Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/06/2023, 20:01 PM

K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất

K'Sante là vị tướng thứ 162 trong danh sách các tướng của Liên Minh Huyền Thoại với bảng ngọc vô cùng ấn tượng, hội tụ nhiều trang bị có sức mạnh lớn, cách chơi dễ dàng.

Phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại ra mắt không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Nhưng tại đây có xuất hiện tướng K’Sante – là vị tướng thứ 162 của game. Vậy K’Sante có cách chơi như thế nào, bảng ngọc ra sao, trang bị, có các combo cơ bản và điểm mạnh điểm yếu gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn để người chơi có thể thử sức với lựa chọn mới này dễ dàng hơn!

1. Thông tin sơ lược về tướng K'Sante

K'Sante là một vị tướng da màu nằm trong cộng đồng LGBT trong game Liên Minh Huyền Thoại với sức mạnh cao, khả năng chống chịu tốt, hồi máu nhanh. Tướng KSante có hai bảng ngọc ấn tượng nhất đó chính là Chinh phục và Quyền năng bất diệt khi kết hợp với nội tại Bản năng chiến binh sẽ giúp người chơi chiến đấu dài mà không lo mất máu. 

K Sante là một vị tướng có khả năng thi đấu dài tại khu vực đường trên và hội tụ khá nhiều hiệu ứng khống chế và sát thương cũng như có khả năng trao đổi chiêu thức với ngọc bổ trợ vô cùng tốt. Vì vậy  tướng Sante mang đến tính sát thương cho kẻ địch vô cùng cao. Cùng với đó, K’Sante có khả năng lướt và gia tăng lá chắn rất tốt cho cả đồng minh cũng như cho bản thân và có Ksante ngoc đa dạng nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người muốn chơi trong thời gian dài mà hồi máu nhanh.

tướng

2. Vị trí của tướng K'Sante

K'Sante là một đấu sĩ tích hợp hai kỹ năng phòng thủ và tấn công với hệ thống trang bị vũ khí độc đáo. Tướng này có khả năng chiêu mộ các bộ phận của những con quái vật mà bản thân đã tiêu diệt để chế tạo thành hệ thống vũ khí của riêng mình. 

Trong khi ra tận, Kante sẽ xuất hiện với vai trò đấu sĩ có riêng một con đường nhưng vẫn có thể áp dụng nhiều đường đi khác nhau và sử dụng nhiều ngoc Ksante. Để đi các đường khác thì chỉ cần bạn cầm ngọc chuẩn là có thể tiêu diệt được kẻ địch nhanh chóng. 

Các vị trí của K'Sante có thể xuất hiện như:

+ Sp

+ Mid

+ Rừng

+ Đấu sĩ

+ Sát thủ

+ Đỡ đòn

+ Tank

3. Bảng ngọc của tướng K'Sante

K'Sante vị tướng sở hữu bảng ngọc vô cùng ấn tượng do đó có khả năng chống chịu và nhiều khống chế nhiều kẻ địch. bảng ngọc Kante có các ngọc sau:

bang-ngoc-ksante

3.1. Bảng ngọc K'Sante đi Top

Ksante bang ngoc đi top gồm các ngọc sau:

+ Kiên định: Tăng khả năng chống chịu, sức khống chế của K'Sante cũng như tăng tuổi thọ lên trăm tuổi.

+ Quyền năng bất diệt: Là bảng ngọc Ksante được dùng khi ra trận, tỷ lệ dùng lên tới 90% rất là trong giai đoạn cận chiến. Bảng ngọc này cung cấp máu và khả năng hồi máu rất tốt vì vậy được trang bị cho tướng để kéo dài thời gian trụ đường và tăng thêm sát thương cho kẻ địch. 

+ Tàn phá huỷ diệt: Kante ngọc này để tăng lực sát thương cho các đòn khi đang đứng gần trụ để tiến gần các công trình của địch nhanh hơn.

+ Ngọn gió thứ hai: Sử dụng để hồi máu sau khi chịu sát thương từ tướng địch.

+ Lan tràn: Là bang ngoc Ksante top dùng để tăng máu vĩnh viễn khi có lính hoặc quái chết ngay cạnh. 

+ Chuẩn xác: Là điểm ngọc vô cùng quan trọng giúp K'Sante tăng sức mạnh đòn đánh, tăng sát thương cũng như trở thành huyền thoại bất diệt.

