Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 16:55 PM

Liên Quân Mobile: Chỉ với 300 Quân Huy là có ngay một skin SS, bạn biết chưa?

Garena vừa phát hành một sự kiện cực 'hời', mang đến cho người chơi cơ hội nhận thẻ giảm giá cực sâu để mua skin SS trong Liên Quân Mobile.

Sở hữu skin bậc SS nhưng chỉ tốn 'chút đỉnh', bạn tin không? Đó là sự thật nếu bạn tham gia ngay sự kiện Nạp Tìm Kho Báu vừa được phát hành trong Liên Quân Mobile. Cụ thể, người chơi sẽ có cơ hội nhận được một phần quà giá trị là thẻ giảm giá 499 Quân Huy khi mua trang phục từ 799 Quân Huy trở lên trong Shop. Như vậy, chỉ với 300 Quân Huy là người chơi đã có ngay cho mình một trang phục SS cực xịn.

Thời gian diễn ra sự kiện là từ ngày 18/7 đến hết 31/7.

SỰ KIỆN NẠP TÌM KHO BÁU

Về cách thức, mỗi ngày, người chơi cần nạp tối thiểu 7 Quân Huy để mở quà. Khi mở đủ số lượng quà sẽ nhận được thẻ giảm giá 499 Quân Huy. Số lượng quà khi mở sẽ không trùng lặp. Tức đã mở ra ở ngày hôm trước thì sẽ không mở được món quà đó ở ngày hôm sau. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Dự đoán những vị tướng sẽ có skin mới trong nửa cuối năm 2023

Những phần quà người chơi sẽ mở được bao gồm: Vé kho báu x1, Đá Ngộ Không cao cấp x5, Giấy Tuyệt Sắc x2, Giấy S x5, Đá Valhein cao cấp x5, Vé Quay Thời Không x2 và Thẻ Giảm Giá 499 QH.

Người chơi sẽ chỉ nhận được Thẻ Giảm Giá từ ngày thứ 3 trở đi của sự kiện, tức từ ngày 20/7. Với những ai đã mua trang phục Ngộ Không Thần Giáp Xích Diễm, Tel'Annas Thiên Vũ Thần Long sẽ không cần lo lắng bởi NPH sẽ điều chỉnh giá trang phục xuống còn 798 Quân Huy nhằm đảm bảo sự công bằng cho những người chơi đã mua hai bộ skin này mới đây. 

Ngộ Không Thần Giáp Xích Diễm

Ngộ Không Thần Giáp Xích Diễm

Như vậy, mọi người chỉ cần bỏ ra 210k tương ứng với 20k mỗi ngày, sẽ nhận được tất cả những phần quà kể trên cùng với 280 Quân Huy. Tức mọi người sẽ chỉ cần thêm 20 Quân Huy nữa là có thể sở hữu bất cứ bộ trang phục SS nào trong shop có giá bán 799 Quân Huy.

Đây cũng là cơ hội cho những anh em nào muốn mua trang phục Raz Muay Thái với giá chỉ bằng 1/2 giá gốc (999 QH xuống còn 500 QH). 

Raz Muay Thái

Raz Muay Thái

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!