Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/07/2023, 10:13 AM

Liên Quân Mobile: V Gaming bị 'cảnh cáo' sau màn chạm trán ONE Team tại APL 2023

Liên Quân Mobile: V Gaming mới đây đã bị nhận cảnh cáo từ phía BTC giải APL sau trận đấu với ONE Team tại APL 2023 và khiến không ít fan phải lo lắng đứng ngồi không yên.

Liên Quân Mobile: Giải đấu APL 2023 - Arena of Valor Premier League 2023 chính thức khởi tranh từ ngày 28/6 và cho đến nay đã diễn ra được 2/3 chặng đường. 

APL 2023 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan và là nơi góp mặt của 14 đội tuyển Liên Quân Mobile hàng đầu trên thế giới, cạnh tranh cho ngôi vương của giải đấu quốc tế. 

tuyển V Gaming

Đáng nói mới đây, việc để thua Saigon Phantom (SGP) trong trận tứ kết nhánh Thắng đã khiến cho tuyển V Gaming (VGM) rơi vào thế khó. Thậm chí đội tuyển này phải chạm trán với đối thủ nặng ký đến từ Đài Bắc Trung Hoa đó là ONE Team.

tuyển ONE Team

Trận đấu căng não đã diễn ra trong ngày 16/7 và V Gaming đã giành được chiến thắng sát nút 4-3 trước ONE Team một các khá mệt nhọc. Sau trận đấu, việc để thua V Gaming đã buộc ONE Team phải chia tay với giải đấu ở vị trí TOP 5-6, trong khi đó V Gaming vẫn tiếp tục đi vào vòng trong để đối đầu với Bacon Time. 

trận đấu giữa VGM và ONE

Tuy nhiên, cho đến ngày 18/7, BTC của giải đấu APL 2023 đã bất ngờ đưa ra thông báo mới nhất về ván đấu giữa V Gaming và ONE Team với nội dung khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ. 

thư cảnh cáo

"1. Tuyển thủ VGM Maris đã gặp vấn đề treo máy khiến anh không thể điều khiển tướng của mình. Maris đã yêu cầu tạm dừng ván đấu ngay lập tức, trọng tài cũng tận mắt xác nhận rằng màn hình điện thoại di động (của Maris) cho thấy tướng vẫn di chuyển nhưng hình ảnh xung quanh vẫn không đổi. Cùng lúc này, đồng đội của Maris cũng đã thực hiện lệnh tạm dừng.

2. Tổ trọng tài ngay lập tức cho rằng tạm dừng là hợp lệ, đồng thời sửa chữa thiết bị thi đấu, cùng lúc xác nhận phương án xử lý tiếp theo với HLV của 2 đội.

3. Sau khi thảo luận chung giữa HLV 2 đội, tài liệu chính thức đã được ký kết với quyết định đưa ván đấu trở lại 2 giây trước khi tạm dừng (phút 20:50). Ban tổ chức đảm bảo quyết định này không can thiệp vào bất kỳ cuộc giao tranh nào giữa các vị tướng hoặc thời điểm ONE Team phá hủy trụ của V Gaming. Ván đấu sau đó đã tiếp tục cho đến khi kết thúc mà không có thêm yêu cầu tạm dừng hay kháng cáo nào của các tuyển thủ.

4. Ban tổ chức cũng xác nhận hành vi giao tiếp giữa những tuyển thủ của cả 2 đội trong thời điểm tạm dừng. Theo quy định của giải đấu, ban tổ chức sẽ đưa ra cảnh cáo chính thức cho V Gaming (vì đội vẫn đang thi đấu tiếp trong giải đấu) và hình phạt sẽ được tích lũy đến khi giải đấu kết thúc".

Dù vậy vụ việc này đã bị hoãn lại cho đến khi kết thúc giải đấu APL 2023 và kết quả thắng ONE Team cũng sẽ không thay đổi, V Gaming sẽ vẫn chạm trán Bacon Time vào 16h ngày 22/7 tới đây. 

lịch thi đấu LPL 2023 mới nhất

Như vậy, cuộc hành trình tại giải đấu APL 2023 của Saigon PhantomV Gaming vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. 

Hãy cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất, theo dõi và cổ vũ cho hai đại diện Việt Nam thi đấu hết mình và mang về vinh quang và niềm tự hào cho nước nhà nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!