Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/09/2021, 13:30 PM

Hướng dẫn leo rank ĐTCL PewPew Style

Ngoài là một streamer vui tính và hài hước, PewPew có một lối chơi ĐTCL rất dị - điều đã giúp anh thu hút hàng ngàn người xem mỗi buổi stream "cờ nhân phẩm".

PewPew có một lối chơi khác lạ không giống bất kỳ Cao Thủ ĐTCL nào

Ngoài là một streamer vui tính và hài hước, anh có một lối chơi ĐTCL rất dị đã giúp anh thu hút hàng ngàn người xem mỗi buổi stream "cờ nhân phẩm". Theo anh cách chơi này rất "tinh tế". Vậy hãy cùng tìm hiểu xem nó tinh tế tới đâu nhá.

Hướng dẫn leo rank ĐTCL PewPew Style

Mọi người đa phần thường sẽ chạy theo meta và xu hướng chung, tuy nhiên PewPew lại cho rằng bạn phải chơi ĐTCL theo cách chơi của rank mà bạn đang có.

"Tôi đã nhận ra một điều, không phải cứ đánh như người ta là sẽ lên rank đâu. Ví dụ như rank Vàng thì chỉ cần đánh đúng đội hình là được, nhưng mà nếu chơi như vậy ở Bạch kim thì hỏng vì ở rank này người ta đẩy nhanh tiến độ lắm, cứ chơi theo mẫu là sẽ thua. Còn ở cái rank Kim Cương thì chỉ cần tập trung vào 1,2 con tướng chủ lực thôi, không cần đúng combo đâu".

Hướng dẫn leo rank ĐTCL PewPew Style1

Điều này có lẽ sẽ ít người để ý, vì họ vốn tin rằng chơi theo meta thì sẽ có được thứ hạng cao. Ngoài ra PewPew cũng đặc biệt nhấn mạnh: "Mấy điều này là sự thật đấy, nhưng mà chẳng ai nói với các bạn đâu. Chỉ có ở kênh của tôi thôi".

Phong cách chơi cờ ĐTCL của PewPew luôn được nhấn mạnh với hai chữ "tinh tế". Anh thường sáng tạo theo từng ván đấu chứ không sử dụng những mẹo được gợi ý. 

Hướng dẫn leo rank ĐTCL PewPew Style2

Ví dụ như trong một ván cờ mới đây, khi PewPew đã có đủ 6 Thiên Thần, mọi người thường kẹp thêm Hiệp Sĩ hoặc Thiết Giáp. Lúc đó PewPew cũng đang có chuỗi 7 trận thắng và hơn 70 vàng, việc roll ra Kayle để dành đến cuối trận là rất hợp lý. Tuy nhiên anh lại chọn cách roll cho đến khu các vị tướng Thiên Thần lên đủ 3 sao. Về cuối trận đội hình này không có lượng sát thương dồi dào như với Kayle, tuy nhiên Varus, Syndra và Lux 3 sao là đủ cho top 1.

Hướng dẫn leo rank ĐTCL PewPew Style3

Thậm chí anh còn dành thêm lời khuyên cho người xem: "Chơi Thiên thần mà nuôi Kayle thì dễ, nhưng mà chơi Thiên Thần mà nuôi 3 sao thì mấy ai chơi đâu. Đấy là tinh tế các bạn ạ!"

PewPew cũng không thường chơi theo meta chung mà hay "phá meta". Việc này giúp anh tránh được những lúc phải tranh giành quân cờ với người chơi khác.

Với một đội hình 4 Cung Thủ - Hiệp Sĩ - Thiết Giáp, PewPew thay vì nuôi Aphelios như mọi người thường làm, anh quyết định lắp đồ cho Varus. Điều này nghe có vẻ khá lạ nhưng lại rất hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn có được một đội hình ổn ngay từ sớm và đang tích tiền cho cuối trận.

Hướng dẫn leo rank ĐTCL PewPew Style4

Đặc biệt, chàng streamer cũng chia sẻ với mọi người rằng: "Chơi cờ là phải tự tin lên, bạn cứ tự tin với đội hình của mình thì chắc chắn sẽ thắng, đừng có sợ người ta làm gì".

Hiện tại PewPew đang có được mức rank Cao Thủ trong ĐTCL, những chiến thuật "dị" của anh chính là những điều mà mọi người chờ đón trong mỗi buổi stream.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!