+ Đắc thắng: Khi áp dụng ban ngoc Ksante này có thể  tiêu diệt địch và được hồi 10% máu đã mất và được cộng thêm 20 vàng.

+ Huyền thoại tốc độ đánh: khi chiến đấu cùng đồng đội bằng bang ngoc Ksante này sẽ tiêu diệt kẻ địch sẽ nhận được thêm vĩnh viễn tốc độ đánh.

Các điểm ngọc phụ trong bảng ngọc K'Sante gồm:

+ Tốc độ đánh: Cộng thêm 10% tốc độ đánh cho K'Sante.

+ Sức mạnh thích ứng: Cộng dồn 9 sức mạnh. Giáp: Tăng thêm 6 giáp để K'Sante tăng khả năng chống chịu.

nbt_kd
8437
8446
8429
8451
 
nbt_ch
8345
8410
992
998
998

3.2. Bảng ngọc tỷ lệ thắng cao của K'Sante

K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 14
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 15
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 16
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 17
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 18
 
nbt_cx
9111
9105
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 22
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 23
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 24

4. Cách lên đồ cho tướng K'Sante

Cách chơi Ksante như thế nào? Tuy đây là một tanker đỡ đòn nhưng tướng này cũng mang đến lực sát thương cao cho kẻ địch. Các sát thương gây ra là rất lớn, cùng với đó có khống chế, khả năng solo và cô lập địch cực tốt. Vì vậy, cách lên đồ K'Sante sẽ chủ yếu là những vũ khí và bảng ngọc dùng để gia tăng máu, giáp kháng phép.

cách lên đồ

4.1. Cách lên đồ K'Sante mới

Cách lên đồ Ksante mới gồm các trang bị sau:

+ Găng Tay Băng Giá 

+ Giày Thép Gai 

+ Khiên Thái Dương 

+ Thiên Nhiên Thú Tượng 

+ Thú Tượng Thạch 

+ Giáp Thiên Nhiên 

+ Giáp Gai

0019
3047
0020
3193
0081
3075

4.2. Cách lên đồ K'Sante full tank

Cach len do Ksante full tank thì sẽ trang bị các trang bị điển hình như:

+ Jak'Sho Vỏ Bọc 

+ Thích Nghi 

+ Giày Thủy Ngân 

+ Khiên Thái Dương Giáp 

+ Thiên Nhiên Thú Tượng 

+ Thạch Giáp Tim Băng

100
3111
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 34
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 35
K’Sante mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 36
3110

5. Phép bổ trợ của tướng K'Sante

Với vị trí top đường trên thì cach choi Ksante hiệu quả nhất đó chính là sử dụng 2 phép bổ trợ Tốc biến và Thiêu đốt. Đây là phép bổ trợ phù hợp nhất với k’sante đi top. Cụ thể:

+ Tốc biến: Ngoc bo tro cho sat thuong vat ly này chắc sẽ giúp K’sante trở nên linh hoạt hơn khi rời khỏi đường và tăng thêm sức mạnh đáng kể khi được trang bị cùng các combo. 

+ Thiêu đốt: Cách len do Ksante này giúp tạo ra sát thương cho kẻ địch bằng thiêu đốt trong vòng 5 giây đồng và giảm tầm nhìn và giảm hồi máu của tướng địch đáng kể từ đó giúp các combo trao đổi chiêu thức và combo dồn sát thương của K'Sante đạt hiệu quả tốt hơn.

Flash
Teleport

6. Bảng kỹ năng của tướng K'Sante

Ksante len do hiệu quả nhất khi áp dụng theo thứ tự tăng dần từ P -> Q -> E -> W. Cụ thể:

bang-ky-nang-ksante

+ Nội tại (P): Bản Năng Chiến Binh: Đây là kỹ năng giúp K'Sante đánh dấu và đánh trúng kẻ địch trong khoảng thời gian ngắn. Bên cạnh đó, nội tại còn khiến địch bị đánh dấu sẽ tiêu hao dấu ấn và tăng sát thương khi ra đòn lên địch cũng như cộng thêm lượng sát thương vật lý tương đương máu tối đa của mục tiêu.

