Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/06/2022, 10:13 AM

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng đảm nhận only vị trí nhưng độ 'máu mặt' thì không thể xem thường!

Có không ít những vị tướng có thể đảm nhận được nhiều vai trò khác nhau trong đội hình nhưng cũng có những cái tên chỉ có thể đảm nhận được vị trí duy nhất, đó là những vị tướng nào trong Liên Quân Mobile?

Trong bài viết nhỏ này của MGN.vn sẽ chia sẻ cho bạn biết TOP những vị tướng chỉ đảm nhận only một vị trí trong Liên Quân Mobile

1. Tướng Rừng Kriknak

Nếu nhắc đến Kriknak thì ai cũng biết đây thực sự là cơn ác mộng đáng sợ đối với vị trí đi Rừng. Bởi chỉ cần vài ba pha bay lượn cùng một cú bổ nhào và team địch thì Kriknak hoàn toàn có thể khiến bất cứ vị tướng máu giấy nào cũng phải lên bảng đếm số trong phút mốt. 

Nhờ tốc độ hồi ulti Hiểm Họa Không Trung cực nhanh cùng bộ chiêu thức dồn sát thương mà một mình Kriknak đủ xanh cũng có thể khiến những tướng đỡ đòn như Toro, Xeniel hay Cresht phải 'xanh mặt'.

top-5-tuong-only-vi-tri-lien-quan

Nhưng để có thể đạt được cấp độ này thì Kriknak cần có cấp độ vượt bậc cũng như lượng vàng đứng đầu bản đồ. Để làm được điều này thì vị tướng này chỉ có thể đảm nhận vị trí đi rừng. Nếu như cưỡng ép Kriknak đảm nhận vị trí khác thì con bọ hung này chắc khác gì một chú ruồi giấm: Dễ dàng tan xác nếu đáp xuống. 

2. Tướng Xạ thủ Laville

Đa phần các vị tướng xạ thủ đều đảm nhận vô cùng tốt ở những vị trí khác nhau như Elsu ở đường giữa, Violet đi rừng hay Moren ở đường Tà Thần... Nhưng có lẽ Laville lại và vị tướng ngoại lệ.

Nói thẳng ra thì tướng Laville vẫn có thể solo đường hoặc đi rừng nhưng để vị tướng này có thể gây ra sức ép thì các đồng đội cần đảm bảo vị tướng này có 'tuổi thơ êm đẹp' và đây là điều tương đối xa xỉ ở các bậc rank cao. 

top-5-tuong-only-vi-tri-lien-quan2

Laville thuộc nhóm tướng bị bào máu theo thời gian nên anh chàng này cũng sẽ luôn cần đến người đồng đội tạo tiền đề để anh chàng tích nội tả nhằm xả sát thương. 

Do đó, ngoại trừ vai trò là một xạ thủ thì vị tướng này khó có thể bộc lộ được sức mạnh nếu như đảm nhận ở những vị trí khác. 

   >>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng sinh ra để tạo highlight

3. Tướng solo đường Enzo

Trên thực tế, Enzo thường được các game thủ lựa chọn vai trò đi rừng nhưng rõ ràng vị tướng này không mang đến nhiều hiệu quả. Dù có thể tạo được sức ép ở giai đoạn đầu game nhưng từ khoảng giữa cho đến cuối game thì Enzo dần mất đi khả năng khống chế của mình cũng như gây sát thương cho phía đối thủ, đôi khi tình thế còn bị lật ngược. 

top-5-tuong-only-vi-tri-lien-quan3

Dù là vị tướng máu giấy, nhưng Enzo lại có độ cơ động tốt, tầm tay dài cùng đòn khống chế cực kỳ khó chịu khi solo 1vs1. 

Nếu như đối đầu với những vị tướng trên cơ thì Enzo hoàn toàn có thể lựa chọn phương thức núp bụi cũng như cấu rỉa bằng đòn đánh thường. 

Nếu như phải đấu với những tanker đích thực như Zephys hay Tara thi những chiêu như Câu Hồn và Hành Quyết lại trở nên vô cùng hữu dụng. 

4. Tướng Pháp sư Yue

Pháp sư Yue là một trong những nữ tướng xuất hiện trên bảng cấm chọn nhiều nhất hiện này kể cả ở đánh rank lẫn đấu giải. 

Điều này chứng minh một điều Yue chẳng phải 'dạng vừa đâu' bởi chỉ cần sử dụng nhuần nhuyễn Cắt Giang Sơn và Trảm Thiên Địa thì vị tướng này có thể giúp bạn đưa kẻ địch lên bảng đếm số chỉ trong tích tắc. 

top-5-tuong-only-vi-tri-lien-quan4

Thậm chí Đạo Quân Vương cũng không phải là đòn đánh thường khi có thể gây nên sát thương vô cùng lớn. 

Dù sở hữu sức mạnh không thể bàn cãi nhưng điểm yếu của cô nàng này chính là tầm chiêu thức quá dài khiến cô nàng không thể đảm nhận được vị trí nào khác ngoài pháp sư đường giữa. 

    >>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những điểm đáng chú ý có thể bạn chưa biết về chế độ chơi giải trí Đấu Móc

5. Tướng Trợ thủ Krizzix

Khác với vị trí xạ thủ, đa phần các tướng trợ thủ sẽ chỉ đảm nhận một vai trò duy nhất chính là hỗ trợ. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đem họ sang những vị trí khác thì vẫn có khá nhiều cái tên có thể thực hiện ở mức tròn vai, trừ Krizzix!

Nói một cách công bằng thì toàn bộ chiêu thức của vị tướng này được sinh ra với vai trò kiến tạo cho các pha combat cũng như bắt lẻ và thậm chí cả đòn ulti Ngụy Trang Đồng Bộ cũng cho thấy vai trò hỗ trợ của chú tắc kè này.

top-5-tuong-only-vi-tri-lien-quan5

Dù đôi khi Krizzix được các anh em game thủ lựa chọn ở vị trí đi rừng hoặc đường giữa nhưng đa phần những người này đều là những người chơi có kỹ năng cá nhân cao và đồng đội thường khá hiểu nhau.

Có thể thấy TOP 5 vị tướng trong Liên Quân này chỉ thực sự bộc lộc được sức mạnh của mình khi đảm nhận ở 1 vị trí duy nhất, liệu còn có cái tên nào xứng đáng hơn những nhân vật trong đội hình này?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!