Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/01/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Lỗi hiển thị khiến trò chơi trở thành game kinh dị

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ một video thú vị khiến việc khám phá Vực Đá Sâu trông như đang trải nghiệm một tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất.

Một người chơi Genshin Impact đã cố gắng tạo ra một môi trường giống như một trò chơi kinh dị thú vị với sự trợ giúp của các lỗi hiển thị và cài đặt cụ thể trong trò chơi. Các lỗi hiển thị như thế này đã trở nên rất phổ biến trong cộng đồng của trò chơi và mặc dù đôi khi chúng có thể gây khó chịu và cản trở người chơi trong quá trình trải nghiệm, nhưng hầu hết chúng đều khá vô hại.

Khu Mỏ Ngầm của Vực Đá Sâu

Video giới thiệu Vực Đá Sâu, một trong những bản đồ mở rộng yêu thích của người hâm mộ trong cộng đồng đã xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 2.6. Trước đó, HoYoverse đã thêm nhiều bản đồ mở rộng như Enkanomiya và mới đây nhất là một khu vực chính hoàn toàn mới có tên Sumeru cũng giới thiệu nguyên tố Thảo đã được chờ đợi từ lâu.

Người dùng Reddit u/HeavyWeath3r đã đăng một video thú vị hướng dẫn người chơi cách biến trải nghiệm khám phá của họ trong Vực Đá Sâu thành một trải nghiệm độc lạ tựa như đang chơi các tựa game kinh dị. Để làm như vậy, trước tiên họ cần học cách kích hoạt một lỗi hiển thị cho phép họ di chuyển sang góc nhìn thứ nhất. Sự cố này là một lỗi hiển thị mới được cộng đồng người chơi khám phá ra và nó có thể áp dụng cả trên PC lẫn di động.

Khu Mỏ Ngầm là một khu vực tăm tối

Người chơi sẽ cần phải nhận được tiện ích Kính Kỷ Vật bằng cách hoàn thành nhiệm vụ thế giới Tế Lễ Thần Anh Đào tại Inazuma. Tiện ích này cho phép người chơi vào chế độ máy ảnh và có thể tiết lộ rương và các điểm tương tác ở Inazuma. Đầu tiên, người chơi sẽ cần phải ngắt kết nối internet của mình. Sau đó, người chơi cần kích hoạt Máy Ảnh và Kính Kỷ Vật cùng lúc và cố gắng kết nối lại. Sau khi kết nối lại, người chơi sẽ thành công biến Genshin Impact thành trò chơi góc nhìn thứ nhất.

Sau khi kích hoạt lỗi hiển thị, người chơi có thể đến tham quan các khu mỏ dưới lòng đất của Vực Đá Sâu và giảm mức độ sáng để mang lại trải nghiệm khám phá giống như trong các tựa game kinh dị thú vị. Vực Đá Sâu cũng chứa đầy nhiều hang động bí ẩn với những kẻ thù đáng sợ cũng như những cây cầu đã bị hư hại. Nhiều người chơi có vẻ thích video này khi bài đăng đạt gần 7 nghìn lượt upvote trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact.

>>XEM THÊM: 15 tựa game bạn có thể thích nếu bạn là fan Genshin Impact

Mặc dù khu vực này được kết nối với Sumeru, nhưng Vực Đá Sâu thực sự thuộc về Liyue. Một bộ thánh di vật được phát hành gần đây có thể gợi ý về một bản mở rộng Liyue mới có thể xuất hiện trong tương lai. Mô tả cho mảnh thánh di vật Chứng Nhận Tán Dương đề cập rằng Liyue còn có một cảng khác ngoài Cảng Liyue có thể nằm ở một trong những khu vực chưa được mở khóa.

Hầm Mỏ Lưu Minh tại Vực Đá Sâu

Nhiều người hâm mộ đã rất mong đợi phần này của Liyue sẽ xuất hiện trước cả bản cập nhật lớn mới sẽ giới thiệu Fontaine, vùng đất của Thủy Thần. Quốc gia này dự kiến sẽ được kết nối với phần phía tây của Liyue, nơi có thể bao gồm cả phần cảng bổ sung này. Tuy nhiên, những tin đồn này vẫn chỉ được xem là những tin đồn hành lang chứ không có bất kỳ thông tin nào xác thực về mức độ uy tín của nó, do đó có lẽ người chơi sẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!