Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/07/2021, 09:30 AM

LCK: T1 Keria hướng dẫn cẩm nang Thresh Thú Săn Mồi sau trận thắng DWG KIA tại LCK Mùa Hè 2021

Keria mới đây đã chia sẻ cẩm nang Thresh Thú Săn Mồi giúp anh đạt MVP trong trận lội ngược dòng trước DWG KIA của T1 tại LCK Mùa Hè 2021

Trong chiến thắng của T1 trước DWG KIA trong khuôn khổ LCK Mùa Hè 2021 mới đây, cái tên gây được ấn tượng hơn cả phải kể đến Keria, sau Game 1 thảm hỏa, anh đã chuộc tội với màn comback không thể ấn tượng hơn ở hai game cuối, đặc biệt là game 3,  Keria đã khiến cho nhiều người bất ngờ với màn trình diễn con tướng Thresh của mình. Không chỉ bất bại, anh còn sở hữu KDA là 6/0/6. Đặc biệt, bảng ngọc mà Thresh hôm đó của Keria sử dụng lại là Thú Săn Mồi chứ không phải Dư Chấn mọi khi.

 T1 vs DK Highlights Game 3 LCK Summer Season 2021

Keria chia sẻ, đây mới chỉ là lần thứ 3 anh sử dụng Thresh ở LCK Mùa Hè 2021, nhưng việc build theo lối Thú Săn Mồi thì anh chàng có tham khảo qua lối chơi của người đồng nghiệp cũng là đối thủ bên phía Nongshim RedForce là Kellin đồng thời có "xào nấu" thêm ở một số điểm. Anh cũng thừa nhận rằng, bản thân không quá chuộng lối build này và cũng chỉ mới sử dụng ngọc Thú Săn Mồi cho Thresh chỉ khoảng 2 lần suốt từ lúc anh bắt đầu chơi LMHT đến nay.

T1-Keria

Keria đã có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn với Thresh Thú Săn Mồi

Để có thể giúp tối đa hóa sát thương của Thresh, cả 2 tuyển thủ Keria và Kellin đều sử dụng con Thresh Thú Săn Mồi làm nhánh chính với Áp Đảo - Thú Săn Mồi - Phát Bắn Đơn Giản - Mắt Thây Ma - Thợ Săn Tàn Nhẫn. Điều này giúp ích rất nhiều cho cả team trong đó Thresh vốn đã quá nổi tiếng với nhiều khống chế cứng nay càng trở nên linh hoạt, biến hóa hơn.

Keria có "xào nấu" bằng cách nâng vào Ngọn Gió Thứ Hai - Lan Tràn ở nhành Ngọc phụ thay vì  nhánh Cảm Hứng như Kellin. Chính sự biến tấu hài hòa này đã giúp Thresh  tự tin mà đi lên phía trước hơn cũng như trụ đường hoặc trụ trong giao tranh trâu nhất có thể.

-1626663302443786191907

Bảng ngọc của Keria trong trận gặp đối thủ truyền kiếp DK vừa qua

Chính những sự sáng tạo đầy hiệu quả đã giúp ích rất nhiều cho Keria cũng như mang về Hỗ Trợ của T1 chỉ số KDA cực tốt. Sau trận Keria đã được tưởng thưởng xứng đáng với danh hiệu MVP với Canna. Ngoài ra, chính sự xuất sắc ấy đã góp phần không nhỏ giúp cho T1 phần nào khẳng định lại vị thế của họ trên đường đua đến chức vô địch LCK cũng như định hình lại tham vọng cho hiếc vé dự CKTG sau quá nhiều biến cố đã phải trải qua ở LCK Mùa Hè 2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.