kindred giao tranh.

combo

Trang bị mạnh nhất không thể bỏ qua tiếp theo đó chính là:

+ Giáp Thiên Thần: Sẽ giúp Kindred được hồi sinh thêm lần nữa và không bị sốc chết quá sớm và tồn tại lâu hơn khi giao tranh. 

+ Cuồng Đao Guinso: Sẽ giúp Kindred tăng thêm 6% tốc độ đánh và được cộng dồn không giới hạn. Khi đánh càng mạnh thì Kindred tấn công càng nhanh, thi triển kỹ năng liên tục và bất tử.

+ Ngọn giáo Shojin: Giúp Kindred hồi 5 năng lượng khi ra 1 đòn tấn công và giảm thời gian sử dụng kỹ năng tiếp theo.

9. Điểm mạnh và yếu của tướng Kindred

Kindred - Thợ Săn Vĩnh Hằng cũng có những điểm mạnh và điểm yếu chứ không phải là một tướng hoàn hảo:

9.1. Điểm mạnh

Không phải ngẫu nhiên mà Kindred nằm trong danh sách các tướng đi rừng số 1, điều này do Kindred sở hữu các kỹ năng mạnh mà không phải tướng nào cũng có:

+ Càng về cuối trận, Kindred sẽ càng mạnh do bảng ngọc Kindred ad Nội Tại - Đồng Nguyên Ấn có khả năng cường hóa vĩnh viễn các kỹ năng của Kindred.

+ Kindred đóng vai trò như một Xạ Thủ thứ 2 trong team nên sẽ góp phần cho đội hình càng mạnh với nguồn sát thương vô cùng lớn.

+ Kindred có độ cơ động cao nên có thể vượt các bức tường nhỏ bằng Vũ Điệu Xạ Tiễn một cách dễ dàng.

+ Chiêu cuối Cừu Cứu Sinh sẽ là một công cụ cứu những pha “ngàn cân treo sợi tóc”, để Kindred bảo toàn tính mạng cho bản thân và đồng đội.

điểm mạnh

9.2. Điểm yếu

Tuy nhiên, trong bảng Kindred huong dan chơi vẫn có các điểm yếu của Kindred như sau: 

+ Kindred không có hiệu ứng khống chế mạnh nên đòi hỏi người chơi phải có phẩm chất của xạ thủ và giữ vị trí tốt.

+ Khi áp dụng Chiêu cuối cần lựa chọn thời gian hợp lý vì nếu dùng sai thời điểm dễ “phản tác dụng” tạo sơ hở để địch tấn công.

10. Tướng khắc chế với tướng Kindred

Khi sử dụng tướng Kindred - Thợ Săn Vĩnh Hằng cần lưu ý các tướng khắc chế và tướng đồng minh sau:

10.1. Tướng khắc chế được Kindred

Các vị tướng có khả năng áp sát tấn công với kỹ năng cao khiến cho Kindred bị khắc chế dù có dùng Cừu Cứu Sinh bao gồm:

+ Gragas

+ Master Yi

+ Nidalee

+ Urgot

+ Ivern

+ Taliyah

gragas
masteryi
nidalee
Gragas Master Yi Nidalee
urgot
ivern
taliyah
Urgot Ivern Taliyah

10.2. Kindred mạnh hơn các tướng nào?

Danh sách Tướng Đồng Minh Kindred bao gồm các tướng:

+ Aatrox

+ Amumu

+ Gragas

+ Wukong

+ Poppy

aatrox
amumu
gragas
Aatrox Amumu Gragas
wukong
poppy
 
Wukong Poppy  

Với những chia sẻ chi tiết về tiêu điểm tướng Kindred với các combo mạnh nhất, cách lên đồ, trang bị và cách chơi Kindred chắc chắn sẽ giúp ích bạn trong quá trình chơi vị tướng này. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn hãy để lại bình luận tại trang web của Liên Minh Huyền Thoại để những người chơi khác cũng như đội ngũ admin giải đáp!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Ivern mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Bảng Ngọc Ivern mùa 13, Lên Đồ Ivern mạnh nhất cho bạn biết cách chơi Ivern đi rừng hoặc sp hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để chơi Ivern - Thụ Thần thành công hơn nhé!
Heimerdinger mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Nắm bắt ngay các hướng dẫn chi tiết về cách lựa chọn Bảng Ngọc Heimerdinger mùa 13, Lên Đồ mạnh nhất để chơi Nhà Phát Minh một cách tốt hơn.
Gwen mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Hướng dẫn chi tiết về bảng ngọc, cách lên đồ, kỹ năng, phép bổ trợ và cách chơi Gwen mới nhất mùa 13 trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được thông tin ngay sau đây.
Qiyana mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Bảng ngọc và cách lên đồ Qiyana mùa 13 sẽ phụ thuộc vào cách chơi và phong cách của mỗi người. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo thông tin chia sẻ sâu đây để build tướng Qiyana và chơi Nữ Hoàng Nguyên Tố hiệu quả hơn.
Quinn mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Hướng dẫn cách chọn Bảng Ngọc Quinn, Lên Đồ Quinn mùa 13 mạnh nhất cùng cách chơi Quinn, vị tướng xạ thủ cơ động và sát thương cao trong Liên Minh Huyền Thoại.
Rumble mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Hướng dẫn cách chơi Rumble mùa 13 mới nhất qua bảng ngọc bổ trợ và lên đồ Rumble hiệu quả. Cùng xem combo, khắc chế và mẹo hay khi chơi Rumble.
Tahm Kench Top mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Để giúp các game thủ có được hiệu quả cao nhất khi chơi Tahm Kench Top trong mùa 13, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về bảng ngọc và cách lên đồ mới nhất cho Tahm Kench Top.
Zed Rừng mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Bạn muốn trở thành một cao thủ Zed trong rừng và giành được nhiều chiến thắng trong mùa 13 của LOL? Hãy tham khảo bảng ngọc Zed Rừng và cách lên đồ để tận dụng tối đa sức mạnh của tướng Zed.
Zed mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Zed mùa 13: Hướng dẫn lên đồ, trang bị và bảng ngọc cho Zed để trở thành Top 1 sát lực. Sau đây là cách build đồ solo đánh mạnh nhất và full combo chí mạng cho Zed.