+ Thần khí Ntofo (Q): Đây là chiêu thức cach len do tuong moi không nên bỏ 1ua để gây sát thương cho kẻ địch, khi đi cùng hiệu ứng làm chậm và tích 2 điểm cộng dồn sẽ khống chế mục tiêu tốt hơn.

+ Mở Đường (W): Phương thức này sẽ giúp K'Sante có thêm khả năng phòng thủ và gây choáng cho kẻ địch. Cùng với đó, khi K'Sante giương vũ lên cũng sẽ giảm sát thương gánh chịu cho K'Sante khiến anh tăng sức mạnh để cản phá địch. Khi K'Sante lao về phía trước sẽ gây sát thương vật lý tương đương với lượng máu tối đa cả mục tiêu, đẩy lùi và làm choáng địch trong khoảng thời gian tương ứng thời gian tụ lực. Cùng với đó, W sẽ làm cho lượng giảm sát thương tăng lên và nhân đôi khoảng cách lao của tới địch.

+ Bước chân dũng mãnh (E): Cách len do này giúp K'Sante trở nên linh động hơn với khả năng vượt địa hình nhanh nhạy, khi trang bị thêm lớp lá chắn sẽ giúp việc truy đuổi con mồi tối ưu nhất.  

+ Chơi Khô Máu (R): K'Sante đập vỡ nội tại để gây sát thương vật lý và hạ gục tướng địch bằng cách đẩy lùi địch xuyên qua tường và làm choáng đối phương, khi lướt qua mục tiêu sẽ đưa K'Sante vào trạng thái Khô máu trong thời gian hiệu lực. Lượng phần trăm máu tối đa và giáp kháng phép của tướng sẽ tăng lên và từ đó K'Sante có thêm sức mạnh công kích, hút máu toàn phần và chuyển hóa bộ kỹ năng.

 7. Cách chơi tướng K'Sante

Để phát huy sức mạnh của K'Sante cần biết áp dụng cách chơi phù hợp trong từng giai đoạn: 

+ Trong giai đoạn đầu trận: Nên để tướng cố gắng ôm trụ để tích trữ vàng và kinh nghiệm, sau khi  đạt cấp độ 3 thì áp dụng chiêu W để tăng thêm tốc độ di chuyển để tiếp cận mục tiêu rồi sử dụng chiêu E để làm giảm tốc độ địch và choáng đối thủ. Còn chiêu thức Q dùng để gây sát thương, nếu quá yếu thì kết hợp cả thiêu đốt. Trường hợp gặp địch mạnh thì hãy chủ động lui về giữ trụ đợi đến khi đồng đội tới hỗ trợ.

cách chơi đầu trận

+ Giai đoạn giữa và cuối trận đấu: K'Sante sẽ phải vừa gây dame vừa chống chịu sát thương cho đồng đội do đó trên đường di chuyển hãy trao đổi chiêu thức nhiều nhất có thể để tích 2 điểm cộng dồn nội tại cũng như khống chế mục tiêu và gây sát thương cho tướng địch. 

Để giảm sát thương, đẩy lùi và làm choảng kẻ địch nên dùng thêm chiêu thức tụ lực trong các pha giao tranh và cần kích hoạt chiêu Bước chân dũng mãnh vào thời điểm thích hợp để tạo lá chắn bảo vệ đồng minh khi gặp nguy hiểm. Chiêu cuối khô máu nên áp dụng khi muốn chia cắt đội hình đối thủ hoặc cô lập chủ lực của team để ngăn giao tranh gây sát thương.

giữa trận

8. Combo của tướng K'Sante mạnh nhất

Tướng K'Sante có những combo mạnh sau:

+ Combo cấu rỉa làm choáng: Áp dụng theo thứ tự các chiêu thức Q -> E -> Đánh thường -> W. Trong đó, chiêu Q có tốc độ hồi chiêu nhanh và tiết kiệm mana nên có thể sử dụng liên tục khi chiến đấu. Trường hợp muốn tạo đột biến về khoảng cách thì dùng chiêu E và mới đánh thường sau đó tích nội tại và phát huy chiêu thức W để giảm sát thương gây ra từ địch. 

