Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/04/2021, 11:00 AM

Lại là câu chuyện cơm áo gạo tiền, quản lý đội tuyển CS:GO bị tố ép tuyển thủ bán độ

Tuần vừa qua là những drama cực kỳ nóng hổi của nhiều tựa game Esports tại làng game Việt, trong đó có câu chuyện bán độ ở bộ môn CS:GO.

Một bài bóc phốt mới đây đã xuất hiện trong group cộng đồng CS:GO Việt Nam tới từ một thành viên tự xưng là cựu tuyển thủ từng thi đấu cho đội tuyển Revolution Y. Được biết, Revolution Young là nhà vô địch của giải đấu Viking Pro Series 2021 và vòng loại Việt Nam Rog Master Asia Pacific 2021.

1

Theo đó, thành viên này tố cáo quản lý của đội tuyển CS:GO này đã có những hành vi sai phạm. Trong đó, bao gồm không trả tiền hợp đồng cũng như tiền thuê gaming house và đặc biệt nghiêm trọng là dẫn dắt đội tuyển bán độ tại giải đấu quốc tế.

1

Về phía của quản lý đội tuyển, anh chàng này cũng có những lời đáp trả và thừa nhận là đã chỉ đạo đội tuyển bán độ nhưng vì lý do rất chính đáng là do kinh tế không ổn định cũng tài chính không đủ để chi trả cho các chi phí phát sinh. Nhưng với tư cách của một nhà đầu tư thì anh cũng cho rằng đây chỉ là vấn đề thu hồi vốn và chỉ bán những trận có thể bán.

3

Câu chuyện này ngay lập tức được admin của cộng đồng CS:GO Việt Nam chú ý và đưa ra ý kiến cá nhân của mình. Theo đó, cả hai bên đều có một phần lỗi khi một bên thì phát triển cộng đồng bằng cách bán độ nếu không có kinh phí. Trong khi đó, bên phía các tuyển thủ thì ăn cháo đá bát khi đòi out team và lấy lý do bị ép bán độ để bóc phốt trong khi chưa có bất kỳ kèo độ nào xảy ra.

2

Ngoài ra, có vẻ như cả nhà đầu tư và các tuyển thủ đã có giao kèo từ trước về việc bán độ rằng nếu họ vô địch và có slot thi đấu thì sẽ bán độ. Theo thông tin từ admin cung cấp, cả hai bên đều đã đồng ý với nhau nhưng các tuyển thủ lại lật mật và quyết định rời đội tuyển để chuyển sang team khác. Hiện tại, ban tổ chức ROG Masters APAC 2021 vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.