Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 10:14 AM

LCK: T1 vẫn có thể bảo vệ ngôi vương nhờ những lý do sau

Các fan hâm mộ của T1 vẫn có lý do để tin rằng Faker và các đồng đội có thể lên ngôi tại giải LCK Mùa Hè 2022.

Vòng bảng của LCK Mùa Hè 2022 vừa chính thức khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn. So với giải mùa Xuân thì ở mùa Hè, kết quả của các trận đấu đã trở nên khó đoán hơn. Tiêu biểu như Liiv SANDBOX, đội tuyển đã có thành tích rất kém tại mùa Xuân nhưng bất ngờ vùng dậy mạnh mẽ và đạt hạng 3 ở vòng bảng. Những yếu tố này khiến cho Vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2022 tới đây được hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Vòng Playoffs của LCK sẽ diễn ra trong tuần này

Vòng Playoffs của LCK sẽ diễn ra trong tuần này

Dù vậy thì ở hiện tại, các fan hâm mộ của T1 đang rất lo lắng cho tình hình của họ. Bởi Faker và các đồng đội đã để thua đến 3 trận trong giai đoạn vòng bảng và có nhiều trận đấu thể hiện phong độ thiếu ổn định. Tuy nhiên, vòng loại trực tiếp là một câu chuyện hoàn toàn khác bởi rất nhiều lý do khác nhau. Sau đây là những lý do mà fan hôm mộ T1 có thể dùng làm cơ sở tin rằng đội tuyển con cưng có thể đánh bại mọi đối thủ để giành chức vô địch tại giải Mùa Hè 2022. 

Bản lĩnh của những nhà vô địch

Tại LCK Mùa Hè 2021, T1 khi ấy còn ở trong tình cảm khó khăn hơn rất nhiều ở hiện tại. Nhưng chính bằng sự bản lĩnh đến mức đáng sợ của các thành viên cùng với đầu tàu là Faker đã leo một mạch đến trận Chung kết và chỉ chấp nhận thất bại trước một DWG KIA đang vô cùng thăng hoa vào thời điểm đó.

Ở Mùa Hè 2021, thậm chí tình hình của T1 còn khó khăn hơn

T1 thậm chí ở tình cảnh khó khăn hơn ở Mùa hè 2021

Những tuyển thủ trẻ như Gumayusi, Keria hay Oner hiện tại cũng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu trong các trận BO5. Ngoài ra đường trên của họ là Zeus lại thể hiện sự trưởng thành và bản lĩnh đáng kinh ngạc, ngay cả khi cả đội bị dồn vào thế khó. Chính vì thế nên các fan hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm rằng T1 sẽ thể hiện một bộ mặt trái ngược so với giai đoạn cuối tại LCK Mùa Hè 2022.

>> XEM THÊM: LCK: Áp đảo DK 2-0, T1 có màn chạy đà thuận lợi cho Playoffs

Gen.G Esports vẫn chưa phải là 1 cái tên có thể đặt trọn niềm tin

Chúng ta hãy cùng nhìn vào trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2022, Gen.G Esports khi ấy bước vào trận chung kết với tâm thế rất thoải mái. Trong khi đó, các tuyển thủ T1 lúc đó đều đã bị dương tính với Covid-19 và mọi thành viên đều cố gắng thi đấu trong điều kiện sức khỏe không ở mức tốt nhất. Tuy nhiên ngay cả khi gặp nhiều bất lợi, T1 vẫn giành chiến thắng trước Gen.G.

T1 thắng Gen.G và lên ngôi vô địch Mùa Xuân 2022 dù các thành viên vô cùng mệt mỏi vì đã nhiễm dịch bệnh

Dù các thành viên đã dương tính với dịch bệnh, T1 vẫn lên ngôi vô địch Mùa Xuân 2022

Còn ở giải Mùa Hè, cả hai đội đang sở hữu tỉ số hòa sau cả 2 lượt trận. Tuy Gen.G đã thắng T1 2-0 nhưng điều này vẫn chưa hoàn toàn khiến cổ động viên của họ hoàn toàn yên tâm. Bởi lẽ, việc những cái tên như Peanut hay Chovy, Doran, trong một ngày có phong độ không cao có thể trình diễn những pha xử lý “mù mắt”. Chính vì vậy, nếu thu đấu tập trung, nhà Đương kim Vô Địch hoàn toàn có thể bảo vệ ngôi vương trước Gen.G. Tất nhiên việc này không hề dễ dàng chút nào bởi các tuyển thủ của Gen.G đang thể hiện sự quyết tâm cao độ trên hành trình chinh phạt gianh hiệu LCK đầu tiên của mình.

Quyết tâm của Faker

Ngay thời điểm này, “quỷ vương” đã ở độ tuổi 26. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ không còn thấy anh thi đấu trong một ngày không xa. Chính những tiến bộ về mặt hậu cần cũng như khát khao chinh phục danh hiệu mãnh liệt đã khiến “quỷ vương” vẫn còn thi đấu trong khi các tuyển thủ cùng thời đã giải nghệ. Nhưng dù thế nào đi nữa, ai rồi cũng phải có lúc dừng lại và Faker cũng không ngoại lệ.

Thời gian của Faker cũng không còn nhiều

Do đó, bản thân tuyển thủ từng 3 lần lên ngôi vô địch thế giới chắc chắn sẽ vô cùng quyết tâm, nếu không muốn nói là vượt trội so với các đồng đội. Những trận Chung kết cuối cùng của “Quỷ vương” đang đến và Faker chắc chắn sẽ không muốn chịu thất bại ở bất kỳ trận Chung kết nào nữa trong sự nghiệp đồ sộ thành tích của mình.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị nhất về LCK nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.