Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/12/2022, 11:30 AM

Levi rủ Zeros 'dual rank' nhận cái kết bất ngờ vì nghi dính 'aura global ban'

Nhiều người cho rằng có lẽ do án phạt của Zeros quá nặng nên Levi đã bị vạ lây ngay trên sóng trực tiếp, nhiều người đồn đoán "dớp Global Ban".

Máy chủ LMHT Việt Nam mới đây thông báo đã gặp phải lỗi nghiêm trọng làm Garena bảo trì suốt một thời gian dài. Điều này vô tình làm ảnh hưởng không nhỏ đến game thủ vì không thể chơi game giải trí cùng bạn bè. Ngoài ra nhiều streamer cũng bị ảnh hưởng, bởi họ không thể livestream LMHT khi máy chủ đang bảo trì.

levi (3)

Levi cũng không phải ngoại lệ vì máy chủ LMHT Việt Nam bảo trì nên tuyển thủ sinh năm 1997 đã sang máy chủ Trung Quốc để leo rank. Song thay vì chơi một mình, Levi đã chơi cùng với Zeros để rồi cả hai gặp phải tình huống đầy trớ trêu: Cùng bay nick.

Cụ thể trong buổi livestream đầy bất ổn, cả hai đã remake lại trận đấu đầu tiên một cách khá bình thường. Nhưng đến trận thứ hai Levi bất ngờ nhận về thông báo anh đã bị mất kết nối: "Bạn đã mất kết nối với máy chủ của chúng tôi, khởi động lại để khắc phục sự cố, nếu vẫn gặp vấn đề tương tự hãy liên hệ với bộ phận CSKH".

levi (2)

Khi đội trưởng GAM đăng nhập lại anh mới nhận được thông báo khác yêu cầu xác minh danh tính của chủ tài khoản. Zeros cho biết bản thân cô cũng đã gặp phải tình huống tương tự, Levi sau đó đã loay hoay 30 phút nhưng vẫn không thể nào giải quyết vấn đề để "tryhard" rank Trung Quốc được.

Vì vậy người xem livestream đều khẳng định tài khoản của Levi và Zeros có lẽ đã bị khóa vì không thể xác minh được danh tính. Nguyên nhân được đồn đoán là do "dớp Global Ban" của Zeros.

levi (1)

Hiện tại chưa biết tài khoản của Levi có bị khóa vĩnh viễn hay tạm thời, nhưng vì sự cố này mà anh đã phải kết thúc buổi livestream của mình một cách bất đắc dĩ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.