Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/06/2021, 09:30 AM

Liên Quân Mobile: Quà “ngon” lại còn free, Game thủ “dân cày” nhanh tay “hốt” theo cách này !

Liên Quân Mobile lại xuất hiện nhiều món quà siêu ngon, siêu hời gồm 5 skin bậc S được free tuy nhiên Game thủ hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt.

Trước đó không lâu đã có hàng loạt skin xịn xò tại Shop quy đổi như: Airi Đặc công tử điệp, Violet Đặc dị, Mganga Pháp sư mèo... thì mới đây 5 skin bậc S tiếp theo vừa được nạp thêm mới vào danh sách này.

Giờ đây, các Game thủ đã có thể thoải mái lựa chọn với nhiều mảnh skin phong phú đặc biệt có thể quy đổi ra trang phục yêu thích nhờ sự góp mặt thêm vào của skin Lữ Bố Nam vươn, Điêu Thuyền Hoa hậu, Murad M-TP Thần tượng học đường, Natalya Phó nháy nhí nhảnh, Krixi Cô tiên thỏ.

LQMB q

Tuy nhiên, muốn sở hữu các skin bậc này, Game thủ Liên Quân nhất định phải thu thập những mảnh skin đặc biệt. Và chẳng có cách nào khác ngoài việc download và chơi thử phiên bản Liên Quân Mobile Máy Chủ Thử Nghiệm (MCTN).

LQMB 2

Game thủ sẽ được nhận về các Huy hiệu MCTN và sau đó dùng chính những Huy hiệu đạt được để đổi lấy các loại vật phẩm như: Vé quay, Giấy vẽ bùa bậc S, các rương có chứa skin bậc S và mảnh skin đặc biệt dùng để quy đổi...

LQMB 3

Như vậy, bằng cách duy nhất là thực hiện nhiệm vụ trên MCTN của Liên Quân, người chơi sẽ có cơ hội nhận quà mỗi ngày đồng thời tích lũy điểm Huy hiệu MCTN của mình. Sau đó quy đổi quà tặng tại máy chủ chính thức.

Các mảnh skin đặc biệt hoặc thậm chí may mắn hơn là skin bậc S vĩnh viễn chính là các phần quà đáng chú ý nhất nhưng tỉ lệ ra thẳng skin là khá thấp.

LQMB 4

Tuy nhiên, có vẻ đây cũng là một chướng ngại khó nhằn bởi mỗi ngày Game thủ chỉ có thể nhận về tối đa 3 Huy hiệu MCTN mà thôi. Do đó để tích lũy đủ số mảnh đặc biệt và quy đổi skin theo mong muốn thì sẽ tốn khá nhiều thời gian.

Mặt khác tại MCTN của Liên Quân thì game thủ sẽ được trải nghiệm sớm nhiều tính năng mới của trò chơi hay sức mạnh của các vị tướng chưa được cập nhật ở máy chủ Liên Quân chính thức.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.