Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/09/2022, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhanh - Build trang bị, bảng ngọc và phù hiệu cho Zill

Để có thể đồng hành cùng Zill trong các trận đấu một cách hiệu quả nhất, game thủ Liên Quân Mobile cần 'chuẩn bị' những gì trước trận đấu?

Tổng quan về tướng Zill

Trong Liên Quân Mobile, Zill được đánh giá là một quân bài khá toàn diện với khả năng gây dame phép, cùng với đó là farm quái nhanh, sốc sát thương tốt và cực kỳ cơ động. Mặt khác, đây cũng là vị tướng Pháp Sư – Sát Thủ đi Rừng mạnh mẽ với khả năng ra vào giao tranh tốt. Ngoài ra còn ăn mạng dễ dàng khi có thể dồn sát thương đơn mục tiêu vô cùng hiệu quả.

Theo đó, nếu bạn cũng muốn trở thành một 'best Zill' chính hiệu thì đừng bỏ qua bài viết này, MGN.vn sẽ hướng dẫn và gợi ý cho bạn những 'bước đầu' cần chuẩn bị!

Zill được đánh giá là một quân bài khá toàn diện với khả năng gây dame phép, cùng với đó là farm quái nhanh, sốc sát thương tốt và cực kỳ cơ động

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: So kè sức mạnh và khả năng ám sát của tướng Zill và Lauriel

Hướng dẫn lên đồ chuẩn chỉnh cho Zill

Bảng phù hiệu

Vực Hỗn Mang: Ma Hỏa - Cường Công - Ma Chú

Tháp Quang Minh: Tương Phản - Xuyên Tâm

Bảng phù hiệu tham khảo dành cho Zill

Bảng ngọc

Ngọc đỏ: 10 viên công/xuyên giáp phép

Ngọc tím: 3 viên công/hút máu phép

                7 viên tốc đánh/chạy

Ngọc xanh: 10 viên tốc đánh/xuyên giáp phép

Bảng ngọc tham khảo dành cho Zill

Bộ trang bị

Trang bị là bước chuẩn bị tối quan trọng để Zill có thể phát huy hiệu quả tối ưu nhất. Và dưới đây là 'build đồ' mà các game thủ có thể tham khảo:

Bộ trang bị tham khảo dành cho Zill

Trên đây là những bước mà game thủ cần chuẩn bị trước khi đồng hành cùng Zill trong rank của Liên Quân Mobile. Về cách chơi cụ thể, MGN.vn sẽ nhanh chóng hướng dẫn bạn trong bài viết sau. Cố gắng luyện tập để phát huy hiệu quả nhé!

Zill cũng là vị tướng Pháp Sư – Sát Thủ đi Rừng mạnh mẽ với khả năng ra vào giao tranh tốt

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Các chiêu trò lừa đảo trên mạng xã hội phổ biến hiện nay và cách phòng tránh
Thủ đoạn lừa đảo trên mạng xã hội ngày càng tinh vi. Vì vậy, bản thân những người dùng phải trang bị các cách tránh lừa đảo trên mạng xã hội.
Chiếc iPhone đầu tiên và các sự thật có thể bạn chưa biết
Mặc dù được Steve Jobs giới thiệu là chiếc điện thoại di động cũng như thiết bị liên lạc Internet một cách đột phá nhưng chiếc iPhone đời đầu lại có những sự thật bất ngờ.