Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/08/2023, 15:54 PM

Liệu điều gì đã xảy ra với các Seraphim trong One Piece chap 1089?

Với việc băng Mũ Rơm đã bình yên vô sự trong One Piece chap 1089 thì điều gì đã xảy ra với các Seraphim của phe hải quân? Cùng MGN.vn tìm câu trả lời nhé.

Sau nhiều chap manga, người đọc cuối cùng cũng đã được đưa trở lại với những điễn biến trên đảo Egghead. Và nếu các meFan đã đọc spoiler về manga One Piece chap 1089 trên MGN.vn thì chắc hẳn mọi người đã biết rằng băng Mũ Rơm đã hoàn toàn bình an. Nhưng nếu nhìn theo một khía cạnh khác, thì số phận của những Seraphim đã đối đầu với băng Mũ Rơm đã ra sao? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

One Piece

Sau chap 1089, vô số người hâm mộ của One Piece đặt giả thuyết rằng việc Zoro tiết lộ bí mật về sự thật của chủng tộc Lunaria cho Luffy, Lucci và Kaku, họ đã có thể đã chiếm thế thượng phong trước S-Hawk và S-Bear. Và nhờ vào các thiết bị liên lạc, nhóm của Luffy có thể đã chia sẻ thông tin này với phía Sanji và những người khác. Từ đó, giúp các thành viên còn lại của băng Mũ Rơm làm điều tương tự để đánh bại các Seraphim còn lại.

Một số người hâm mộ của One Piece cũng đặt một giả thuyết khác rằng chính Luffy và Zoro đã sử dụng Haki Bá Vương cao cấp của mình để áp đảo các Seraphim. Tuy nhiên, MGN.vn lại không cho là như vậy. Vì không phải trong băng Mũ Rơm ai cũng có thể sử dụng Haki Bá Vương. Và đặc biệt làUsopp và Vegapunk Lilith đã bị biến thành đá bởi S-Snake, điều đó có nghĩa là họ không bao giờ có thể bình thường trở lại nếu Seraphim kia bị phá hủy.

One Piece

S-Snake, giống như các Seraphim khác, chỉ trả lời mệnh lệnh của Vegapunk York. Điều này có nghĩa là ai đó đã bắt được nữ phản bội và buộc cô ta phải ra lệnh cho các Seraphim ngừng chiến đấu và S-Snake biến Lilith và Usopp trở lại bình thường.

MGN.vn dự đoán rằng có lẽ York đã bị ai đó bắt và buộc cô phải chấm dứt mọi sự hỗn loạn trên đảo. Và người đó có thể là Zoro. MGN.vn đoán rằng sau khi nhóm của Luffy sắp đánh bại S-Bear và S-Hawk thì Seraphim của Mihawk đã tháo chạy. Và có thể Zoro đã đuổi theo tên này để rồi bị lạc, điều mà 'đầu súp lơ xanh' thường làm trong các cuộc phiêu lưu.

Tuy nhiên, lần  lạc này hóa ra lại hữu ích vì có thể anh ấy đã chạy ngang qua York. Với sức mạnh áp đảo của mình, Zoro buộc cô phải ra lệnh cho các Seraphim ngưng trận chiến lại cũng như giải thoát Usopp với Lilith.

XEM THÊM: Naruto: Khi Minato 'mồ yên mã xanh' thì Kakashi lúc ấy đã được bao nhiêu tuổi?

One Piece

Đương nhiên rằng những nội dung bên trên vẫn chỉ là dự đoán đến từ MGN.vn cũng như một bộ phận người hâm mộ One Piece. Cho nên để có thể thật sự biết được câu trả lời của Oda thì mọi người hãy đón chờ chap 1090 của One Piece trong thời gian tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật spoiler của chap ấy sớm nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.