Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 14:30 PM

Liên Quân Mobile: 3 thay đổi lớn khiến nhiều tướng sốc damage 'khóc thét' trong mùa S3-2023

Liên Quân Mobile mùa S3-2023 phải chăng muốn 'triệt đường sống' của những quân bài sốc damage đầy khó chịu? Điều gì đã xảy ra?

Chỉ vỏn vẹn vài giờ nữa là Liên Quân Mobile mùa S3-2023 sẽ chính thức khởi động. Với một đợt big update như này thì chắc chắn người chơi sẽ được chạm tay vào rất nhiều nội dung mới cùng hàng loạt sự kiện đầy thú vị, đúng như MGN.vn đưa tin trước đó. 

Liên Quân Mobile mùa S3-2023 sẽ cập bến vào ngày 19.7

Điều đặc biệt nhưng không quá bất ngờ chính là meta game có sự thay đổi mạnh. Điều này bắt nguồn từ sự ra mắt của hai trang bị mới dành cho Xạ Thủ và Đấu Sĩ. Và đáng chú ý nhất, nhóm tướng sốc damage sẽ 'gặp nguy' trong phiên bản mới bởi 3 lý do sau:

#1. Thương Khung Kiếm - Trang bị khắc tinh của Sát Thủ, Xạ Thủ sốc sát thương

Thương Khung Kiếm là trang bị gia tăng phần trăm miễn thương, cho phép người sử dụng buff khả năng miễn thương của bản thân lên tầm cao mới. Cụ thể, với 40% miễn thương được cộng thêm trong 2s, chắc chắn tướng trang bị sẽ trở nên 'pro' một cách ấn tượng. 

Điều này trực tiếp khiến các tướng Xạ Thủ, Sát Thủ chuyên sốc damage cảm thấy e ngại. 

Thương Khung Kiếm là trang bị gia tăng phần trăm miễn thương

#2. Cơ chế mới của Tà Thần giúp nhiều tướng chống chịu tốt hơn

Tà Thần Caesar sẽ hoạt động với cơ chế mới, giúp các vị tướng trở nên cứng cáp hơn, lỳ đòn hơn và miễn thương tốt trong giao tranh.

Cụ thể, khi Đại Lộ Ceasar được kích hoạt, người chơi ở trong khu vực này sẽ gia tăng thêm 10% miễn thương cho bản thân. Như vậy,  đối với những quân bài nào đã lên được Thương Khung Kiếm thì sẽ cực kỳ trâu bò khi chơi ở trong khu vực này. 

Tà Thần Caesar sẽ hoạt động với cơ chế mới, giúp các vị tướng trở nên cứng cáp hơn, lỳ đòn hơn và miễn thương tốt trong giao tranh

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những tướng có thể 'tuyên án' cho Valhein 100% STVL hiện nay

#3. Lượng giáp ảo cực lớn mà Tà Thần cung cấp sau khi bị hạ gục

Cuối cùng là sự thay đổi khiến nhiều vị tướng chuyên kết liễu kẻ địch trong thời gian ngắn cảm thấy ngao ngán nhất. Cụ thể, trong mùa S3-2023, đội nào hạ được Tà Thần sẽ được cộng một lượng giáp ảo tương ứng với 40% lượng máu tối đa của người hạ gục Tà Thần. Tức nếu tướng hạ Tà Thần càng nhiều máu thì đồng đội nhận được lượng giáp ảo càng trâu.

Từ đây, những quân bài như Taara, Skud full HP sẽ được sử dụng rất nhiều trong phiên bản tới. 

những quân bài như Taara, Skud full HP sẽ được sử dụng rất nhiều trong phiên bản tới

Nói tóm lại, khả năng sốc sát thương đầy khó chịu của nhiều vị tướng có lẽ sẽ trở nên vô nghĩa trước khả năng miễn thương và chống chịu tuyệt vời của đối thủ trong phiên bản mới nhờ Thương Khung Kiếm và cơ chế Tà Thần mới. Vậy nên, hãy trang bị cho mình những quân bài hợp meta hơn để leo rank trong mùa S3-2023 nhé!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!