Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Tứ Hoàng Đường Giữa 'thay máu nhân sự' 80% trong mùa S3-2023

Hiện nay, Liliana là Pháp Sư duy nhất còn trụ lại hội Tứ Hoàng Đường Giữa. Các vị trí khác lần lượt thuộc về Zata, Iggy và Yue của Liên Quân Mobile.

Tứ Hoàng Đường Giữa trước đây của Liên Quân Mobile gồm 4 Pháp Sư là Liliana, Raz, Tulen và Lauriel. Tuy nhiên, sau nhiều đợt cân bằng sức mạnh nay chỉ còn duy nhất Liliana là giữ được 'chiếc ghế' của mình. 

Ở thời điểm hiện nay, hội Tứ Hoàng Đường Giữa đã thay máu 80% nhân sự, cụ thể các thành viên gồm mới Liliana - Iggy - Yue - Zata. Vậy, sức mạnh của từng vị tướng đang như thế nào? Hãy cùng MGN.vn đánh giá chung nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Chễm chệ trên BXH tỷ lệ chọn, Liliana đứng trên bờ vực bị 'nerf' mạnh

Liliana

Liliana

Liliana là tướng Pháp Sư được người chơi cũng như tuyển thủ chuyên nghiệp đánh giá cực kỳ cao trong Liên Quân Mobile. Cô nàng cũng chưa một lần bị out meta kể từ ngày được ra mắt cho đến nay. 

Sở hữu độ cơ động cao, biến hóa ảo diệu, có thể chống chịu một lượng sát thương phép lẫn vật lý, có khả năng đánh xa lẫn đánh gần, cấu rỉa lẫn sốc sát thương, có thể gây choáng cho kẻ địch, có khả năng buff cho bản thân một lượng sát thương phép cực lớn,...

Yue

Yue

Yue hiện đang 'làm mưa làm gió' tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Lượng sát thương như 'búa bổ' đã giúp Yue trở thành con bài tủ của nhiều người chơi, đặc biệt là những ai có kỹ năng cao và đồng thời cũng khiến cô nàng trở thành 'cái gai' trong mắt rất nhiều đối thủ.

Yue rất mạnh ở thời điểm hiện tại nhưng trong thời gian tới, nếu cô nàng thực sự bị nerf lượng lớn sát thương như 'tin đồn' thì có thể sẽ phải trở lại với 'đáy xã hội' một lần nữa. Bởi một vị tướng thuần sát thương lại bị giảm sát thương sẽ trở nên khá yếu. 

Zata

Zata

Không cần bàn cãi quá nhiều về độ bá đạo của Zata khi mà anh chàng đang có tỷ lệ cấm/chọn/thắng vô cùng cao trong rank mùa S3-2023. Để pick được Zata trong trận đấu không phải dễ nhưng một khi pick thành công bởi cao thủ thì thắng thua gần như đã được định đoạt.

Khả năng càn lướt, truy đuổi, bắt lẻ cực kì khó chịu đã giúp Zata có được vị thế như ngày hôm nay. Tuy nhiên, Zata là tướng yêu cầu kĩ năng cao, anh em nào là người mới cần luyện tập thật kĩ trước khi đem vào rank để sử dụng. 

Iggy 

Iggy

Iggy là 'món ruột' của nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp khi là con bài phép khỏe và đáng sợ bậc nhất LQM. Khả năng mở giao tranh tầm xa cực bá, cấu rỉa, khép góc kẻ địch mạnh đã giúp Iggy trở thành vị tướng yêu thích của nhiều người. Độ cơ động khi tung chiêu khá cao giúp Iggy né được nhiều tình huống bị gank bất ngờ.

Hiện tại, Iggy không chỉ hot trong giải mà tại các trận đấu rank cũng đã xuất hiện nhiều. Anh em đam mê Mid không nên bỏ qua vị tướng này. 

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!