Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: 5 Pháp Sư 'thắng đậm' tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023

Vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023 của Liên Quân Mobile đã kết thúc với những trận đấu vô cùng thú vị và kịch tính và đây những Pháp Sư được các tuyển thủ đường Mid tin dùng qua các trận đấu.

Giải đấu ĐTDV mùa Đông 2023 đã sắp đi đến hồi kết và đã mang lại bầu không khí sôi động của các trận đấu trong Liên Quân Mobile đến với khán giả. Trong đó, các Pháp Sư đường Mid của mùa giải này đang được đánh giá là vị trí quan trọng và dễ giành danh hiệu MVP nhất trong một trận đấu. Dưới đây là những quân bài Pháp Sư mạnh mẽ được các tuyển thủ tin dùng tại mùa giải này.

Iggy

Ở vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023, vị tướng này là hot pick khi cứ được hở ra là chắc chắn được pick bởi các đội tuyển. Iggy sở hữu khả năng cấu rỉa mạnh mẽ ở mọi giai đoạn của trận đấu. Bên cạnh đó, với lượng sát thương khủng  từ chiêu cuối, Iggy có khả năng check map và kết liễu kẻ địch ở khoảng cách từ rất xa.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng Iggy yêu cầu khả năng di chuyển và giữ vị trí mới có thể chơi tốt mà điều này lại không làm khó được những người chơi có kỹ năng cao như các tuyển thủ.

5 Pháp Sư 'thắng đậm' tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023_1

Liliana

Tại ĐTDV mùa Đông 2023, Lilianna là quân bài Pháp Sư được nhiều tuyển thủ đường Mid tin dùng. Sở hữu bộ kỹ năng được xây dựng với đầy đủ các yếu tố của một Pháp Sư toàn năng như độ cơ động, khả năng cấu rỉa tốt cùng với lượng dame phép khủng.

Tuy nhiên, Lilianna lại có bộ kỹ năng khá phức tạp với hai hình thái khác nhau và phải kết hợp với nội tại mới có khả năng phát huy được hết sức mạnh. Khi vào tay các tuyển thủ, cô nàng này có thể gây ra độ khó chịu cực lớn bởi những cú cào nội tại, sát thương khổng lồ và sự biến ảo của mình.

5 Pháp Sư 'thắng đậm' tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023_2

Zata

Không chỉ là hot pick tại các bậc rank mà tại các trận đấu giải tại ĐTDV mùa Đông 2023 Zata cũng là vị tướng Pháp Sư vô cùng mạnh mẽ. Với khả năng băng càn và sốc sát thương bá đạo, Zata là vị tướng không cấm thì nhất định phải pick tại các trận đấu.

Khi rơi vào tay các tuyển thủ, vị tướng này có khả năng ‘cất cánh’ nhiều lần trong một lần giao tranh và gây ra sức ép khủng khiếp với lượng sát thương cực lớn và sự cơ động không khác gì một Sát Thủ. Đây cũng là khắc chế cứng của các Xạ Thủ, Pháp Sư khác trong trận đấu.

5 Pháp Sư 'thắng đậm' tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: SSM Halloween lộ diện hiệu ứng bộ kỹ năng - Đầu tư chắc chắn 'không phí'

Yue

Yue là vị tướng Pháp Sư làm nên tên tuổi tại ĐTDV nhờ những cú cắt có khả năng ‘đoạt mệnh’ kẻ thù chỉ trong tức khắc. Cô nàng này sở hữu lượng sát thương phép khổng lồ và tầm chiêu khá dài nên có thể cấu rỉa kẻ địch và check bụi vô cùng hiệu quả.

Khi rơi vào tay những người chơi có kỹ năng cao như tuyển thủ, Yue có thể gây ra áp lực cực lớn lên đối thủ nhờ những cú cắt chính xác như hack map và gây ra một lượng sát thương khổng lồ từ khoảng cách rất xa.

5 Pháp Sư 'thắng đậm' tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023_4

Krixi

Dù là trong các đấu trường chuyên nghiệp hay các trận đấu xếp hạng Krixi vẫn luôn là vị tướng cực kỳ mạnh mẽ để gánh team mạnh ở đường giữa. Tại ĐTDV, Krixi gây ấn tượng đặc biệt ở khoản gây sát thương mạnh trong mọi giai đoạn của trận đấu. Đi cùng với đó là khả năng gây sát thương diện rộng và có thể kết hợp hiệu quả với mọi đội hình.

Những cú hất tung của vị tướng này cũng có thể tạo lợi thế vô cùng hiệu quả trong một pha giao tranh của các trận đấu giải, nơi mà chỉ một khoảng khắc cũng có thể quyết định thắng thua của cả trận đấu.

5 Pháp Sư 'thắng đậm' tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!