Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/02/2023, 10:41 AM

LCK Mùa Xuân 2023: Ngài Morgan bị Canna 'soán ngôi' best Renekton Thế giới

Dù không thích thú gì với "cá sấu" nhưng vì hiệu quả chung Canna vẫn hoàn thành tốt mỗi khi buộc phải cầm vị tướng này theo chiến thuật.

Nhắc đến Renekton, nhiều người nhất là fan LCK sẽ nhớ ngay tới "ngài" Morgan bởi BRO Morgan là người chơi có bản sắc rất độc đáo và hiệu quả với con bài "Cá sấu" này. Tuy nhiên ngôi "best Renekton" của Ngài đang lung lay dữ dội bởi Canna - người chơi đường trên của DK.

Chuỗi thắng của tuyển thủ Canna với vị tướng Renekton tiếp tục kéo dài sau khi Dplus KIA đánh bại KT Rolster với tỉ số 2-0. Trong cả hai ván thắng của DK trước KT, Canna đều tự tin sử dụng Renekton để đối đầu với Sion và Gragas trong tay Kiin. Tuyển thủ này cho thấy khả năng xử lý Thần Cá Sấu cực tốt khi đều thắng đường và góp phần không nhỏ giúp DK có chiến thắng ấn tượng.

canna-renekton-1

Không chỉ đánh tốt, Canna còn có cả POG với con bài Renekton dù không mấy yêu thích

Tỷ lệ thắng của Canna với Renekton tại LCK Mùa Xuân 2023 đang là 100% sau 8 ván đấu.  Theo thống kê từ các giải LMHT hàng đầu trên thế giới, đây cũng là thành tích ấn tượng nhất trong số những người chơi Đường Trên.

Thành tích này đương nhiên đã vượt mặt Ngài Morgan bởi các đội tuyển đối đầu thường xuyên cấm mất của Ngài, đồng thời phong độ không ổn định của toàn đội BRION Esports không phải một chỗ dựa tốt cho Morgan tỏa sáng. 

Web_Photo_Editor (43)

Thấy Ngài đánh "cá sấu" hay quá nên toàn cấm của Ngài. Phạm thượng!

Canna thể hiện sự am hiểu và linh hoạt của mình với con bài hợp meta này với việc lên đồ theo tiết tấu trận đấu cũng như đối thủ bên kia là ai. Như trong trận đấu mới nhất, tuyển thủ này dùng combo Móng Vuốt Ám Muội + Gươm Suy Vong để gia tăng lượng Sát Thương ở ván 1 gặp Sion, trong khi bước sang ván 2 thì trở lại lối chơi truyền thống với Chùy Hấp Huyết và Rìu Đen gặp Gragas.

tIdDMu5

Thế trận thắng toàn phần của DK khi đối đầu với KT có sự đóng góp lớn của Canna với Renekton

Tưởng rằng Renekton sẽ là con bài tủ ưa thích của Canna nhưng ngược lại, theo chia sẻ của người Đi Rừng Canyon, Canna có vẻ như không quá thích sử dụng Renekton trong lúc tập luyện: “Canna không thích chơi Renekton trong đấu tập vì nó quá nhàm chán. Nhưng khi vào đấu giải thì cậu ấy không nói gì và thể hiện rất tốt. Dẫu vậy tôi cũng nghĩ cậu ấy có một chút không thích vị tướng này.“

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.