+ Combo hạ sát kẻ địch: Thứ tự sử dụng lần lượt là Q -> E -> W -> R -> Đánh thường -> Đánh thường. Trước khi áp dụng các chiêu này cần linh hoạt kéo kẻ địch lại gần khi đã nhận được 2 cộng dồn và K'Sante đang ở gần trụ, mục đichs là để gây sát thương cho địch từ trụ. Nếu địch chạy hãy dùng chiêu E để E truy đuổi áp sát và áp dụng chiêu W để làm choáng và làm chậm kẻ địch rồi mới sử dụng chiêu R đánh dứt điểm và hồi nội tại.

combo

Bên cạnh các combo trên, cách lên đồ K'Sante mạnh nhất không nên bỏ qua là sử dụng các trang bị có tỷ lệ thắng cao như:

+ Khiên thái dương: Để tăng dần sát thương. 

+ Hiến tế: Khi K'Sante gây sát thương lên lính và quái rừng sẽ được cộng thêm dame còn sát thương quái khủng sẽ được cộng dồn, nâng sát thương hiến tế lên !0% trong 5 giây tối đa 6 cộng dồn.

+ Giày thép gai: Để tăng lực sát thương của tướng và tăng tốc đánh.

+ Giảm gai: Áp dụng trang bị này sẽ cộng thêm lực sát thương lên kẻ địch và giảm sát thương khi bị địch tấn công. Nếu kẻ địch tấn công K'Sante thì sẽ áp dụng 40% vết thương sâu trong vòng 3 giây nếu địch là tướng. 

+ Tim băng: Sẽ giúp tướng giảm sát thương khi nhận đòn đánh và giảm tốc độ đánh của kẻ địch xung quanh xuống đến 15% còn nếu dùng đá sẽ làm giảm sát thương từ đòn đánh đạt giới hạn ở 40%.

+ Giáp thiên nhiên: Sử dụng trong trường hợp muốn tăng kháng phép lên từ từ và tăng tốc độ di chuyển lên 5% trong vòng 5 giây. Cộng dồn tối đa 5 lần và đặc biệt, mỗi kỹ năng riêng sẽ cho một cộng dồn khác nhau.

+ Giáp băng: Thi triển chiêu thức này sẽ nhận thêm lượng máu tương đương 8% tương ứng với năng lượng được cộng thêm. Cộng dồn năng lượng tấn công kẻ địch bằng đòn đánh sẽ tiêu hao lượng tích trữ nhất định và nhận về và 3 năng lượng cộng thêm, còn mục tiêu là tướng địch thì lương này sẽ gấp đôi nhưng tối đa chỉ nhận được 360 năng lượng rồi sẽ hoá thành băng giáp vĩnh cửu.

maxresdefault

9. Điểm mạnh và yếu của tướng K'Sante

Cũng như các vị tướng khác trong Liên Minh Huyền Thoại tướng K’sante cũng có những điểm mạnh và điểm yếu nhất định, không có tướng nào là hoàn hảo tuyệt đối. Chính vì vậy, nếu muốn khắc chế K'Sante cần chọn một vị tướng khắc chế, dùng bảng ngọc K'Sante và ngoc to an cũng như nắm được những điểm yếu để dùng tốt hơn. Cụ thể: 

9.1. Điểm mạnh của tướng K'Sante

Tướng K'Sante có những điểm mạnh như:

+ K'Sante có lượng sát thương theo thời gian cao dù là tính theo máu tối đa và sát thương chuẩn.

+ K'Sante có nhiều khống chế, ví dụ Thần khid Ntofo (Q) dùng để làm chậm kẻ địch và kéo mục tiêu về gần, Mở đường (W) dùng để đẩy lùi làm choáng địch và Chơi khô máu để đẩy xuyên tường.

+ Khi sử dụng chiêu thức Bước chân dũng mãnh(E) sẽ giúp cho K'Sante linh động hơn khi di chuyển ở những địa hình xấu.

+ K Sante có sức chống chịu tốt từ các chỉ số, không thể cản phá khi áp dụng chiêu thức Mở đường (W), tạo lá chắn với Bước chân dũng mãnh cực tốt và có thêm hút máu toàn phần với chiêu cuối cùng.

điểm mạnh

9.2. Điểm yếu của tướng K'Sante

Bên cạnh những điểm mạnh thì K Sante cũng có các điểm yếu nhất định, điển hình là:

+ Để sử dụng các chiêu thức của K Sante sẽ khiến người chơi tốn nhiều thời gian để nghiên cứu thì mới thành thục và biết sử dụng cách chiêu thức một cách hợp lý.

