Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/08/2023, 07:30 AM

Liên Quân Mobile: Một tính năng 'nhà nhà đều cần' đã sẵn sàng, không lo 'chậm meta' nữa

Sự tiện lợi mà tính năng mới này mang lại sẽ giúp cho toàn bộ người chơi Liên Quân Mobile luôn luôn theo sát meta game.

Meta game là thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với các tựa game moba như Liên Quân Mobile. Với việc các bản cập nhật thường xuyên ra đời, meta sẽ liên tục thay đổi và nhiệm vụ của người chơi là theo dõi và bám sát nó để có thể leo rank dễ dàng hơn với những lối chơi phù hợp. 

Nói một cách dễ hiểu thì người chơi phải chọn tướng/trang bị 'hợp thời hợp thế', được gọi chung là meta game. 

Tuy nhiên, muốn nắm bắt được meta, người chơi buộc phải thường xuyên đọc Patch Notes, cập nhật tin tức và theo dõi giải đấu. Nhưng điều này lại đòi hỏi rất nhiều thời gian và không phải ai cũng làm được.

Meta game là thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với các tựa game moba như Liên Quân Mobile

Hiểu được vấn đề, NPT đã quyết định ra mắt một tính năng vô cùng tiện lợi để phục vụ game thủ theo sát meta game. Hiện cơ chế này đã có sẵn trong Liên Quân Mobile sau cập nhật mùa S3-2023 vừa qua.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 3 tướng 'bất bại' từ đầu đến cuối game, nên luyện tập cho mùa S3-2023

Cụ thể, BXH tướng Liên Quân Mobile đã được 'add' trực tiếp vào game. Từ nay, người người nhà nhà đều có thể check một cách nhanh chóng, từ đó dễ dàng nắm bắt xu hướng meta một cách chính xác thay vì phải theo dõi thông tin này qua app Garena. 

Tính năng BXH Tướng LQM đã được cập nhật

Để truy cập BXH tướng Liên Quân Mobile, người chơi chỉ cần vào tab Sự Kiện → chọn BXH Tướng Liên Quân Mobile. Sau đó, game sẽ hiển thị các thông số như tỷ lệ thắng, tỷ lệ chọn và tỷ lệ cấm của tất cả tướng (bao gồm mọi chế độ chơi và vai trò). 

game sẽ hiển thị các thông số như tỷ lệ thắng, tỷ lệ chọn và tỷ lệ cấm của tất cả tướng (bao gồm mọi chế độ chơi và vai trò)

Đặc biệt hơn, bên cạnh thông số mỗi tướng còn có thêm một số liệu vô cùng thú vị đó chính là tỷ lệ thắng cao nhất khi phải đối đầu. Nhờ đó, bạn có thể biết được vị tướng 'con cưng' của mình sẽ thường xuyên dành chiến thắng trước những đối thủ nào hay nói một cách dễ hiểu hơn là sẽ khắc chế được ai trong trận đấu.

bạn có thể biết được vị tướng 'con cưng' của mình sẽ thường xuyên dành chiến thắng trước những đối thủ nào hay nói một cách dễ hiểu hơn là sẽ khắc chế được ai trong trận đấu.

Meta của Liên Quân Mobile sẽ thay đổi thường xuyên, có thể vị tướng này đầu mùa mạnh, nhưng giữa mùa lại yếu, đó là chuyện hoàn toàn bình thường. Do đó, việc nắm rõ meta game sẽ giúp mọi người leo rank dễ dàng hơn. Tránh được tình trạng sử dụng tướng đã quá out meta dẫn đến những trận thua không đáng có. 

Bên cạnh đó, tính năng mới này còn giúp người chơi biết được tổng quan những tướng có thể khắc chế qua lại lẫn nhau. Ví dụ như khi leo rank, bạn gặp Zuka quá khó chịu nhưng không biết làm cách nào thì có thể vô đây để tìm xem đâu là tướng có tỉ lệ thắng cao nhất khi đối đầu với Zuka

bạn gặp Zuka quá khó chịu nhưng không biết làm cách nào thì có thể vô đây để tìm xem đâu là tướng có tỉ lệ thắng cao nhất khi đối đầu với Zuka

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức và nội dung hấp dẫn về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.