Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/07/2022, 19:30 PM

Làm thế nào để sửa lỗi Discord sau khi thoát khỏi Valorant?

Hiện nay, game thủ Valorant đang gặp một vấn đề khá nan giải. Khi đóng game, Discord của họ sẽ bị đứng và tự out ra ngoài.

Lỗi đang xuất hiện làm cho người chơi Valorant vô cùng khó chịu. Cùng MGN.vn tìm hiểu cách để vô hiệu hóa lỗi nhé.

Đây được coi là một vấn đề vô cùng khó chịu, vì nhiều người chơi sử dụng phần mềm Discord để giao tiếp trong trò chơi của họ. Trên thực tế, điều này khiến nhiều người phải tìm kiếm các giải pháp của bên thứ ba. Tuy nhiên, giống như mọi lỗi khác, lỗi này có thể được sửa.

Valorant đang bị lỗi liên quan đến Discord

Discord là nền tảng giao tiếp được sử dụng nhiều nhất trong bộ môn thể thao điện tử như Valorant. Giao diện thân thiện, các tính năng hữu ích và cuộc gọi chất lượng cao mà không có bất kỳ giới hạn nào mang lại một phiên chơi game vui vẻ. Điều này đã khiến nó trở thành vật cố định trên PC của mọi game thủ. Tuy nhiên, một lỗi mới được phát hiện với Valorant đang khiến phần mềm bị đóng băng sau khi người chơi thoát khỏi trò chơi.

Vấn đề này đã dẫn đến rất nhiều thất vọng, tuy nhiên, nó có thể được sửa chữa mà không có bất kỳ biến chứng nào.

>> XEM THÊM: Valorant: Cách nhận Thẻ Nhân Vật Alpha Threat phiên bản giới hạn

Đừng vội trong việc đăng xuất Valorant nhé

Sau đây là các bước để khắc phục sự cố:

Bước 1: Thoát Discord khỏi Task Manager bằng cách giữ Ctrl + Alt + Delete hoặc Ctrl + Shift + Escape. Từ đó, tìm Discord và nhấp vào nút "End Task". Nếu ứng dụng không hiển thị trong Trình quản lý tác vụ, hãy bỏ qua bước này.

Bước 2: Sau khi ứng dụng đã đóng hoàn toàn, khởi động Discord từ mới và nhấp vào tùy chọn cài đặt ở phía dưới bên trái.

Bước 3: Sau khi mở cài đặt, nhấp vào tùy chọn "Voice & Video" và cuộn xuống để tìm "Debug Logging" và tắt nó đi. Điều này sẽ gây ít áp lực hơn cho hệ thống của người dùng khi chơi Valorant và có thể khắc phục sự cố tổng thể.

Một phương pháp khác là xài Discord Canary. Vì ứng dụng là phiên bản thử nghiệm alpha của Discord nên một số tính năng có thể gặp vấn đề. Tuy nhiên, phương pháp này có thể hữu ích cho những người đang bực tức vì vấn đề này, người dùng có thể nhấp vào liên kết để tải Discord Canary trên hệ thống của mình.

Như đã nói, nếu không có phương pháp nào ở trên hoạt động, thì chờ cập nhật có thể là lựa chọn cuối cùng. Cùng theo dõi MGN.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!