Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 08:14 AM

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến 'tay chơi' Joker ngạt thở khi giao tranh

'Tay chơi' Joker ngay từ khi mới ra mắt đã được liệt vào hàng những vị tướng có khả năng solo cũng như cấu rỉa tốt, do đó để khắc chế vị tướng này cũng cần khá nhiều kỹ năng cũng như những vị tướng bá đạo.

Trong Liên Quân Mobile, không những không sợ hãi và bỏ chạy khi đối mặt với kẻ địch mà vị tướng Joker có thừa tự tin để có thể đứng lại solo với bất kỳ ai. 

Ngay từ khi mới được trình làng, tướng Joker đã được liệt vào hàng một trong những vị tướng sở hữu khả năng solo cũng như cấu rỉa cực tốt. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến 'tay chơi' Joker ngạt thở khi giao tranh 1

Dù sở hữu bộ kỹ năng không quá cơ động nhưng vị tướng này lại vô cùng cực kỳ linh hoạt đặc biệt là có năng lực tự vệ cao, có phong cách chơi hoàn toàn khác so với các vị tướng xạ thủ khác.

Dẫu vậy thì không có vị tướng nào là không có cách để khống chế. TOP 4 vị tướng trong Liên Quân Mobile dưới đây sẽ dễ dàng khiến Joker phải bỏ chạy khi giao tranh.

TOP 1: Tướng Aleister

Vị tướng Aleister được mệnh danh là một trong những vị tướng khắc tinh của các sát thủ, nhờ vào khả năng khống chế vô cùng tốt. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến 'tay chơi' Joker ngạt thở khi giao tranh 2

Khi mà Joker tận dụng chiêu cuối Bom cười và Giày kiên cường thì Aleister không phải là vị tướng có thể khắc chế hoàn hảo nhưng có thể kết hợp cùng đồng đội để hạ gục và nhanh chóng đưa Joker lên bảng đếm số một cách nhanh chóng. 

TOP 2: Tướng Zill

Zill được biết đến là một trong những sát thủ phép thuật đồng nghĩa với việc vị tướng này sở hữu một lượng sát thương phép lớn và dồn cực nhanh, đây là điều có tác dụng khá lớn khi đối đầu với Joker.

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến 'tay chơi' Joker ngạt thở khi giao tranh 3

Bản chất Zill là một pháp sư sát thủ với khả năng sốc sát thương đơn với mục tiêu cực kỳ mạnh mẽ. 

Zill thường được sử dụng ở vị trí đi rừng bởi khả năng farm nhanh và kỹ năng biến ảo vô cùng khó chịu. 

Mỗi khi kích hoạt sát chiêu cuối Phong ba thì vị tướng này có khả năng gây ra lượng sát thương cực kỳ lớn lên đối thủ, giúp hắn có thể né tránh mọi công kích cũng như né được việc trở thành mục tiêu bị tấn công. 

TOP 3: Tướng Gildur

Chính khả năng khống chế liên tục của Gildur đã giúp cho vị tướng này luôn có được chỗ đứng trên các trận đấu dù ở đấu trường nào đi chăng nữa. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến 'tay chơi' Joker ngạt thở khi giao tranh 4

Nếu như bản thân là một người chơi Gildur thành thạo thì các anh em game thủ vẫn có khả năng cắm cửa trên khi đối đầu với Joker.

TOP 4: Tướng Triệu Vân

Joker có sở trường sử dụng khả năng giải các hiệu ứng làm chậm, tiếp đến là thả diều bằng cách là chậm và suy yếu đối thủ nhưng tất cả phong cách chơi này dường như đều trở nên vô dụng đối với Triệu Vân. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến 'tay chơi' Joker ngạt thở khi giao tranh 5

Ở cấp độ cao nhất, Bịp Bợm chỉ cộng thêm cho Joker 60% tốc độ, trong khi ngay ở những cấp đầu, Long Huyết đã tăng thêm cho Triệu Vân đến 80% tốc độ chạy. 

Do đó, dễ dàng nhận thấy rằng Triệu Vân có thưuà sức để có thể tận lực truy đuổi Joker.

Thậm chí kỹ năng này còn xoá bỏ mọi kỹ năng bắt lợi đang tác động đến Triệu Vân và khiến cho Joker phải từ bỏ giấc mơ làm suy yếu hay gây ra những triệu chứng khó chịu lên Triệu Vân như các mẫu tướng khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!