Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/10/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Airi Thứ Nguyên Vệ Thần đã 'ổn định' - bậc SSS hữu hạn, 'lộ' hiệu ứng chính thức

Sau nhiều tin đồn khiến người chơi Liên Quân Mobile 'chóng mặt', Airi Thứ Nguyên Vệ Thần cuối cùng cũng 'ổn định' thông tin, sẽ là bậc SSS hữu hạn với nhiều tính năng độc quyền.

Như cộng đồng game thủ đã biết - Airi sẽ chính thức gia nhập hội Thứ Nguyên Vệ Thần của Liên Quân Mobile với tư cách là thành viên thứ 5. Không những không bị hạ bậc như đồn đoán, skin Thứ Nguyên Vệ Thần cón sở hữu loạt tính năng độc đáo. 

Hint Airi Thứ Nguyên Vệ Thần - 2

Trong một tin tức gần nhất mà MGN.vn vừa ghi nhận được, fanpage chính thức của Garena Liên Quân Mobile vừa 'lộ hint' liên quan tới Airi Thứ Nguyên Vệ Thần, cụ thể là dòng số '41121 711√7' trong bài đăng trên trang.

Nhiều game thủ kỳ cựu đã nhanh chóng nhận ra và giải mã ký hiệu nói trên, kết quả không ngoài dự đoán - thực sự ám chỉ Airi Thứ Nguyên Vệ Thần, càng gia tăng độ tin cậy khi được leak từ chính trang chủ của game.

Hint Airi Thứ Nguyên Vệ Thần

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [Leak] - Airi Thứ Nguyên Vệ Thần đã 'sẵn sàng', đáng mua hay không còn phải xem xét

Đáng chú ý, hiệu ứng kỹ năng của bộ trang phục Airi Thứ Nguyên Vệ Thần cũng đã được hé lộ đầy đủ, từ hiệu ứng kỹ năng cho đến các tính năng độc quyền. 

Theo trailer giới thiệu, Airi Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ sở hữu lên tới 3 kiểu dạng vũ khí khác nhau tùy vào số lần lướt chiêu 2 mà cô nàng sử dụng. Bên cạnh đó, còn có nguồn tin cho biết, Airi sở hữu 2 hình dạng khác nhau ở màn xuất hiện trong trận đấu.

Airi Thứ Nguyên Vệ Thần
Airi sở hữu 2 hình dạng khác nhau ở màn xuất hiện trong trận đấu.

Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy rằng, với tư cách là skin SSS hữu hạn thuộc dòng Thứ Nguyên Vệ Thần lại còn sở hữu nhiều tinh năng độc quyền như thế, chắc chắn giá bán của Airi sẽ không hề rẻ. Vì vậy, chúng ta nên để dành Quân Huy từ sớm bạn nhé!

Những tin tức và nội dung mới nhất xoay quanh Liên Quân Mobile và các tựa game nổi tiếng sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!