Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/03/2023, 14:30 PM

Làng game 'sôi sục' vì Áo Cưới Giấy 4 mở link đăng ký trước trên iOS và Android

Hiện tại, HeartBeat Plus đã cho phép người chơi đăng ký trước tựa game kinh dị Áo Cưới Giấy 4 trên hai nền tảng quen thuộc là iOS và Android.

Hẳn các tín đồ game kinh dị nói chung và series Áo Cưới Giấy nói riêng đang cực kỳ phấn khích khi HeartBeat Plus vừa mở đăng trước Áo Cưới Giấy 4 trên Android và iOS.

Đối với những ai chưa biết, Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng (Paper Bride 4: Bound Love) là tựa game kinh dị kể chuyện do HeartBeat Plus phát triển. Tiền truyện của nó chính là phần 3: Nợ Uyên Ương. Với thành công của những mùa trước, chắc chắn  Áo Cưới Giấy 4 cũng được kỳ vọng rất nhiều về những điều mới mẻ và hấp dẫn hơn. 

HeartBeat Plus đã cho phép người chơi đăng ký trước tựa game kinh dị Áo Cưới Giấy 4 trên hai nền tảng quen thuộc là iOS và Android

>>XEM THÊM: Top 3 game kinh dị giải đố Á Đông: Rợn tóc gáy, chống chỉ định chơi ban đêm

Cốt truyện chính của game lấy cảm hứng từ một tập tục mê tín dị đoán đáng sợ của Trung Quốc - Minh Hôn, hiện vẫn còn tồn tại ở một số vùng quê nhỏ. Nội dung xoay quanh tình yêu ai oán của đôi lứa.  

Trong phần 4, người chơi sẽ tạm biệt Thôn Trang Linh và đến với Trấn Ích Xương để vén màn bí mật nơi đây. Cụ thể, sau khi nhận được lời mời 'ẩn danh', nhân vật chính đã tìm đến ngôi làng này và bất ngờ tìm thấy người bạn trai cũ vốn mất liên lạc từ lâu, sau đó chuỗi tình tiết kinh dị bắt đầu...!

Tương tự các phần trước, nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các chương cốt truyện của game với rất nhiều màn chơi và sự kiện giải đố được lồng ghép vào. Đặc biệt, game cũng được tích hợp tiếng Việt để chúng ta có thể tiếp cận một cách trọn vẹn nhất. 

Tương tự các phần trước, nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các chương cốt truyện của game với rất nhiều màn chơi và sự kiện giải đố được lồng ghép vào

Cộng đồng người chơi cũng đang dồn sự quan tâm tới hệ thống nhân vật được mở rộng trong tương lai. Mỗi người đều có mạch truyện riêng và giữ mối liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành cốt truyện game với nhiều pha plot twist tuyệt vời.

Nhìn chung, HeartBeat Plus đã truyền tải rất tốt yếu tố kinh dị đáng sợ vào Áo Cưới Giấy thông qua không khí, đồ họa và âm thanh. Trong Dây Tơ Hồng, mọi thứ đều được nhà phát triển nâng cấp toàn diện, cùng với đó là bài hát chủ đề mới không kém phần hấp dẫn. Theo đó, Áo Cưới Giấy 4 nhất định rất đáng để trải nghiệm. 

Trong Dây Tơ Hồng, mọi thứ đều được nhà phát triển nâng cấp toàn diện, cùng với đó là bài hát chủ đề mới không kém phần hấp dẫn

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!