Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/10/2020, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: cách xem Thane "cà khịa" đối thủ bằng điệu nhảy khiêng quan tài

Ít ai biết rằng “điệu nhảy khiêng quan tài” hay “Coffin Dance” nổi rầm rộ một thời đã có mặt trên Liên Quân Mobile, và dưới đây là cách để bạn kích hoạt vũ điệu hài hước này.

Bài liên quan

Bạn còn nhớ hình ảnh mấy thanh niên đen mặc suit, đeo kính râm và khiêng quan tài nhảy múa trong đám tang tại Ghana chứ? “điệu nhảy khiêng quan tài”, “Coffin Dance” hay “Dancing Pallbearers” cách đây không lâu từng nổi rầm rộ và trở thành chất liệu mặn mòi của hàng nghìn meme từ giới chế ảnh, nay đã có mặt ở Liên Quân Mobile rồi đấy. 

Trong clip, đội khiêng quan tài có từ 4-6 thanh niên da đen mặc vest bảnh bao, đeo kính đen, đội mũ cano cũng đen nốt và nhảy múa trong sự chú ý của người dân hai bên đường. Dù đây là một nghi thức lễ tang phổ biến ở Ghana, chỉ đến khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng với nền là bản nhạc EDM Astronomia thì “điệu nhảy khiêng quan tài” mới khiến người xem ngạc nhiên và thích thú. Gần đây, nhiều game thủ còn đề nghị Garena chuyển lời đến Timi đưa điệu nhảy hài hước này vào Liên Quân Mobile dưới hình thức skin cho tướng.

thanes
 

Tưởng rằng vũ điệu này sẽ được dành cho Baldum - vị tướng có phong cách “vác trụ” hao hao anh da đen từng được game thủ Thái Lan phác thảo trong cuộc thi thiết kế skin gần đây, nhưng không: thay vì tạo skin cho Baldum, Wiro hay tướng khác thì Timi quyết định tự tạo ra một điệu nhảy khiêng quan tài cho Liên Quân Mobile hẳn hoi!

Và vị tướng được “chọn mặt gửi vàng” không ai khác chính là Thane - một tướng đỡ đòn cực kỳ lỳ lợm với chuỗi kết hợp chiêu khó chịu mà nhiều game thủ quen mặt. Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể sở hữu điệu nhảy khiêng quan tài thông qua việc mở Sổ Sứ Mệnh mùa 22. Khi đạt đến cấp 55 SSM, bạn sẽ được tặng điệu nhảy thú vị này và cài đặt bằng cách vào phần hiệu ứng trong trận đấu để thiết lập. 

coffine thane
 

Vậy là từ giờ mỗi khi phá xong nhà chính hoặc giết được tướng địch, bạn có thể thưởng thức những bước nhảy đầy tính cà khịa của Thane rồi. Thử ngay đi!  

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!