+ Khi đã combo K’sante thì khả năng cao rất có thể sẽ lên bảng đếm số luôn.

+ Trường hợp người chơi lên lên đồ full tank cho tướng KSante cũng rất dễ bị thiếu.

+ Mặc dù có rất nhiều làm choáng và làm chậm tuy nhiên thời gian áp dụng các chiêu này lại ngắn.

+ Khi chơi tướng Ksante sẽ có độ khó cao.

+ Nên sử dụng kỹ năng K'Sante một cách hợp lý mới có thể giữ trụ và đánh bại nhiều địch mà ít bị sát thương.

+ Combo K'Sante nhiều khi lao lên thì có khả năng cao là sẽ không có đường về.

10. Tướng khắc chế với tướng K'Sante

Khi chơi tướng K Sante cần nắm được các tướng mạnh hơn và yếu hơn để lên đồ KSante phù hợp:

10.1. Tướng khắc chế được K'Sante

Các vị tướng có khả năng khắc chế K'Sante gồm có:

+ Sejuani

+ Shen

+ Sion

+ Udyr

+ Volibear

+ Sett

sejuani
shen
sion
Sejuani Shen Sion
udyr
volibear
sett
Udyr Volibear Sett

10.2. Tướng K'Sante mạnh hơn các tướng nào

K'Sante mạnh hơn các tướng:

+ Jax

+ Malphite

+ Master Yi

+ Camille

jax
malphite
masteryi
Jax Malphite Master Yi
 
camille
 
  Camille  

Với những thông tin về bảng ngọc K'Sante mùa 13 và một số cách lên đồ K'Sante mới nhất như trên chắc hẳn đã giúp người chơi biết cách chơi tướng này. Từ đó giúp anh em có thêm kinh nghiệm leo rank và gank team hiệu quả khi chơi game

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Ivern mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Bảng Ngọc Ivern mùa 13, Lên Đồ Ivern mạnh nhất cho bạn biết cách chơi Ivern đi rừng hoặc sp hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để chơi Ivern - Thụ Thần thành công hơn nhé!
Heimerdinger mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Nắm bắt ngay các hướng dẫn chi tiết về cách lựa chọn Bảng Ngọc Heimerdinger mùa 13, Lên Đồ mạnh nhất để chơi Nhà Phát Minh một cách tốt hơn.
Gwen mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Hướng dẫn chi tiết về bảng ngọc, cách lên đồ, kỹ năng, phép bổ trợ và cách chơi Gwen mới nhất mùa 13 trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được thông tin ngay sau đây.
Qiyana mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Bảng ngọc và cách lên đồ Qiyana mùa 13 sẽ phụ thuộc vào cách chơi và phong cách của mỗi người. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo thông tin chia sẻ sâu đây để build tướng Qiyana và chơi Nữ Hoàng Nguyên Tố hiệu quả hơn.
Quinn mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Hướng dẫn cách chọn Bảng Ngọc Quinn, Lên Đồ Quinn mùa 13 mạnh nhất cùng cách chơi Quinn, vị tướng xạ thủ cơ động và sát thương cao trong Liên Minh Huyền Thoại.
Rumble mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Hướng dẫn cách chơi Rumble mùa 13 mới nhất qua bảng ngọc bổ trợ và lên đồ Rumble hiệu quả. Cùng xem combo, khắc chế và mẹo hay khi chơi Rumble.
Tahm Kench Top mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Để giúp các game thủ có được hiệu quả cao nhất khi chơi Tahm Kench Top trong mùa 13, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về bảng ngọc và cách lên đồ mới nhất cho Tahm Kench Top.
Zed Rừng mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Bạn muốn trở thành một cao thủ Zed trong rừng và giành được nhiều chiến thắng trong mùa 13 của LOL? Hãy tham khảo bảng ngọc Zed Rừng và cách lên đồ để tận dụng tối đa sức mạnh của tướng Zed.
Zed mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Zed mùa 13: Hướng dẫn lên đồ, trang bị và bảng ngọc cho Zed để trở thành Top 1 sát lực. Sau đây là cách build đồ solo đánh mạnh nhất và full combo chí mạng cho Zed.